1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Laptop Teclast F7 Plus: Nâng cấp trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới

Laptop Teclast F7 Plus ra mắt với sự nổi trội so với bản Laptop Teclast F7 trước đó, không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế và sang trọng hơn, mà mẫu máy này còn mang hiệu năng ổn định, giúp quá trình giải trí, học tập trở nên dễ dàng và tối ưu hơn. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Được biết đến là phiên bản nâng cấp của laptop Teclast F7, dòng Laptop Teclast F7 Plus mang đến trải nghiệm thú vị và mượt mà hơn cho người dùng. Đây cũng là lý do không chỉ học sinh, sinh viên lựa chọn mà các đối tượng làm văn phòng cũng rất yêu thích khi sử dụng, mang lại hiệu quả vận hành mượt mà nhất.

Thiết kế sang trọng và chắc chắn

Mặc dù được biết đến là một chiếc laptop nằm trong tầm giá rẻ nhưng Teclast F7 Plus gây ấn tượng với thị trường bởi thiết kế bên ngoài mỏng nhẹ, sang trọng và không kém phần tiện ích. Ngay khi nhìn vào máy chúng ta có thể thấy rõ một tông màu xám thời thượng và hiện đại.

Được sử dụng chất lượng nhôm nguyên khối đã qua xử lý quy trình anod design làm cứng hóa bề mặt. Chính vì vậy mà máy mang bên ngoài một vẻ đẹp rất hoàn chỉnh, có khả năng bền bỉ tránh lại các tác động ngoại quan gây ảnh hưởng xấu. Điểm nhấn có thể nói đến phần viền máy được phát kim cương sáng bóng ấn tượng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, nhãn hàng đã sử dụng màn hình 14.1 inch đáp ứng cơ bản khả năng quan sát cho người dùng. Bên cạnh đó, Teclast F7 Plus cũng chỉ có độ mỏng là 13.5mm và cân nặng chỉ 1.23kg, đây là những con số ấn tượng tạo nên một chiếc máy laptop đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng.

Laptop Teclast F7 Plus

Tuy nhiên ở phiên bản Teclast F7 Plus màn hình đã không còn được lai máy tính bảng, nên khả năng cảm ứng cũng không còn được đưa vào sản phẩm. Ngoài ra để tạo sự tiện lợi cho người dùng thì máy còn có các cổng kết nối như: 2 cổng USB Full 3.0, 1 cổng xuất hình ảnh Micro HDMI, Khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Wifi dual band 2.4&5GHz và Bluetooth 4.0.

Đánh giá về màn hình của Laptop Teclast F7 Plus

Vì là một thiết bị nằm ở phân khúc giá rẻ nên về màn hình và khả năng hiển thị của Teclast F7 Plus chỉ đáp ứng được ở mức trung bình. Tuy nhiên so với Teclast F7 bản thường thị đã có phần vượt trội hơn. Sở hữu màn hình chỉ 14.1 inch cùng độ phân giải cơ bản FHD 1920 x 1080 pixel, bạn sẽ có được những giây phút giải trí sắc nét, chân thật nhất.

Bên cạnh đó trang bị loại màn hình điện dung IPS LCD cũng mang lại hiệu quả quan sát tốt, thể hiện độ sáng khá ổn định và phù hợp cho các trải nghiệm như học tập, làm việc.

Laptop Teclast F7 Plus

Hiệu suất máy đủ dùng cho học tập, giải trí

Thuộc những dòng laptop mini giá rẻ đời cũ nên Teclast F7 Plus cũng không có khả năng vận hành quá ấn tượng cho với các loại máy hiện đại. Khi khởi động cần mất thời gian để máy có thể hiển thị. Với chip Celeron Apollo Lake N3450 thì máy chỉ có thể chạy các chương trình nhẹ nhàng hoặc các ứng dụng, website cơ bản.

Để bù lại cho sự chậm chạp trong vận hành, hãng đã sử dụng bộ xử lý mượt mà hơn với RAM 6G, bộ nhớ 64G eMMC cùng thẻ  SSD M2 Sata dưới lưng máy, giúp hiệu quả lưu trữ dữ liệu và thông tin ổn định hơn.

Laptop Teclast F7 Plus

Có nên mua Laptop Teclast F7 Plus hay không?

Nhìn chung từ thiết kế cho đến trang bị hiệu năng Laptop Teclast F7 Plus vẫn đáp ứng được cơ bản các hoạt động làm việc văn phòng, giải trí nhẹ nhàng. Đặc biệt là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển trong công việc, cần một thiết bị có hiệu năng làm việc cao. Với tầm giá khoảng 7.000.000 – 8.000.000 thì có thể phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng. Hy vọng rằng những thông tin trên là hữu ích đối với các bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất