1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX có tốt hay không?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc lò nướng như thế nào để phù hợp cho căn bếp của mình và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về chiếc lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX và những lợi ích mà nó đem lại. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lò nướng là thiết bị gia dụng rất cần thiết đối với căn bếp của mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Ngoài việc nấu nướng của những chiếc bếp điện, bếp gas thì việc sử dụng lò nướng cũng giúp món ăn được nấu nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Đôi nét về chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX

Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX là thương hiệu nổi tiếng Electrolux đến từ Thụy Điển và được sản xuất tại Ý. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp, đặc biệt là những nhà bếp hiện đại.

Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX là dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp mang lại cho người tiêu dùng với nhiều chức năng nấu nướng đa dạng, gồm các tùy chọn nướng nhanh, hâm nóng, nướng và quay, với chiếc lò nướng này bạn có thể nấu những bữa ăn ngon miệng cho người thân và bạn bè của mình.

Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX
Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX

Đánh giá chi tiết về chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX 

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chiếc nướng âm Electrolux EOB3434BOX và những tiện ích mà nó đem lại. Cùng xem nhé!

1. Thiết kế sản phẩm

Chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX được thiết kế sang trọng, đẹp mắt cụ thể như sau:

  • Bề mặt ngoài lò nướng được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, phủ tráng men, ngăn dầu mỡ bám vào và bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Khoang lò nướng rộng lớn, vì vậy có thể có thể nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Ngoài ra khoang lò được tráng bằng một lớp men sáng bóng, dễ lau chùi và có đèn chiếu sáng bên trong giúp bạn có thể quan sát quá trình nấu một cách dễ dàng .
  • Lò nướng có bảng điều khiển hiển điện tử thị các chức năng dễ dàng thao tác, chúng ta có thể tùy chỉnh các chức năng theo ý muốn: hẹn giờ, mức nhiệt độ, thêm hơi nước.
  • Bên trong lò nướng có thêm quạt đối lưu giúp phân phối nhiệt lượng đều ở mọi nơi giúp cho thực phẩm chín đều và ngon.
  • Cửa Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX được làm bằng kính cường lực trong suốt giúp dễ quan sát và khả năng chịu nhiệt rất tốt.
Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX thiết kế sang trọng cho căn bếp của bạn
Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX thiết kế sang trọng cho căn bếp của bạn

2. Hiệu năng sử dụng

Bên cạnh thiết kế sang trọng chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX còn có những tính năng nổi trội, đầy tiện ích như sau:

  • Lò nướng Electrolux EOB3434BOX có dung tích nướng rộng lớn 72 lít với công suất nấu lên đến 2980W và 8 chương trình nướng đa dạng khác nhau giúp thức ăn nhanh chín nhanh, tiết kiệm được thời gian và năng lượng đáng kể.
  • Lò nướng âm Electrolux được trang bị bộ điều khiển cơ dễ dàng sử dụng với những biểu tượng đơn giản bao gồm những tính năng điều chỉnh thời gian, nhiệt độ, chế độ nấu nướng. 
  • Ngoài ra, bạn có thể dùng lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX để hâm nóng thức ăn, quay, rã đông, nướng bình thường… rất tiện lợi.
  • Đặc biệt Lò nướng Electrolux EOB3434BOX còn có chức năng làm sạch ưu việt bằng hơi nước AquaClean. Vì vậy, việc vệ sinh sau khi nấu nướng không còn khó khăn nhờ khả năng thêm nước vào đáy của lò, hơi nước sẽ giúp loại sạch dầu mỡ và bụi bẩn, giúp bạn dễ dàng lau chùi những cặn bẩn bám trên bề mặt lò.

3. Giá thành sản phẩm

Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX là dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp đến từ thương hiệu Electrolux. Vì vậy, để sở hữu chiếc lò nướng này thì bạn phải bỏ ra một số tiền khác lớn. 

Tuy mức giá khá cao nhưng chiếc lò nướng đem lại cho khách hàng những tính năng vô cùng nổi trội, tiện ích, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. 

Bạn có thể tìm và mua sản phẩm chính hãng thông qua các siêu thị điện máy trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử uy tín.

Những món ăn ngon, hấp dẫn được nấu từ lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX
Những món ăn ngon, hấp dẫn được nấu từ lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX

4. Dịch vụ bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành từ 24-36 tháng 
  • Nhận đổi trả trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng lỗi bạn có thể được sửa chữa và thay thế phụ kiện trong thời gian bảo hành.

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu dáng: Âm tủ
  • Dung tích: 72 lít
  • Công suất: 2980W
  • Nhiệt độ: 50-250ºC
  • Điều khiển: Nút xoay, nút nhấn
  • Chức năng: 9 chức năng
  • Nặng: 40kg
  • Kích thước sản phẩm: 594x569x594 (mm)
  • Kích thước âm tủ: 560x550x600 (mm)

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn thông tin đầy đủ về chiếc Lò nướng âm Electrolux EOB3434BOX cao cấp, sang trọng đầy tính năng ưu việt và chất lượng. Chúc bạn và gia đình chọn được chiếc lò nướng phù hợp nhé.

Tin tức liên quan
Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

Lò nướng Electrolux có tốt không? Top 3 lò nướng Electrolux đáng mua nhất 2022

Lò nướng Electrolux có tốt không? Top 3 lò nướng Electrolux đáng mua nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất