1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Laptop Dell Vostro 5568:

Laptop Dell Vostro 5568 là dòng laptop không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Từ lâu, dòng laptop này đã được định hình là một trong những dòng máy tính lý tưởng dành cho doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Dell Vostro là dòng laptop không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Từ lâu, dòng laptop này đã được định hình là một trong những dòng máy tính lý tưởng dành cho doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng. Hôm nay trong bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết cho các bạn về chiếc Laptop Dell Vostro 5568. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế cứng cáp, sang trọng

Laptop Dell Vostro 5568-1
Laptop Dell Vostro 5568 thiết kế cứng cáp và sang trọng.

Thương hiệu Dell nổi tiếng là thương hiệu đặc biệt chú trọng đến thiết kế của sản phẩm. Hầu hết các thiết kế laptop của Dell đều hướng đến sự chắc chắn và cứng cáp. Dell Vostro 5568 chính là một ví dụ điển hình. Vỏ ngoài máy được làm bằng kim loại màu vàng đồng tạo cảm giác sang trọng và khỏe khoắn.

Bên cạnh thiết kế cứng cáp, sang trọng là trọng lượng nhẹ chưa đến 2kg. Có lẽ nhà sản xuất cố ý sử dụng nguyên liệu nhựa là để giảm trọng lượng cho máy. Nhờ đó, bạn có thể tiện lợi mang theo bên mình đến mọi nơi làm việc.

Màn hình 15.6 inch thuận tiện làm việc

Sở hữu màn hình 15.6 inch cùng chất lượng hiển thị màu sắc tốt. Thiết bị đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hình ảnh hiển thị trên màn hình chân thực và sắc nét đến từng chi tiết. Màu sắc hiển thị trên màn hình của chiếc Laptop Dell Vostro 5568 có phần hơi ám vàng. Tuy nhiên, đây lại là một điểm cộng hết sức cần thiết đối với người dùng văn phòng. Bởi ánh sáng vàng giúp bảo vệ mắt, chống mỏi mắt trong quá trình sử dụng.

Cấu hình và hiệu năng sử dụng tốt

Laptop Dell Vostro 5568-2
Laptop Dell Vostro 5568 với hiệu suất hoạt động tốt nhất

Dell Vostro 5568 sử dụng cấu hình bao gồm CPU Intel Core i5 Kabylake 7200U. Song song với đó là xung nhịp 2.50 GHz, RAM 4GB và ổ cứng HDD 1TB. Với cấu hình này, máy xử lý một cách trơn tru và hiệu quả các tác vụ văn phòng. Đồng thời, đáp ứng hiệu quả nhu cầu học tập và giải trí như lướt web, xem youtube, nghe nhạc của người dùng.

Điểm đặc biệt của máy đó chính là hỗ trợ card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng máy để chơi game hoặc thiết kế đồ họa mức độ thông thường.

Bàn phím cân đối, cảm biến vân tay nhạy

Laptop Dell Vostro 5568 sở hữu bàn phím fullsize. Phía bên tay phải, máy tích thêm bàn phím số giúp người dùng nhập liệu dữ liệu số nhanh chóng. Các nút bấm của bàn phím chắc, nảy và có khoảng cách rộng nhất định. Vì vậy, thiết bị cho trải nghiệm gõ phím trơn tru và thoải mái. Ngoài ra, bàn phím còn có đèn nền màu trắng với 2 mức độ điều chỉnh ánh sáng. Khi này, bạn có thể sử dụng máy dễ dàng trong bóng tối.

Thiết bị có cảm biến vân tay ở dạng lâu đời. Tuy nhiên, touchpad vẫn hoạt động rất tốt và nhận diện khá nhanh. Touchpad có thiết kế cân đối ở giữa bàn phím giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Thời lượng pin tốt

Laptop Dell Vostro 5568-3
Laptop Dell Vostro 5568 thời lượng sử dụng pin rất cao

Thêm một điểm cộng nữa của chiếc laptop này đó chính là thời lượng pin tốt. Máy có thời gian sử dụng lâu. Nếu chỉ để giải quyết các tác vụ thông thường, người dùng thậm chí có thể dùng máy 8 – 10 tiếng. Thiết bị rất thích hợp sử dụng trong những buổi học nhóm hay mang theo bên mình sử dụng tại những nơi không có nguồn điện.

Việc có thời gian sử dụng pin lâu không chỉ giúp thuận tiện cho người sử dụng. Mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị. Đồng thời, hỗ trợ giảm lượng nhiệt ra môi trường.

Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc Laptop Dell Vostro 5568. Đây quả thật là một chiếc máy rất xứng đáng với giá mà lại có cấu hình và hiệu suất làm việc tuyệt vời. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá Dell Vostro 5568 có tốt không: Thiết kế, Cấu hình, Giá bán

Đánh giá Dell Vostro 5568 có tốt không: Thiết kế, Cấu hình, Giá bán

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của laptop Dell Vostro 3405

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của laptop Dell Vostro 3405

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất