1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Laptop Dell Vostro 3405: Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ

Laptop Dell Vostro 3405 được xem là một chiếc máy tính xách tay giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập và làm việc văn phòng. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chiếc Laptop Dell Vostro 3405 là một trong những chiếc máy tính xách tay có hiệu năng mạnh mẽ, chất lượng màn hình ổn định và thiết kế gọn nhẹ, bền đẹp. Đây cũng là những ưu điểm nổi bật giúp cho dòng sản phẩm này tạo được sự chú ý của khách hàng ngay khi vừa mới ra mắt.

Thiết kế khá ổn với trọng lượng nhẹ

Chiếc Dell Vostro 3405 có thiết kế không quá đặc sắc và mang phong cách đặc trưng một số phiên bản cũ.

Vỏ máy tính được làm từ chất liệu nhựa nên giúp máy được nhẹ nhàng hơn. Cụ thể, trọng lượng của máy chỉ có 1.6 kg. Điều này giúp cho các bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng có thể dễ dàng cầm nắm hay mang theo bên mình để làm việc, học tập.

Mặt lưng của máy được thiết kế với các đường vân giúp hạn chế tình trạng bám bụi rất tốt. Phía chính giữa vẫn là logo Dell đã quá quen thuộc với người dùng.

Thiết kế bản lề khá ổn với góc mở khá rộng và chắc chắn nên mình cảm thấy khá hài lòng về thiết kế của sản phẩm này.

laptop Dell Vostro 3405

Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá 15 triệu đồng

Với mức giá khá rẻ, chỉ 15 triệu đồng, tuy nhiên Laptop Dell Vostro 3405 vẫn được trang bị con chip Ryzen 5 3500U của AMD với 4 nhân 8 luồng. Tốc độ xử lý của con chip này lên đến 3.7GHz.

Ngoài ra, máy còn trang bị card đồ họa AMD Radeon Graphics, RAM dung lượng 4GB, ổ cứng SSD 256GB. Nếu có nhu cầu, bạn có thể nâng cấp được RAM và ổ cứng lên để sử dụng.

Với cấu hình này thì người dùng có thể chạy tốt mọi ứng dụng văn phòng hiện đại, học tập, làm việc online. Tuy nhiên, nói về mặt giải trí, bạn có thể lướt web, xem phim trực tuyến hay chơi game nhẹ thì ổn. Nhưng nếu muốn sử dụng những tác vụ nặng hơn liên quan đến mảng đồ họa thì sản phẩm này lại hơi quá sức.

laptop Dell Vostro 3405

Màn hình chất lượng Full HD

Chiếc Dell Vostro 3405 này sử dụng màn hình kích thước 14 inch với độ phân giải chuẩn Full HD đem đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chân thật.

Độ sáng của chiếc màn hình này là 250 nits kết hợp với độ phủ màu 45% NTSC thì mình không đánh giá quá cao.

Viền màn hình theo mình thấy không được quá mỏng so với một số dòng laptop của các thương hiệu khác hiện nay.

Tuy nhiên, theo cảm nhận của riêng mình thì nó cũng đã khá ổn cho công việc học tập, làm việc văn phòng hay giải trí, chiến game nhẹ nhàng.

laptop Dell Vostro 3405

Cổng kết nối trang bị khá đầy đủ

Phía cạnh phải của máy là 2 cổng USB Type – A, 1 cổng HDMI, 1 cổng mạng LAN và 1 cổng jack Audio 3.5mm. Quay lại phía bên cạnh trái của chiếc Laptop Dell Vostro này là 1 cổng USB Type – A, 1 khe cắm thẻ SD.

Mình thấy khá tiếc khi không có cổng USB Type – C xuất hiện trên chiếc laptop này. Tuy nhiên, như thế cũng là tạm ổn cho việc học tập và làm văn phòng rồi.

Dung lượng pin lớn

Chiếc Laptop Dell Vostro này sử dụng viên pin 3 cell với công suất là 45 WHr. Với viên pin này, người dùng có thể chạy các tác vụ nhẹ liên tục trong 5 giờ đồng hồ. Theo mình đây là là mức dung lượng pin ổn cho những người làm văn phòng hiện nay.

Có nên mua Laptop Dell Vostro 3405?

Với một mức giá khá rẻ 15 triệu đồng kết hợp với thương hiệu Dell Vostro và cấu hình mạnh mẽ, bạn có suy nghĩ gì khi không đem anh chàng này về để học tập và làm việc văn phòng.

Qua bài viết trên, chúng ta sẽ rất khó tìm được một chiếc máy tính nào có cấu hình mạnh hơn trong phân khúc giá rẻ này. Hy vọng rằng đây sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn khi muốn sắm một chiếc laptop mới.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất