1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá laptop Dell E7240: 9 tuổi nhưng vẫn có nhiều người theo đuổi!

Laptop Dell E7240 đã ra đời từ khá lâu nhưng vẫn được đông đảo người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu có nên mua laptop Dell E7240 cũ không. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Dell E7240 được giới thiệu vào cuối năm 2014 và đến năm 2016 đã bị dừng sản xuất. Tuy nhiên đến nay vẫn có nhiều người ưa chuộng sử dụng Dell Latitude E7240 bởi dòng Ultrabook này sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng sức mạnh vượt trội đến từ con chip Core i5, i7. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop cũ bền bỉ, hiệu năng cao thì đừng bỏ qua bài review laptop Dell Latitude E7240 này nhé.

Đánh giá chi tiết laptop Dell E7240

Thiết kế bắt mắt

Dell E7240 gây ấn tượng trước hết ở vẻ ngoài bóng bẩy, nhỏ gọn. Chiếc laptop khoác lên mình tone màu bạc tinh tế, nắp lưng tối giản với logo Dell và bản lề mở góc rộng.

laptop dell e7240

Bàn phím có đèn nền

Trải nghiệm gõ phím trên Dell Latitude E7240 cũng vô cùng êm ái, cho phép gõ lướt với độ ồn cực thấp và độ chính xác cao. Bàn rê chuột nhẵn mịn giúp bạn thực hiện các thao tác chạm lướt vô cùng mượt mà.

Màn hình 12.5 inch nhỏ gọn

Với thân hình mi nhon của một chiếc ultrabook, Dell Latitude E7240 cũng sở hữu màn hình 12.5 inch nhỏ gọn nhưng có độ phân giải khá cao, đạt 1366 x 768 px. Màn hình sử dụng công nghệ LED Backlight WXGA HD giúp hiển thị hình ảnh sắc nét. Đặc biệt tấm chắn cường lực trên màn hình cũng giúp hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước.

Cấu hình mạnh mẽ

Dell Latitude E7240 thực sự là chiếc ultrabook “nhỏ mà có võ” khi được trang bị con chip Intel Core i5-4300U. Nhờ vậy mà laptop có thể xử lý mượt hầu hết mọi tác vụ văn phòng, học tập hay giải trí cơ bản. Ngoài ra máy cũng sở hữu RAM 4GB, ổ cứng SSD 128GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400. Những công việc chỉnh sửa ảnh đơn giản hay làm đồ họa 2D hoàn toàn không làm khó được chiếc laptop này.

laptop dell e7240

Những lý do bạn nên lựa chọn Dell Latitude E7240 cũ

Mức giá hợp lý

Những chiếc laptop đời cũ luôn có giá rẻ hơn so với các dòng máy mới ra đời và Dell E7240 cũng không là ngoại lệ. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc Latitude E7240 cũ giá chỉ khoảng 7 triệu nhưng lại sở hữu cấu hình ngang ngửa với laptop mới với giá lên đến 20 triệu đồng.

Bảo hành đầy đủ

Nếu mua laptop cũ ở những địa chỉ uy tín, bạn vẫn sẽ được hưởng thời hạn bảo hành lâu dài, thậm chí lên đến 1 năm, tức là tương đương với thời hạn bảo hành máy mới.

Chất lượng tốt

Nhiều người cho rằng những chiếc laptop cũ đều bị bán đi sau khi đã được sử dụng trong thời gian dài, linh kiện cũ hỏng và phát sinh lỗi. Điều này không hẳn đã đúng. Trên thực tế, không ít người có nhu cầu đổi máy kể cả khi còn mới do sở thích hoặc yêu cầu công việc. Vì vậy nếu may mắn, bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc Dell Latitude E7240 cũ chất lượng tốt.

laptop dell e7240

Rủi ro khi mua Dell Latitude E7240 cũ

Laptop không còn nguyên vẹn

Laptop đã qua sử dụng có thể bị trầy xước ít nhiều. Vì vậy bạn nên đến trực tiếp địa chỉ cung cấp để kiểm tra máy thay vì qua hàng online.

Pin laptop bị chai

Do đã ra mắt từ khá lâu nên nguy cơ Dell Latitude E7240 cũ bị chai pin là rất lớn. Khi đó, bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền kha khá để thay thế pin mới cho máy.

Laptop bị thay thế linh kiện

Không ít trường hợp những mẫu laptop Dell E7240 hỏng linh kiện và bị người bán thay thế bằng những loại linh kiện không rõ nguồn gốc. Như vậy độ bền của laptop sẽ không được đảm bảo.

Mặc dù đã ra mắt từ khá lâu nhưng laptop Dell E7240 vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Nếu yêu thích sản phẩm này, bạn có thể tìm mua tại các đại lý phân phối laptop cũ trên toàn quốc. Chúc bạn lựa chọn được mẫu Dell Latitude E7240 ưng ý nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất