1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá khả năng chống nước của Samsung Galaxy S21 Ultra

Khả năng chống nước sẽ bảo vệ chiếc điện thoại của bạn trong những trường hợp không may. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ có khả năng chống nước như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ở một chiếc điện thoại top đầu như Samsung Galaxy S21 Ultra, người dùng không chỉ tìm kiếm, đòi hỏi những sự hoàn hảo về hiệu năng, cấu hình, thông số phần cứng, phần mềm cơ bản mà còn cả khả năng chống chịu của nó trong các điều kiện môi trường khác nhau. Cụ thể tính năng chống nước của điện thoại được nhiều người dùng quan tâm bởi trong cuộc sống thường ngày việc không may để chiếc điện thoại dính nước là rất dễ dàng. 

1. Tính năng chống nước trên Samsung Galaxy S21 Ultra

Là một trong những dòng điện thoại flagship cao cấp nhất hiện nay thì tính năng chống nước là một điều hiển nhiên sẽ có trên chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra. Theo như thông số kỹ thuật của sản phẩm, chiếc điện thoại này được trang bị khả năng chống nước cũng như kháng bụi theo chuẩn IP68 (Ingress Protection 68). Tiêu chuẩn IP68 kháng nước, kháng bụi này cũng được trang bị trên hai người anh em còn lại của S21 Ultra là Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus. 

 khả năng chống nước của Samsung Galaxy S21 Ultra

 

IP68 hiện tại đang là tiêu chuẩn chống nước cao nhất trên thị trường hiện nay. Với xếp hạng IP68, về lý thuyết mà Samsung đã tuyên bố về dòng S21 mới này là bạn có thể ngâm chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra của mình trong nước sâu khoảng 1,5 mét và trong khoảng thời gian 30 phút.

2. Kiểm nghiệm khả năng chống nước thực tế của Samsung Galaxy S21 Ultra

Để có thể biết được rằng khả năng chống nước thực sự của Samsung Galaxy S21 Ultra tốt đến mức nào, nhiều cuộc thử nghiệm đã được tiến hành bởi những người dùng và kết quả cho thấy rất đáng kinh ngạc. 

Theo như một bài test về khả năng chống nước của Samsung Galaxy S21 Ultra trên một kênh Youtube có tên là Photo Owl Time Lapse thì chiếc máy này có thể chống chịu được khoảng 12 ngày khi bị ngâm trong bể nước.

Bài test được đăng phát trực tiếp cho người xem, theo đó chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra được đặt vào trong bể nước có độ sâu khoảng 50cm và thiết lập đồng hồ bấm giờ được hiển thị trên màn hình của S21 Ultra. 

 khả năng chống nước của Samsung Galaxy S21 Ultra

 

Mô tả trong video nói rằng họ đã phải mang điện thoại S21 Ultra ra ngoài hai lần để đặt lại bộ đếm thời gian vì đồng hồ bấm giờ sẽ tự dừng lại khi thời gian vượt quá 99 giờ 59 phút và 59 giây.

Theo như trong Video, khi ngâm trong nước đến khoảng 117 giờ 53 phút điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra  đã đưa ra cảnh báo phát hiện độ ẩm và màn hình điện thoại cũng không phản hồi và điện thoại tự chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác. Sau 241 giờ, họ quyết định kiểm tra tình trạng hoạt động loa điện thoại, kết quả vẫn có hoạt động nhưng chất lượng thực sự tệ với tiếng rất nhỏ, không thể nghe được.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết điện thoại đang được sạc như thế nào, thì lời giải thích là có một bộ sạc không dây giúp sạc cho S21 Ultra qua thành của ngăn chứa nước.

Kết luận:

Như vậy, dù trong bài kiểm tra trên có độ sâu của bể nước chỉ là 50cm (cách biệt nhiều với độ sâu tối đa 1,5 m) nhưng kết quả bài thí nghiệm cho thấy  Samsung Galaxy S21 Ultra sống sót được trong khoảng 12 ngày là một sự kỳ diệu. Samsung Galaxy S21 Ultra đang làm rất tốt khả năng kháng nước. 

Do đó với chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chẳng may chiếc điện thoại của mình bị  ở trong thời tiết đổ mưa hay bị đổ nước lên, rơi vào nước,.. 

Ngoài khả năng chống nước đỉnh như vậy thì Samsung S21 Ultra cũng sở hữu một cấu hình khủng, một màn hình hiển thị đã mắt và một bộ camera chụp ảnh với tính năng zoom siêu chất lượng. Đây là một chiếc điện thoại phân khúc cao cấp rất đáng để xem xét.

Tin tức liên quan
Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 256GB cũ bao nhiêu tiền?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 256GB cũ bao nhiêu tiền?

Củ sạc điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra giá bao nhiêu?

Củ sạc điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra giá bao nhiêu?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có những màu nào?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có những màu nào?

Review chi tiết điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra vừa ra mắt

Review chi tiết điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra vừa ra mắt

Những điều cần biết khi mua điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra

Những điều cần biết khi mua điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra

Vì sao nên chọn mua Samsung Galaxy S21 Plus 5G thay vì S21 và S21 Ultra?

Vì sao nên chọn mua Samsung Galaxy S21 Plus 5G thay vì S21 và S21 Ultra?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất