1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá laptop Asus ExpertBook B9 B9400: Đẳng cấp và tinh tế

Laptop Asus ExpertBook B9 B9400 thiết kế tối giản và được chế tạo tinh xảo, lý tưởng, bền bỉ. Đây là trải nghiệm tuyệt vời đối với người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Asus ExpertBook B9 B9400 thiết kế tối giản và được chế tạo tinh xảo mang lại khả năng di động tối đa trong khi vẫn giữ được độ bền bỉ. Là laptop hàng đầu cho doanh nhân: dễ di động, mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Tổng quan về Laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Sản phẩm được sinh ra để phù hợp với việc di chuyển cường độ cao nhờ thời lượng pin xuyên suốt cả ngày, đồng thời kết hợp nhiều công nghệ tân tiến giúp cải thiện hiệu suất làm việc.

Điểm nổi bật tuyệt vời

Hiệu năng mạnh mẽ, dành cho doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Chiếc laptop mỏng, nhẹ nhưng bền này được cung cấp đầy đủ số lượng và các loại cổng kết nối.

Với hiệu năng ấn tượng, lựa chọn lưu trữ đôi và bảo mật đạt cấp độ doanh nghiệp. Sản phẩm đem lại nhiều giá trị, cả về mặt kinh tế lẫn công việc.

Độ bền cấp quân sự và khả năng tùy chỉnh sâu rộng để nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Nó cũng được thiết kế để tự tin xử lý bất kỳ tác vụ nào theo cách của bạn

Đáp ứng nhu cầu của các môi trường CNTT quan trọng với doanh nghiệp. Cho phép bạn tùy chọn giải pháp dịch vụ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của doanh nghiệp.

Tối ưu hóa hiệu năng, các tham số nguồn điện và tản nhiệt một cách thông minh cho các tác vụ hàng ngày. Hoạt động tiết kiệm điện năng yên tĩnh và mát mẻ.

laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Nhược điểm

Mặc dù người dùng đã được trải nghiệm một chiếc laptop tuyệt vời nhưng họ vẫn mong rằng hãng sẽ có thiết kế đa dạng hơn về màu sắc vỏ máy, tạo cơ hội lựa chọn theo sở thích của cá nhân mỗi người.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Được mệnh danh là doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Thiết kế nhẹ, cứng hơn và di động hơn

Sở hữu vẻ đẹp tối giản, không chi tiết thừa. Máy được chế tác từ bộ khung hợp kim lithium magie bền bỉ nên chỉ nặng 1005g, siêu mỏng 14.9 mm.

Viền siêu mỏng đem đến trải nghiệm hình ảnh vô cực và giúp cỗ máy có màn hình 14″ nhỏ gọn tương đương laptop 13″ khác.

Bỏ vào túi đựng laptop là bạn có thể làm việc cả trong và ngoài văn phòng suốt một ngày dài, dễ dàng đến mọi nơi mà bạn muốn.

Máy đáp ứng các bài kiểm tra đạt chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL-STD 810 H đầu ngành và cấp tiếp theo, vốn khắt khe và đòi hỏi cao hơn trước đây. Vì vậy bạn không cần phải lo về các cú va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày.

laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Âm thanh tuyệt vời

Được trang bị công nghệ khử tiếng ồn tích hợp AI giúp tận dụng các kỹ thuật máy học tinh vi. Công nghệ này bao gồm một chức năng ngược dòng để lọc tiếng ồn từ loa và một chức năng xuôi dòng giúp loại bỏ tiếng ồn từ người ở đầu kia.

Giúp giảm thiểu sự xao nhãng để có cuộc trao đổi chất lượng cao, tương tự như khi ngồi cùng một căn phòng với những người khác. Máy cũng có các phím tắt giúp kích hoạt công nghệ hoặc tắt tiếng mic chỉ với một vài lượt nhấp đơn giản.

Màn hình siêu sống động

Màn hình NanoEdge 14 inch không viền thực sự là một tuyệt tác, đem lại cho bạn trải nghiệm thực sự đắm chìm. Tấm nền chống lóa giảm hình ảnh phản chiếu không mong muốn, đảm bảo hình ảnh chính xác trong môi trường nhiều ánh sáng và giảm căng thẳng cho mắt sau nhiều giờ sử dụng.

Bàn phím êm, nhanh, dễ gõ

Đứng top đầu trong dòng thiết kế máy tính cao cấp. Bàn phím được thiết kế tối ưu trải nghiệm cho người dùng với các phím có hành trình phím sâu, độ này tốt, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay giúp cho thao tác gõ phím êm ái, không gây mỏi tay dù phải soạn thảo trong nhiều giờ.

Đa dạng cổng kết nối

Đầy đủ các cổng I/O. Điều này bao gồm cổng Thunderbolt™ 4 tân tiến, thế hệ tiếp theo của giải pháp kết nối cáp đa năng hỗ trợ giao diện USB 4, tốc độ truyền gửi dữ liệu 40Gbps, đầu ra màn hình 4K và sạc nhanh.

Máy tính xách tay này cũng trang bị USB Type-A và cổng HDMI. Thiết bị cũng có thể kết nối mạng có dây với địa chỉ MAC cố định giúp quản lý dễ dàng.

Chế độ bảo mật hàng đầu

Mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về bảo mật để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Cảm biến vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và an toàn.

Thời lượng pin siêu đẳng

Máy có thời lượng pin trong một lần sạc đủ cho cả ngày, được bổ trợ bởi công nghệ tự làm mới tấm nền tiết kiệm điện năng.

Đồng thời, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc pin lên tới 60% dung lượng chỉ trong 39 phút, nhờ đó bạn có thể làm việc năng suất hơn bao giờ hết.

laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Hoàn thành công việc nhanh, dễ dàng

Máy sở hữu vi xử lý Intel® thế hệ 11, công nghệ khử ồn AI, 2 ổ cứng SSD hỗ trợ công nghệ RAID, ASUS Number Pad 2.0 và cảm biến tiệm cận.

Không tác vụ nào là quá khó với laptop siêu nhỏ gọn này: thiết bị giúp bạn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhất có thể.

Bộ vi xử lý lên tới Intel Core™ i7 thế hệ 11 với đồ họa Iris Xe và WiFi 6 intel siêu nhanh, mang tới hiệu năng mạnh mẽ bất ngờ cùng khả năng quản lý đẳng cấp doanh nghiệp.

Máy cũng được trang bị hai ổ SSD cho dung lượng lên tới 2TB, đồng thời hỗ trợ công nghệ RAID 19 giúp cải thiện tốc độ hoạt động hoặc độ an toàn của dữ liệu.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus ExpertBook B9 B9400 là những gì mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chiếc laptop phù hợp với công việc và sở thích cá nhân.

Tin tức liên quan
Đánh giá Asus ExpertBook B9: Một sự phát triển đúng hướng!

Đánh giá Asus ExpertBook B9: Một sự phát triển đúng hướng!

Đánh giá laptop ASUS ExpertBook B9400: Trọng lượng nhẹ, hiệu năng khủng bố!

Đánh giá laptop ASUS ExpertBook B9400: Trọng lượng nhẹ, hiệu năng khủng bố!

Laptop ASUS Expertbook B1400CEAE-EK3724 có thực sự chất lượng như lời đồn hay không?

Laptop ASUS Expertbook B1400CEAE-EK3724 có thực sự chất lượng như lời đồn hay không?

Đánh giá về chiếc laptop Asus ExpertBook B1 B1400

Đánh giá về chiếc laptop Asus ExpertBook B1 B1400

Laptop ASUS Expertbook B9450FA-BM0324T: Đẳng cấp của thương hiệu laptop hàng đầu!

Laptop ASUS Expertbook B9450FA-BM0324T: Đẳng cấp của thương hiệu laptop hàng đầu!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất