1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá laptop MSI GV62 8RC: Chơi game ổn định trong tầm giá

Được trang bị con con chip thế hệ thứ 8 của Intel, laptop MSI GV62 8RC cho khả năng chơi game cực kỳ ổn định so với các đời chip cũ. Dưới đây là phần đánh giá chi tiết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiệu năng ổn định của laptop MSI GV62 8RC

Thời điểm này đã là giữa năm của 2018, chính vì vậy việc những chiếc laptop sử dụng CPU thế hệ thứ 8 của Intel đã không còn là hiếm. Tuy nhiên, hiệu năng của một chiếc laptop gaming như MSI GV62 vẫn là điều mà game thủ quan tâm rất nhiều. 

laptop MSI GV62 8RCVề cấu hình, chiếc laptop này sử dụng CPU Core i5-7300HQ thế hệ thứ 7 Kaby Lake, RAM 8GB DDR4, card đồ họa Nvidia GTX 1050 và ổ cứng HDD 1TB cho phiên bản thấp nhất. Với cấu hình thế này, rõ ràng chiếc laptop này sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu về game của bạn. Dẫu việc không tích hợp SSD sẽ phần nào ảnh hưởng tới tốc độ phản hồi cảu ứng dụng nhưng với khe cắm M.2 đi kèm, bạn vẫn có thể dễ dàng nâng cấp để tối ưu trải nghiệm ứng dụng.

Khả năng chơi game

Mặc dù việc chỉ được trang bị Card đồ họa rời GTX 1050 phiên bản 2GB nhưng laptop MSI GV62 vẫn cho khả năng chiến tốt hầu hết những tựa game nổi bật đang có trên thị trường. Rõ ràng với những game MOBA Online nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại hay CS: GO máy đều có khả năng xử lý vượt trội với hơn 100 FPS ở mức thiết lập MAX – Setting; và với những tựa game offline có yêu cầu khắt khe ở khả năng xử lý đồ họa 3D thì máy cho hiệu suất tương đối tốt với hơn 30 điểm FPS với mức thiết đặt cấu hình Medium. 

laptop MSI GV62 8RC

Thời lượng pin và khả năng tản nhiệt

Với viên pin 6 Cell cùng khả năng tốt ưu tốt của MSI đã giúp cho GV62 8RC có thời lượng sử dụng Pin tương đối tốt. Thử nghiệm với bài test xem video ở độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixels), độ sáng 50%, sử dụng tai nghe thay vì loa ngoài (âm lượng 50%) và phát đi phát lại từ 100% cho đến khi còn 20% thì thời gian này đạt 4 giờ 32 phút.

laptop MSI GV62 8RCBên cạnh thời lượng Pin thì chiếc laptop MSI xưa giờ vẫn luôn nổi tiếng bởi khả năng tản nhiệt rất tốt của mình. Với hệ thống 6 thanh đồng được đặt bên dưới thân máy cùng với đó là sự hỗ trợ tuyệt với từ công nghệ Cooler Boost 4 đã giúp cho MSI GV62 tản nhiệt tốt hơn rất nhiều. Cụ thể với phần mềm đốt cháy hiệu năng năng FurMark thì chiếc laptop này của MSI chỉ tỏa ra nhiệt lượng là 67 độ C và giảm xuống còn 64 độ khi bật Cooler Boost 4 lên. Đây là một kết quả rất tốt, nhất là đối với một chiếc laptop chơi game như MSI GV62 8RC.

Dù còn một vài nhược điểm cần phải cải thiện, nhưng với những gì mà MSI GV62 8RC mang lại cùng với đó là một mức giá tương đối phải chăng (~22 triệu đồng) đến một một thương hiệu laptop chơi game nổi tiếng như MSI thì GV62 sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những game thủ yêu thích sự ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hay chơi game giải trí của mình.a

Tin tức liên quan
Đánh giá laptop chơi game HP Pavillion Gaming 15 2018

Đánh giá laptop chơi game HP Pavillion Gaming 15 2018

Có nên sử dụng Laptop Asus TUF Gaming chơi game hay không?

Có nên sử dụng Laptop Asus TUF Gaming chơi game hay không?

Có nên chọn Laptop Asus TUF Gaming để chơi game hay không?

Có nên chọn Laptop Asus TUF Gaming để chơi game hay không?

Đánh giá Laptop Dell Gaming G15 5510: Chiếc laptop chơi game giá rẻ dành cho game thủ Việt

Đánh giá Laptop Dell Gaming G15 5510: Chiếc laptop chơi game giá rẻ dành cho game thủ Việt

Đánh giá Asus TUF Gaming F15 FX506: Laptop chơi game “ngon-bổ-rẻ”

Đánh giá Asus TUF Gaming F15 FX506: Laptop chơi game “ngon-bổ-rẻ”

Không còn

Không còn "ĐẮT" nữa - Laptop chơi game Legion của Lenovo không hề thua kém laptop gaming cao cấp nào

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất