1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Laptop HP Elitebook 1040 G8: Cộng sự hoàn hảo cho doanh nhân Việt

Laptop HP Elitebook 1040 G8 thực sự là sản phẩm “đắt xắt ra miếng” với thiết kế sang - xịn - mịn, cấu hình mạnh mẽ và tràn ngập tính năng bảo mật. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop HP Elitebook 1040 G8 thực sự là dòng sản phẩm “đắt xắt ra miếng”. Mặc dù có giá khá “chát”, lên tới gần 50 triệu đồng nhưng bù lại chiếc laptop này lại sở hữu thiết kế đẹp miễn chê cùng nhiều công nghệ bảo mật tối tân hàng đầu. Và để hiểu hơn về HP Elitebook 1040 G8 thì mời bạn theo dõi bài review sau đây.

Thiết kế đẹp từng milimet

Dòng HP Elitebook 1040 G8 cao cấp này sở hữu ngoại hình với độ hoàn thiện cực kỳ. Phần gáy của laptop có những đường cắt kim cương sắc lẹm tinh tế. Không chỉ có trọng lượng nhẹ khoảng 1,3kg, máy còn được hoàn thiện gần như 100% bằng hợp kim nhôm, bề mặt được sơn phủ anodized hóa giúp tăng độ bền bỉ. Máy đã xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn quận đội Mỹ.

Ở nắp lưng có logo HP được làm mới tối giản hơn, phù hợp với tổng thể thiết kế của máy. Laptop có bản lề xoay gập 360 độ phục vụ tốt cho việc giải trí và trình chiếu. Tuy có thân hình mỏng nhẹ nhưng Elitebook 1040 G8 vẫn sở hữu các cổng kết nối thiết yếu. Bao gồm 2 cổng USB-C Thunderbolt, 2 cổng HDMI, 1 cổng USB A và 1 jack audio 3.5.

laptop HP Elitebook 1040 G8

Màn hình cảm ứng hỗ trợ công nghệ chống nhìn trộm

Chiếc laptop này có nhiều phiên bản trang bị khác nhau, được sử dụng phổ biến hơn cả là phiên bản màn hình 14 inch Full HD tấm nền IPS tích hợp công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View nhằm tăng cường độ bảo mật. Đặc biệt, độ sáng màn hình lên đến 1000 nit giúp bạn làm việc ngoài trời nắng mạnh mà không gặp bất cứ khó khăn nào khi quan nhìn hình.

Webcam ở viền trên màn hình được tích hợp cảm biến hồng ngoại giúp mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt tiên tiến. Ngoài ra còn có màn trập cho phép đóng mở camera bằng phím bấm vật lý thay vì phần mềm.

Bàn phím và touchpad chất lượng tốt

Mặc dù hướng tới đối tượng doanh nhân nhưng Elitebook 1040 G8 được trang bị bàn phím có độ nảy cực kỳ tốt. Touchpad của máy cũng có kích thước lớn hàng đầu trên thị trường, hỗ trợ cảm ứng đa điểm Windows Precision. Cặp loa của laptop cũng được đặt ở hai cạnh của bàn phím thay vì phía dưới để đem đến trải nghiệm âm thanh tối ưu hơn.

laptop HP Elitebook 1040 G8

Cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin dài

HP Elitebook 1040 G8 sở hữu cấu hình khá mới mẻ với CPU 4 nhân 8 luồng Intel Core i7-1165G7, Turbo boost lên tới 4.7GHz, RAM 16GB Dual channel, SSD 512GB, card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics. Ngoài ra còn nhiều phiên bản cấu hình khác để người dùng thoải mái lựa chọn. Ổ cứng trên laptop cho phép nâng cấp đến 2TB, RAM tối đa là 32GB. Đặc biệt với viên pin 78Wh thì bạn có thể trải nghiệm máy trong suốt 7 – 8 tiếng chỉ trong 1 lần sạc.

Có nên mua laptop HP Elitebook 1040 G8 không?

HP Elitebook 1040 G8 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm. Ví dụ như công nghệ Sure View khiến cho góc nhìn hẹp hơn đáng kể. Ngoài ra do được trang bị RAM hàn chết nên người dùng sẽ không thể nâng cấp RAM cho máy. Việc lược bỏ khe thẻ SD cũng có thể gây khó khăn trong quá trình dùng máy.

Bạn nên cân nhắc về những điểm hạn chế trên để đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất với nhu cầu.  Tuy nhiên nhìn chung, Elitebook 1040 G8 vẫn là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho dân văn phòng hay các doanh nhân thường xuyên phải đi công tác.

laptop HP Elitebook 1040 G8

Có thể thấy rằng, laptop HP Elitebook 1040 G8 được nhà sản xuất ưu ái trang bị tất cả những công nghệ gần như là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy mức giá khoảng 44 triệu là hoàn toàn tương xứng với chất lượng của chiếc laptop này.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất