1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá laptop Asus TUF Gaming F15 FX 506HC-HN144W: Chinh phục mọi thử thách cùng các game thủ

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX 506HC-HN144W là dòng laptop gaming có hiệu năng đỉnh cao và linh kiện cấu thành chất lượng đứng đầu thị trường. Xem ngay những tính năng nổi bật của laptop này trong bài viết. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC-HN144W sở hữu cấu hình tuyệt vời cùng thiết kế di động, bền bỉ nhưng giá thành lại rất hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc laptop gaming chất lượng của Asus này bạn nhé.

Asus TUF Gaming F15 FX 506HC-HN144W sở hữu thiết kế độc đáo

Laptop Gaming F15 FX506HC-HN144W sở hữu màu đen tuyền độc lạ mang lại cá tính mạnh mẽ riêng. Phần mặt dưới đáy được thiết kế những hình tổ ong để chiếc máy được cố định trên mặt phẳng tốt hơn. Đồng thời mặt này còn có những khe tản nhiệt mảnh giúp tăng khả năng tản nhiệt cho máy.

Trải nghiệm sắc nét với màn hình 15.6 inch Full HD

Chiếc laptop gaming này của Asus đem đến trải nghiệm cực chân thực cho game thủ thông qua màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full HD. Tần số quét lên đến 144Hz mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và kịp thời. Dải màu rộng cùng khung hình lớn kết hợp công nghệ chống chói giúp chiếc laptop nhà Asus có thể hoạt động tốt ngay cả khi ở môi trường chói sáng.

laptop asus tuf gaming f15 fx506hc-hn144w

Âm thanh lớn và trung thực

Laptop F15 FX506HC-HN144W mang trên mình hai loa với bốn đường cắt cho âm thanh mạnh mẽ. Công nghệ âm thanh vòm kênh 7.1; DTS:X Ultra mang đến âm thanh chân thực, trong trẻo với độ chi tiết cao. Người dùng có thể nghe được mọi tiếng động dù là nhỏ nhất. Đặc biệt ở những tựa game nhập vai, bắn súng để kịp thời thao tác khi đang chiến game.

Laptop này có tính năng chống ồn bằng công nghệ AI hai chiều tiên tiến, loại bỏ tiếng ồn cả từ micro và tạp âm.

Cấu hình siêu khủng, tối ưu hiệu suất làm việc

Bên cạnh thiết kế ấn tượng với chiếc laptop F15 FX506HC-HN144W còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 11400H thuộc thế hệ thứ 11 Tiger Lake,. Con chip này có sức mạnh cực khủng khi sở hữu tới 6 lõi 12 luồng, tốc độ tối đa lên đến 4.50GHz, TDP 45W.
  • Ram 8GB và 1 khe trống chờ. Người dùng có thể nâng cấp tối đa 32GB. Ổ cứng SSD có không gian lưu trữ lên tới 512GB. Khả năng xử lý đa nhiệm tốt, thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc.
  • Chiếc laptop này còn được trang bị card đồ họa GPU NVIDIA GeForce RTX 3050. Card đồ họa này sử dụng kiến trúc Ampere. Nó giúp tái hiện với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tựa như những bộ phim điện ảnh bom tấn.
  • Máy sở hữu bàn phím chiclet với đèn nền RGB tuyệt đẹp, tối ưu cho chơi game. Công nghệ Overstroke giúp khả năng nhận lệnh tốt hơn, cho tốc độ phản hồi nhanh hơn.
  • Laptop Gaming F15 FX506HC-HN144W không chỉ mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh cho phép sạc đầy 50% pin chỉ sau 30 phút. Người dùng có thể thoải mái để sử dụng ở bất cứ đâu.

laptop asus tuf gaming f15 fx506hc-hn144w

Hệ thống tản nhiệt tiên tiến

Laptop F15 FX506HC-HN144W được trang bị bốn ống dẫn nhiệt và ba bộ tản nhiệt cho hiệu quả tản nhiệt nhanh chóng. CPU cũng như GPU được làm mát tốt. Bên cạnh đó, nó còn có cơ chế tự làm sạch. Tránh trường hợp máy bị tích tụ bụi hay mảnh vụn để luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khi chơi game cấu hình mạnh hoặc tải nặng việc nóng máy xảy ra là điều đương nhiên. Tuy nhiên với chiếc laptop này mọi vấn đề đều được giải quyết. Vì được hãng Asus đã trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại với tốc độ dẫn nhiệt và khả năng làm mát nhanh chóng. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm được trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Kết nối đa chiều

Laptop F15 FX506HC-HN144W được trang bị các cổng kết nối như:

  • Cổng RJ45 LAN
  • Cổng Thunderbolt 4 support DisplayPort
  • 3 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A
  • Cổng 3.5mm Combo Audio Jack.

laptop asus tuf gaming f15 fx506hc-hn144w

Nhìn chung, laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC-HN144W là một chiếc laptop gaming xuất sắc với nhiều tính năng vượt trội từ chất lượng sản phẩm đến giá thành. Đây chắc chắn là mẫu laptop sẽ được các game thủ yêu thích. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc laptop ưng ý nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất