1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá laptop Acer Aspire Nitro VN7-571G

Aspire Nitro VN7-571G là dòng laptop chơi game mới của Acer với độ phân giải cao cùng thiết kế khá thanh thoát. Đây là sản phẩm máy tính xách tay chuyên dành cho các game thủ đang được ưa chuộng trên thị trường.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế

Laptop Aspire Nitro VN7-571G sở hữu kiểu dáng vuông vức, chắc chắn với trọng lượng khá nhẹ so với một laptop chơi game. Vỏ ngoài của máy được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa cao cấp đem đến sự sang trọng và lịch lãm cho sản phẩm.

Đánh giá Acer Aspire Nitro VN7-571G 1Aspire Nitro VN7-571G sở hữu thiết kế chắc chắn nhưng khá mỏng nhẹ (Nguồn: Internet)

Với những thiết kế hoa văn phức tạp cùng đường nét sắc bén, chiếc Aspire V-Nitro khá nổi bật so với các mẫu máy cùng phân khúc. Một điểm nhấn đáng chú ý của chiếc Aspire V-Nitro chính là bản lề giả kim cương với dòng chữ khắc tên máy dọc theo viền đem lại sự mới lạ tinh tế.

2. Các cổng kết nối, bàn phím và loa ngoài

Bên thân trái của máy được thiết kế khe khóa Kensington trong khi cạnh bên phải được thiết kế 3 cổng USB 3.0 cùng cổng HDMI, Ethernet và một jack đầu ra âm thanh. Dữ liệu của máy sẽ được truyền tải nhanh hơn với hỗ trợ kết nối không dây Wifi, hỗ trợ chuẩn twin-adapter MIMO đáng tin cậy. Tuy nhiên, một điểm trừ là máy lại không hỗ trợ ổ DVD.

Đánh giá Acer Aspire Nitro VN7-571G 2Các cổng kết nối hiện đại được trang bị cho Aspire Nitro VN7-571G (Nguồn: Internet)

Về bàn phím, máy được thiết kế bàn phím dạng Chiclet với khoảng cách đều nhau, độ nảy tốt dễ dàng thao tác và không phát ra âm thanh quá ồn ào. Đèn nền màu được tích hợp vào bàn phím mang lại hiệu ứng tốt nhất cho các game thủ.

Đánh giá Acer Aspire Nitro VN7-571G 3Hệ thống loa chất lượng tốt của Aspire Nitro VN7-571G (Nguồn: Internet)

Là một laptop chơi game nên không quá lạ khi Acer trang bị cho chiếc sản phẩm của mình bộ loa hiện đại với công nghệ âm thanh Dolby Suround 4.0 cao cấp. Người dùng sẽ được trải nghiệm các loại game hay phim ảnh với chất lượng âm thanh tốt, có độ vang, âm lượng lớn và không bị vỡ tiếng.

2. Hiệu năng

Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 64-bit và tất nhiên không thể thiếu một số ứng dụng rất riêng của hãng như Acer Portal, abFiles, abDocs. Công nghệ bảo mật MsAfee cũng được tích hợp sẵn trong máy hỗ trợ lưu trữ an toàn cho toàn bộ tài liệu quan trọng của người dùng.

Đánh giá Acer Aspire Nitro VN7-571G 4Aspire Nitro VN7-571G sở hữu cấu hình vượt trội (Nguồn: Internet)

Dòng laptop chơi game Aspire V-Nitro được trang bị cấu hình khá mạnh với CPU Core i thế hệ thứ 4 Haswell – Core i7-4710HQ 4 nhân xung nhịp 2,5GHz, cache L3 6MB, RAM 8GB DDR3, card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GTX 860M 4GB GDDR5 và đồ hoạ tích hợp Intel HD 4600. Hiệu năng mạnh mẽ của máy giúp người dùng khi sử dụng các tác vụ như lướt web, soạn thảo văn bản, chơi game, nghe nhạc,… đều đáp ứng tốt với tốc độ nhanh và mượt.​

Ngoài ra, Acer cũng rất quan tâm đến khả năng tản nhiệt và chống bám buị của laptop. Công nghệ Acer DustDefender được tích hợp trong máy hỗ trợ khử bụi thông minh nhờ vào các quạt kim loại tốc độ cao gắn trong lap top để loại bỏ bụi bẩn và tản nhiệt.

Kết: Với mức giá chưa đầy 16 triệu đồng, Aspire VN7-Nitro là lựa chọn hợp lý cho người dùng có nhu cầu cao về một chiếc laptop cấu hình mạnh, phục vụ được cả công việc, học tập lẫn giải trí

 

Tin tức liên quan
Acer Aspire Switch 10: laptop lai đa năng

Acer Aspire Switch 10: laptop lai đa năng

Ưu điểm vượt trội của dòng laptop Acer gaming Aspire 7

Ưu điểm vượt trội của dòng laptop Acer gaming Aspire 7

Laptop Acer Aspire 7: Gợi ý đáng cân nhắc cho game thủ!

Laptop Acer Aspire 7: Gợi ý đáng cân nhắc cho game thủ!

Laptop Acer Aspire 3 A315-59: Thêm phần 'xịn xò' với con chip Intel Gen 12!

Laptop Acer Aspire 3 A315-59: Thêm phần 'xịn xò' với con chip Intel Gen 12!

Đánh giá laptop Acer Aspire 5 A515-56: Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá laptop Acer Aspire 5 A515-56: Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Acer Aspire 3 A315-56-38B1: Laptop văn phòng dưới 10 triệu đáng cân nhắc!

Đánh giá Acer Aspire 3 A315-56-38B1: Laptop văn phòng dưới 10 triệu đáng cân nhắc!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất