1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7: Lựa chọn tối ưu dành cho công việc văn phòng

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7 sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, lựa chọn tối ưu cho doanh nhân, nhân viên văn phòng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7 laptop đẳng cấp nhất, đi kèm với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mạnh mẽ hơn. Đồng thời, hãng còn cung cấp cho người dùng tùy chọn cho màn hình OLED.

Đánh giá về Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7

Laptop này được xem là phiên bản mới nhất, mang một loạt cải tiến, đặc biệt là về mặt hiệu suất.

Thiết kế mỏng, nhẹ

Mỏng, nhẹ, bền và hấp dẫn – khung máy đẹp mắt của ThinkPad X1 là điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nói đến laptop này. Tính thẩm mỹ tối giản được tạo ra bởi bề mặt sạch sẽ, đường nét mượt mà và thương hiệu thời trang.

Tôi đã sử dụng và thực sự ấn tượng bởi nó gần như không trọng lượng mỗi khi tôi cầm nó lên. Vậy nên, nó có thể hành quân cùng tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào .

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7

Hiệu suất siêu mạnh

Chiếc laptop này đi kèm với bộ vi xử lý thế hệ thứ 12 của Intel. Các bộ vi xử lý mới này sử dụng kiến ​​trúc lai, kết hợp giữa lõi hiệu suất cao và lõi 1 cách hiệu quả. Bạn sẽ không hết ngạc nhiên khi làm việc với laptop này, không chỉ là một máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp mà nó luôn xử lý tốt công việc của đa dạng đối tượng người dùng.

Nó cung cấp tối đa 14 lõi và 20 luồng; đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được nhiều hiệu suất hơn khi cần, nhưng hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn. Các bộ vi xử lý mới này hiện cũng đi kèm RAM LPDDR5 nhanh hơn; cùng với một SSD PCIe Gen 4 tốc độ nhanh hơn để lưu trữ.

Màn hình sắc nét, sống động

Các tấm nền OLED khác với các màn hình LCD thông thường ở chỗ là chúng không yêu cầu đèn nền; nên khi màn hình muốn hiển thị màu đen thì nó thực sự là màu đen.

Màu sắc cũng sống động hơn và bạn cũng nhận được tỷ lệ tương phản cao hơn theo cách này. Đồng thời cũng làm cho thời gian phản hồi nhanh hơn.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7

Âm thanh tuyệt vời

Sở hữu hai loa ở hai bên chất lượng giúp lan tỏa âm thanh trên diện rộng, độ bao phủ toàn không gian phòng. Âm lượng phát ra vừa phải và có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Thử nghiệm mở loa ở mức Volume max thì âm thanh phát ra không gây chói tai, không bị rè mà chất lượng luôn đảm bảo từ đó giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí, làm việc hiệu quả.

Cổng kết nối

Laptop  trang bị 2 cổng Thunderbolt 4 với băng thông 40Gbps có thể kết nối Dock Thunderbolt hoặc 1 GPU bên ngoài, cho trải nghiệm làm việc tuyệt vời với hệ thống các cổng kết nối được trang bị hai bên hông tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể dùng các cổng này để truyền hoặc xuất dữ liệu. Đặc biệt hơn, tốc độ truyền tải cũng nhanh hơn, tiện dụng hơn.

Thời gian dùng pin

Thiết bị sở hữu thời lượng Pin khủng đảm bảo sử dụng được những tác vụ cơ bản trong một ngày mà không lo hết Pin, khi thực hiện các tác vụ văn phòng cơ bản như Word, excel,…

Bàn phím êm nhẹ, thoải mái

Các phím trên máy được đánh giá cao vượt mặt các dòng sản phẩm khác. Bàn phím thiết kế dạng hơi cong giúp ôm các đầu ngón tay tránh trượt khỏi phím khi đánh máy. Thiết kế bàn phím chống tràn, độ nảy cao và êm ái.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7

Hệ thống bảo mật hiện đại

Với tính năng cảm ứng vân tay tiện dụng đảm bảo tính an ninh và quyền riêng tư khi sử dụng. Chức năng nhận diện gương mặt hiệu Windows Hello nhận diện chính xác, với các bước xác thực mang tính bảo mật cao.

Hy vọng chia sẻ chi tiết nhất về Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7 ở bài viết trên, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp với sở thích và công việc của mình!

Tin tức liên quan
Đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6: Laptop 14 inch 2-in-1 cao cấp!

Đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6: Laptop 14 inch 2-in-1 cao cấp!

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 20XY00E2VN sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 20XY00E2VN sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Review nhanh về chiếc laptop Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4

Review nhanh về chiếc laptop Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4

Đánh giá Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4: Thiết kế sang trọng, hiệu năng đỉnh cao

Đánh giá Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4: Thiết kế sang trọng, hiệu năng đỉnh cao

Đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6: Hiệu năng vượt trội, thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng

Đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6: Hiệu năng vượt trội, thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất