1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá LG Tone Free FP9: Độc đáo về âm thanh và tính năng!

LG Tone Free FP9 cung cấp một số tính năng chỉ đặc biệt mà chỉ hãng mới có. Nhưng liệu những tính năng này có thực sự cần thiết?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tai nghe LG Tone Free FP9 trông giống hệt như phiên bản ra mắt năm ngoái, FN7 , đây là mẫu tai nghe đầu tiên cung cấp tính năng khử trùng Nano UV cho tai nghe, một vấn đề khá lớn giữa đại dịch. LG Tone Free mới cũng có tính năng UV Nano, nhưng phần còn lại của thiết kế hầu như giống nhau ngay cả khi bản thân nút tai đã phát triển để trở nên phong cách và nhỏ gọn hơn một chút so với trước đây.

Việc ghép nối rất dễ dàng mặc dù LG đã sử dụng một cách khác thường để làm điều này – người dùng đẩy tai nghe vào bên trong vỏ để chúng có sẵn để ghép nối. Sau khi hoàn thành việc này và bạn đeo LG Tone Free, bạn sẽ nhận ra rằng đây là một trong những cách khử tiếng ồn tốt nhất mà bạn sẽ trải nghiệm. Và điều này cũng tự nhiên hơn, cung cấp một lớp âm thanh xung quanh bị tắt tiếng và không tạo ra chân không nơi bạn không thể nghe thấy nhiều.

Để có thêm bối cảnh, trong phòng của tôi, tôi không nghe thấy tiếng vo ve của quạt trần, nhưng hoàn toàn biết có trẻ em đang chơi bóng rổ bên dưới.

Sau đó, bạn nhận ra rằng những chiếc tai nghe này thoải mái như thế nào khi đeo. Kiểu thiết kế hòa quyện vào đường nét của tai bạn và dù sao cũng nhỏ hơn nhiều loại tai nghe nhét tai khác hiện nay. Ngoài ra, chúng rất nhẹ. Sau một vài phút mặc những thứ này, bạn sẽ cảm thấy chúng không còn ở đó nữa.

Ứng dụng LG Tone Free cung cấp cho bạn nhiều tùy chỉnh với tai nghe, từ khả năng khóa bàn di chuột trên chúng cho đến thiết lập thao tác chạm trên mỗi chiếc tai nghe này. Ngoài ra, bạn có thể tắt tính năng khử tiếng ồn hoặc chuyển sang chế độ môi trường xung quanh nếu bạn muốn nhận thức rõ hơn về những gì đang xảy ra xung quanh mình. Nhưng tính năng mà tôi thực sự yêu thích là khả năng tìm tai nghe bằng cách làm cho chúng tạo ra âm thanh ríu rít, điều quan trọng đối với tôi vì tôi có thói quen để tai nghe ở các khu vực khác nhau trong nhà sau khi cuộc gọi kết thúc. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để chuyển sang cấu hình âm thanh Meridien đặt trước hoặc thậm chí tùy chỉnh các chế độ bộ chỉnh âm của riêng bạn.

LG Tone Free cung cấp cấu hình âm thanh tự nhiên hơn và không bị tăng âm trầm hoặc các chỉnh sửa khác. Tất nhiên, bạn có thể điều chỉnh nó để có nhiều âm trầm hơn nếu bạn thích theo cách đó, nhưng đó không phải là quyết định của bạn bởi người khác. Và tôi thích điều đó.

Điều này không có nghĩa là tai nghe bằng phẳng theo mặc định. Khi tôi nghe một số như Stay by Amie Nathan, âm trầm ở phía sau có thể tăng lên khi cần thiết. Khi bạn đang nghe thứ gì đó phong phú hơn, chẳng hạn như Philip Glass’s Opening, bạn sẽ đánh giá cao trải nghiệm khác biệt như thế nào nhờ cấu hình âm thanh tự nhiên này.

Thì Let Go của Cody Simpson là loại số làm nổi bật tính linh hoạt của Tone Free. Giọng hát mượt mà của anh ấy giống như ngọn núi dưới cầu vồng được tạo ra bởi cây đàn guitar và phần còn lại của BGM. Bạn nghe bố cục với các lớp và tận hưởng từng chút một của nó.

Thời lượng pin của tai nghe kéo dài cả ngày với các cuộc gọi và âm nhạc trước khi cần quay lại hộp đựng. Nếu không bị tính phí, điều này có thể diễn ra trong ít nhất ba ngày làm việc. Và hãy nhớ hộp đựng cũng khử trùng tai nghe của bạn mỗi khi bạn đặt chúng ở đó. Đó là sự yên tâm cho người hoang tưởng.

Sau đó, có nắp có thể tùy chỉnh cho hộp sạc trong trường hợp bạn muốn bọc những thứ này theo phong cách của mình. LG đã gửi cho tôi một cái với tác phẩm nghệ thuật Ganesha và nó thực sự đã mang đến cho Tone Free một diện mạo mới. Tôi không chắc điều này sẽ bắt đầu trở thành xu hướng, đặc biệt là khi nắp ở nắp trên trở nên khó mở ra sau khi nó đã được dán vào.

Với mức giá thực tế là 15,990 Rs, LG Tone Free FP9 cung cấp chất lượng âm thanh hàng đầu cũng như một loạt các tính năng độc đáo và không thực sự có sẵn trên thị trường. Đây là một trong những tai nghe không dây thực sự tốt nhất mà tiền có thể mua được.

Tin tức liên quan
LG Tone Free: Thiết kế tốt nhưng âm thanh không hay!

LG Tone Free: Thiết kế tốt nhưng âm thanh không hay!

Review LG Tone Free HBS-FN4: Dành cho những ai ưa thích dòng nhạc nhẹ!

Review LG Tone Free HBS-FN4: Dành cho những ai ưa thích dòng nhạc nhẹ!

Oppo Enco W11: Tai nghe true wireless khuyến nghị bạn nên mua!

Oppo Enco W11: Tai nghe true wireless khuyến nghị bạn nên mua!

Đánh giá tai nghe true wireless Jabees FireFly

Đánh giá tai nghe true wireless Jabees FireFly

Đánh giá tai nghe true wireless TOZO T6

Đánh giá tai nghe true wireless TOZO T6

Đánh giá tai nghe Urbanears Alby True Wireless

Đánh giá tai nghe Urbanears Alby True Wireless

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất