1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Laptop Xiaomi Redmibook 15: Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ

Laptop Xiaomi Redmibook 15 ra mắt dưới sự mong đợi của MiFan và tín đồ công nghệ, với thiết kế mỏng nhẹ một cách ấn tượng, cùng trang bị hiệu năng vận hành trơn tru, mượt mà đảm bảo cho người dùng trải nghiệm bất ngờ cho mình. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nằm trong phân khúc laptop giá rẻ sở hữu thiết kế ấn tượng, thu hút Laptop Xiaomi Redmibook 15 mang đến cho người dùng những trải nghiệm khá bất ngờ. Những tiện ích của dòng máy này mang đến ngang tầm với các loại máy laptop cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Laptop Xiaomi Redmibook 15 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế

Sở hữu thiết kế đặc trưng của các dòng laptop hiện đại, Redmibook 15 mang vẻ ngoài khá vuông vức cùng bề mặt nhám toàn bộ ấn tượng và khá cá tính. Với gam màu trầm tối và đường nét đơn giản, gọn gàng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Trên nắp Capo được in một dòng chữ thương hiệu tinh tế và không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, với trọng lượng chỉ 1.8 kg, kích thước 363.8 x 243.5 x 19.19 mm bạn có thể dễ dàng mang máy đi sử dụng ở nhiều nơi mà không cần lo lắng trọng lượng gây nặng nề hay ảnh hưởng quá nhiều.

Đối với bản lề máy Xiaomi cũng đầu tư khá chắc chắn để hạn chế rung lắc, đồng thời tăng khả năng sử dụng tối ưu khi gập mở được 135 độ, giúp người dùng thoải mái hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Laptop Xiaomi Redmibook 15

Không thể thiếu hệ thống kết nối ngoại vi của Redmibook 15 tiện lợi như: 1 x Khóa Kensington, 1 x LAN RJ45, 1 x Cổng USB 2.0, 1 x Đầu đọc thẻ, 1 x Đầu cắm tai nghe, micrô bên phải máy, còn bên trái máy gồm các cổng như: 1 x Cổng HDMI 1.4, 2 x USB-A 3.2 gen 1, 1 x DC-IN.

Đánh giá màn hình Laptop Xiaomi Redmibook 15

Đối với màn hình của RedmiBook 15 JYU4505AP nhãn hàng Xiaomi cũng tạo nên ấn tượng khá tốt đối với người dùng nhờ tiêu chuẩn kích thước 15.6 inch, tỷ lệ 16:9 giúp người dùng thoải mái hơn trong trải nghiệm làm việc và học tập.

Bên cạnh đó, màn hình máy cũng có độ phân giải cao FHD (1920×1080) mang lại hiệu quả hiển thị rõ nét, chân thật hơn. Người dùng cũng có thể linh hoạt điều chỉnh cường độ ánh sáng của màn hình thông qua DC Dimming để tạo hiệu quả quan sát tốt nhất.

Laptop Xiaomi Redmibook 15

Laptop Xiaomi Redmibook 15 có hiệu năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà

Với tầm giá này thì Xiaomi Redmibook 15 cũng tạo nên ấn tượng cho người dùng bởi trang bị khả năng vận hành khá ổn định, đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản. Cụ thể trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake Intel® Core™ i3-1115G4  dòng hiệu năng cao, có 2 nhân 4 luồng sẽ giúp quá trình máy hoạt động trơn tru và hạn chế tình trạng giật, lag, chậm hay đứng mạng.

Card đồ họa Intel® UHD Graphics giúp máy đạt được hiệu quả hiển thị đồ họa khá ổn định, phù hợp với các phần mềm đồ họa phổ thông, quá trình chỉnh sửa ảnh căn bản. Để tạo nên chất lượng hoạt động mượt mà hơn thì ngoài vi xử lý, máy còn được hãng trang bị bộ nhơ GAM  8GB DDR4  với tốc độ bus cao 3200MHz . Từ đó giúp việc giải quyết nhiều công việc trở nên suôn sẻ hơn.

Về mức lưu trữ thì Xiaomi cũng trang bị ổ cứng SSD với dung lượng  256GB PCIe® NVMe™ M.2 SSD. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng, lưu trữ dữ liệu, thông tin và dễ dàng khởi động máy mượt mà,..

Laptop Xiaomi Redmibook 15

Có nên chọn mua Laptop Xiaomi Redmibook 15 không?

Nhìn chung Laptop Xiaomi Redmibook 15 hội tụ đầy đủ yếu tố của một chiếc laptop đẹp – bền – rẻ, cùng hiệu năng vận hành mượt mà không hề thua kém các dòng máy đời mới. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một chiếc laptop vừa làm việc, vừa giải trí hiệu quả thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt với các bạn học sinh, sinh viên thì với mức giá 11.000.000 VNĐ là rất phù hợp. Hy vọng rằng những thông tin mà Websosanh chúng tôi đã cung cấp trên đây là hữu ích đối với các bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất