1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Haylou H8: Tai nghe IEM tầm giá 100.000 đồng tốt nhất!

Haylou H8 là tai nghe IEM (In-ear Monitor) rất hấp dẫn vì nó có giá bán cực kỳ phải chăng, chỉ 150.000 đồng. Thế nhưng hiệu suất của nó lại còn đáng ngạc nhiên hơn nữa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế Haylou H8

Haylou H8 xuất hiện với kiểu dáng thanh lịch được trang bị một driver dynamic duy nhất để tạo âm thanh. Mặc dù giá cả phải chăng nhưng chất lượng hoàn thiện của chiếc tai nghe này không thể đánh giá thấp.

Mặt sau của tai nghe sử dụng họa tiết tròn đồng tâm khiến chúng ta liên tưởng ngay đến thiết kế của các cặp tai nghe đắt tiền hơn, kết hợp với đường viền mạ crom sang trọng mang đến vẻ ngoài không hề thấp kém.

haylou h8

Housing của Haylou H8 mang phong cách bất đối xứng với độ nghiêng của ống âm lên đến 45 độ. Ý tưởng thiết kế này giúp Haylou H8 thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, lớp vỏ của tai nghe cho cảm giác rất chắc chắn với chất liệu nhôm ở mặt sau và nhựa ở mặt trước. Nhìn chung, Haylou H8 trông sang trọng với chất lượng hoàn thiện cực kỳ chắc chắn.

Tai nghe này có dây cáp khá dẻo, chất lượng tương đối chuẩn. Ở cụm mô-đun trên tai nghe có 3 nút bấm làm bằng nhựa, gồm 2 nút tăng giảm âm lượng và 1 nút chức năng. Nút chức năng này để play/pause, nhận cuộc gọi/ngắt cuộc gọi và kiêm thêm chức năng chuyển bài, ấn 2 lần để đi tới và ấn 3 lần để trở về bài trước. Không như housing, bộ phận này cho cảm giác đúng chất giá rẻ, thế nhưng lại khá thoải mái khi bấm.

Chất lượng âm thanh của Haylou H8

Người ta thường nói ‘của rẻ là của ôi’, và ‘tiền nào thì của nấy’, nhưng 2 câu nói này lại không hoàn toàn đúng với trường hợp của Haylou H8. Chất lượng âm thanh của nó vượt ngoài sự mong đợi, thậm chí có thể nói là tốt nhất trong tầm giá này. So với các đối thủ cạnh tranh như JBL C150Si, Xiaomi Mi Basic hay Audio-Technica SonicFuel ATH-CLR100is, nó không những hấp dẫn hơn về ngoại hình mà còn sở hữu âm thanh đặc trưng, tươi sáng mà âm trầm vẫn mạnh mẽ, rõ ràng.

Những người thích âm trầm sẽ thích tai nghe giá rẻ này, chặt chẽ và sâu lắng. Giọng ca sĩ của Haylou H8 có cảm giác hơi lùi về sau, có lẽ không phù hợp với những bản nhạc nhấn vào giọng hát. Tuy nhiên âm trung được tạo ra bởi các nhạc cụ khác như guitar, đàn điện tử lại khá rõ ràng và chi tiết.

haylou h8

Về âm cao, H8 có hơi dè dặt khi thể hiện các nốt cao. Âm treble rất mềm mại, chi tiết, nhưng cảm giác kém nổi bật. Haylout H8 có thể thể hiện tốt sự tách biệt giữa các nhạc cụ. Thông thường với tai nghe ở tầm giá này ta thường nhận được âm thanh chồng chéo, chứ không được như H8. Mặt khác, âm trường của nó cũng có, không rộng lắm nhưng vẫn dễ thông cảm vì giá của nó quá rẻ.

Khả năng tương thích

Tai nghe giá rẻ Haylou H8 tương thích với khá nhiều thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, laptop cho đến một số máy nghe nhạc chất lượng cao. Tuy nhiên cần lưu ý là khi kết nối với máy nghe nhạc thì các nút bấm trên mô-đun sẽ không hoạt động được, các kết nối khác thì sử dụng bình thường.

Về độ fit, Haylou H8 rất thoải mái và kích thước housing không quá lớn. Hình dạng của nó vừa khít với ống tai, không dễ bung ra và không làm đau tai trong khoảng 2 giờ sử dụng, lâu hơn thì chưa biết như thế nào nhưng mình cũng khuyên các bạn không nên đeo tai nghe quá lâu như thế, dễ ảnh hưởng đến thính giác.

Có nên mua tai nghe giá rẻ Haylou H8 không?

Dù đánh giá khách quan đến mấy đi chăng nữa thì Haylou H8 đích thực là chiếc tai nghe nên mua ở phân khúc 100.000 đồng. Chất lượng âm thanh của nó có thể nói là tốt nhất trong phân khúc này, rất mạnh mẽ, rõ ràng và gọn gàng, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe giá rẻ để sử dụng hàng ngày, hãy tìm đến Haylou H8.

Ưu điểm của Haylou H8:

  • Chất lượng âm thanh tốt nhất phân khúc
  • Giá cực kỳ rẻ
  • Chất lượng hoàn thiện tuyệt vời trong phân khúc

Nhược điểm:

  • Bao bì, đóng gói sơ sài
Tin tức liên quan
Đánh giá Haylou T15: Tai nghe true wireless cực rẻ để nghe rock

Đánh giá Haylou T15: Tai nghe true wireless cực rẻ để nghe rock

Đánh giá Haylou GT6: Tai nghe không dây giá rẻ, âm thanh tốt!

Đánh giá Haylou GT6: Tai nghe không dây giá rẻ, âm thanh tốt!

Haylou T16: Tai nghe true wireless giá rẻ nhưng có mọi thứ bạn cần!

Haylou T16: Tai nghe true wireless giá rẻ nhưng có mọi thứ bạn cần!

Đánh giá tai nghe Haylou GT2: Công nghệ tương đồng nhưng chất âm hay hơn QCY QS1

Đánh giá tai nghe Haylou GT2: Công nghệ tương đồng nhưng chất âm hay hơn QCY QS1

Đánh giá tai nghe Haylou W1: Drivers Knowles có tạo nên sự khác biệt không?

Đánh giá tai nghe Haylou W1: Drivers Knowles có tạo nên sự khác biệt không?

Đánh giá tai nghe Haylou T19: Hiệu quả hơn so với Xiaomi Mi AirDots Series

Đánh giá tai nghe Haylou T19: Hiệu quả hơn so với Xiaomi Mi AirDots Series

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất