1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá kem chống nắng SKII – “Đắt” nhưng “Đáng”

Phân khúc High-end luôn là thị trường cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Một trong số đó phải nói đến dòng kem chống nắng SKII với khả năng "cải lão hoàn đồng" đáng kinh ngạc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kem chống nắng SKII là dòng mỹ phẩm thuộc phân khúc High-end của Nhật Bản. Dòng sun cream này được mệnh danh là có khả năng “cải lão hoàn đồng”, ngăn ngừa lão hóa vượt trội. Vậy liệu có xứng đáng khi người tiêu dùng bỏ ra một mức giá đắt xắt ra miếng để sở hữu em nó. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu SKII

SKII là thương hiệu được phát triển bởi công ty đến từ Nhật Bản. Dựa trên những nghiên cứu về rượu sake, tinh chất từ rượu này có thể giúp da mịn màng và trắng sáng lên từng ngày. Phải trải qua hơn 350 loại rượu thì SKII mới điều chế ra được một hợp chất gọi là Pitera. Hợp chất này bao gồm lượng lớn vitamin, amino acid và các khoáng chất. Có tác dụng trong việc ngăn ngừa lão hóa và làm trẻ hóa làn da của bạn.

Trước đây, người ta biết tới SKII thông qua dòng nước làm đẹp thần thánh Facial Treatment Essence. Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ trung thành của thương hiệu làm đẹp này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng kem chống nắng của SKII.

Kem chống nắng SKII Atmosphere Airy Light UV Emulsion
Kem chống nắng SKII Atmosphere Airy Light UV Emulsion

Đánh giá 2 dòng kem chống nắng SKII phổ biến hiện nay

SK-II WS Derm Definition UV Lotion

Chỉ số chống nắng SPF 50+, phù hợp cho da dầu, da khô, da hỗn hợp, da thường.

Đây là dòng kem chống nắng sử dụng để bảo vệ và dưỡng trắng da vào ban ngày. Cơ chế bảo vệ da của sản phẩm dựa trên 5 tác động:

  • Texture refinement
  • Radiance enhancement
  • Spot control
  • Wrinkle resilience
  • Firmness power

Thành phần và công dụng:

Sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội trong suốt 8h liên tục. Ngoài việc ngăn ngừa hình thành các vết thâm sạm, lão hóa thì sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng.

Thành phần chính là Acid Thio-amino có trong hoạt chất Pitera có tác dụng ngừa oxy hóa các lớp sắc tố dưới da. Giúp da luôn được bảo vệ từ bên trong và hạn chế sự hình thành của sắc tố melanin gây sạm da. Sản phẩm còn đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da, giúp cho quá trình làm sạch ra được dễ dàng hơn. Cung cấp độ ẩm và se khít lỗ chân lông cực kì hiệu quả.

Kem chống nắng SK-II WS Derm Definition UV Lotion
Kem chống nắng SK-II WS Derm Definition UV Lotion

SK-II Atmosphere Airy Light UV Emulsion

Chỉ số chống nắng SPF 50+/ PA++++, được sử dụng cho mọi loại da.

Thành phần:

Màng lọc UV bao gồm các hợp chất như: Tinosorb S, Octinoxate, Octocrylene, Octisalate, Titanium Dioxide, Ensulizole. Trong đó, 3 hoạt chất gồm Octocrylene, Octinoxate và Ensulizole có tác dụng ngăn ngừa tia UVB tác động lên bề mặt da một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó,  Tinosorb M cùng Avobenzone là hai hoạt chất giúp bảo vệ da khỏi tia UVA từ ánh mặt trời. Tuy nhiên, Tinosorb M cũng có một nhược điểm là làm cay mắt nên khi sử dụng bạn cũng nên cẩn trọng.

Công dụng:

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên đồng thời giúp da luôn sáng hồng và trẻ trung. Bên cạnh việc bảo vệ da, thì sản phẩm còn giúp ngăn ngừa oxi hóa từ bên trong, phục hồi làn da sau khi đi nắng.

Vitamin B3 có tác dụng tạo nên một lớp màng bảo vệ, tăng cường khả năng dưỡng da khi dùng. Bởi tia UV có thể làm tổn thương lớp biểu bì da và làm tăng sắc tố melanin.

Kem ở dạng lotion nên khi apply lên da sẽ rất mướt và không gây bết dính một cách khó chịu.

Kem chống nắng thương hiệu SKII có giá bao nhiêu?

Hiện giá bán của dòng sản phẩm kem chống nắng này khá là đắt đỏ, tầm khoảng từ 1,800,000 – 2,000,000 đồng. Các showroom của SKII tại Việt Nam đều có bán dòng sản phẩm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua tại các trang web của SKII trên các sàn thương mại điện tử. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.  

Kem chống nắng SK-II giá bao nhiêu?
Kem chống nắng SK-II giá bao nhiêu?

 

Tin tức liên quan
Review top 3 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất trong năm 2021

Review top 3 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất trong năm 2021

Liệt kê 4 dòng kem chống nắng Skin Aqua nên rinh về

Liệt kê 4 dòng kem chống nắng Skin Aqua nên rinh về

Review kem chống nắng Skin aqua tone up đang được ưa chuộng hiện nay

Review kem chống nắng Skin aqua tone up đang được ưa chuộng hiện nay

Top 3 dòng kem chống nắng Sunblock tốt nhất năm 2021

Top 3 dòng kem chống nắng Sunblock tốt nhất năm 2021

Review kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Review kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất