1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Laptop HP Elitebook 840 G8: Khẳng định đẳng cấp doanh nhân

Laptop HP Elitebook 840 G8 gây sốt trên thị trường với giá bán lên đến hơn 30 triệu đồng cho phiên bản Intel Core i5, RAM 8GB và SSD 256GB.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop HP Elitebook 840 G8 gây sốt trên thị trường với giá bán lên đến hơn 30 triệu đồng cho phiên bản Intel Core i5, RAM 8GB và SSD 256GB. Tại sao chiếc laptop này lại đắt đỏ đến vậy, nó sở hữu những “vũ khí bí mật” nào để người dùng phải sẵn sàng móc hầu bao chi trả? Cùng tìm hiểu chi tiết về HP Elitebook 840 G8 trong bài viết dưới đây nhé.

Thân hình mỏng nhẹ bằng 100% hợp kim nhôm

HP Elitebook 840 G8 vẫn kế thừa thiết kế đặc trưng của các phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên đã được tối ưu hóa để trở nên mỏng nhẹ hơn. Máy có trọng lượng tổng thể chỉ 1,2kg, toàn bộ khung vỏ đều được sản xuất bằng hợp kim nhôm nguyên khối. Từng đường nét đều được gia công hoàn thiện vô cùng tinh tế, tỉ mỉ từ phần bản lề cho đến các khe tản nhiệt, logo HP cách điệu…

Gói gọn trong thân hình mỏng nhẹ là đầy đủ các cổng kết nối gồm cổng sạc, cổng HDMI, 2 cổng USB-C, lỗ khóa, 2 cổng USB-A, jack audio 3.5mm và đầu đọc thẻ SD. Đặc biệt còn có thêm cổng Nano sim để người dùng có thể gắn sim và truy cập mạng 4G/5G sau khi đã cài đặt card WWAN cho laptop.

laptop HP Elitebook 840 G8

Cấu hình, khả năng nâng cấp và thời lượng pin đáng nể

Trái ngược với ngoại hình nhỏ bé, HP Elitebook 840 G8 cho phép nâng cấp đến 64GB RAM. Nếu không cắm modem 4G/5G thì người dùng có thể trang bị thêm cho laptop 1 chiếc ổ cứng nữa với chuẩn giao tiếp 2240.

Máy được trang bị chip xử lý Intel Core i5-1135G7 mạnh mẽ. Card đồ họa của laptop đã được cải tiến lên phiên bản Intel Iris Xe Graphics với khả năng xử lý các tác vụ đồ họa tốt hơn gần gấp 3 lần so với dòng UHD Graphics.

Viên pin trong máy là loại 3 cell công suất 53Wh, cho thời lượng sử dụng thực tế lên đến 10 tiếng nếu dùng vào các tác vụ văn phòng.

Chất lượng màn hình và âm thanh vượt trội

Viền màn hình hai bên siêu mỏng mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn hơn, với không gian hiển thị đến hơn 90%. Ở phiên bản cao cấp nhất, màn hình có độ sáng 400 nits, tỉ lệ bao phủ màu đạt tới 100% sRGB và 64% Adobe RGB. Tấm nền IPS đạt góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Ngoài ra màn hình cũng sử dụng công nghệ giảm ánh sáng xanh để bảo vệ thị lực của người dùng tốt hơn.

Với thiết kế cặp loa ở hai bên cùng công nghệ đến từ hãng Bang & Olufsen của Đan Mạch, HP Elitebook 840 G8 có chất lượng âm thanh cực kỳ vượt trội.

laptop HP Elitebook 840 G8

Đánh giá bàn phím, touchpad và các tính năng khác

Bàn phím có hành trình khá sâu, độ nảy tốt, mang đến trải nghiệm gõ tuyệt vời. Touchpad gồm có 4 phím bấm ở trên và dưới. Một điểm mới trên thiết kế bàn phím của laptop HP Elitebook 840 G8 chính là cặp loa đã được đặt đối xứng ở hai bên cạnh máy.

Laptop Elitebook 840 G8 cũng được tích hợp nhiều tính năng bảo mật tối ưu hóa dành cho người dùng doanh nghiệp. Có thể kể đến như công nghệ giao tiếp tiệm cận, bảo mật vân tay, nút gạt che camera

Laptop HP Elitebook 840 G8 có những ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm

  • Có nhiều phiên bản trang bị để người dùng lựa chọn
  • Phiên bản cao cấp nhất trang bị camera nhận diện khuôn mặt
  • Cấu hình mạnh mẽ, ổn định, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Nhược điểm

  • Cục sạc đi kèm máy chưa được trang bị công nghệ sạc nhanh Type-C
  • Giá bán đắt đỏ, không phù hợp với đại đa số người dùng

laptop HP Elitebook 840 G8

Với tiêu chuẩn đạt độ bền quân đội MIL-STD-810G, laptop HP Elitebook 840 G8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế vô cùng đơn giản và khỏe khoắn. Đây hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho doanh nhân, dân văn phòng hoặc người làm công việc thiết kế đồ họa tầm trung.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất