1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Fujifilm Instax Mini 40: Máy ảnh point-and-shot phong cách cổ điển, thú vị!

Rũ bỏ tính thẩm mỹ đầy màu sắc sôi nổi mà chúng tôi mong đợi từ các máy ảnh tức thì cấp thấp của Fujifilm, Instax Mini 40 mới mang phong cách cổ điển, với hình bóng được sắp xếp hợp lý và màu sắc cổ điển.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên giấy tờ, Mini 40 phản ánh máy ảnh Instax Mini 11 phổ biến của Fuji, nhưng nó đã được đóng gói lại trong một kiểu dáng mới lấy cảm hứng từ cổ điển. Với ít nhất một vài dấu hiệu thiết kế được lấy từ dòng máy ảnh không gương lật X Series nổi tiếng của Fujifilm , Mini 40 cho cảm giác hoàn thiện hơn so với các phiên bản Instax gần đây khác.

Với tính thẩm mỹ hấp dẫn kết hợp với thiết kế Instax Mini hiện đã được tinh chỉnh của Fuji, Mini 40 thật tuyệt, thú vị và giá cả phải chăng, và nó có khả năng phù hợp với nhiều người.

Đánh giá Fujifilm Instax Mini 40: Bạn nhận được gì với số tiền bỏ ra?

Instax Mini 40 có giá £ 90 và đi kèm với một dây đeo cổ tay phù hợp và một cặp pin AA – chỉ cần thêm một gói phim Instax Mini là bạn đã sẵn sàng. Về giá cả, nó nằm trên mức giá £ 70 Mini 11 và ngay dưới mức £ 100 Mini 70 trong phạm vi Instax Mini của Fuji.

Máy ảnh có lớp hoàn thiện hiệu ứng da đen lấy cảm hứng từ cổ điển với các điểm nhấn màu bạc, mặc dù hoàn toàn bằng nhựa trông rất thuyết phục từ xa. Ở mặt trước của máy ảnh, có một nút chụp mạ crôm, cửa sổ kính ngắm, đèn flash và tất nhiên là cả ống kính.

Để bật tính năng này, bạn nhấn vào một mấu nhỏ ở bên cạnh, tab này sẽ bật ra ống kính và thu lại nắp ống kính. Một vòng cổ xung quanh chu vi của ống kính có thể được mở rộng để sử dụng “chế độ chụp ảnh tự sướng” lấy nét gần của máy ảnh và một chiếc gương nhỏ được đặt ở bên trái của ống kính có thể được sử dụng để giúp bạn định khung cho những bức chân dung tự chụp của mình.

Một cặp điểm gắn dây đeo có thể được tìm thấy ở hai bên của máy ảnh, với ngăn chứa pin AA và một khe đẩy cho hình ảnh phơi sáng nằm ở trên cùng.

Ngăn phim mở ra từ phía sau, với hộp mực Instax Mini Film đơn giản chỉ cần bỏ vào. Bạn cũng có thể tìm thấy bộ đếm khung hình gần đó, cũng như chỗ để ngón tay cái.

Tuy nhiên, có lẽ điều tốt nhất là Instax Mini Film tiếp tục là định dạng tức thì rẻ nhất trên thị trường, với gói 50 bức ảnh có giá khoảng £ 35 .

Đánh giá Fujifilm Instax Mini 40: Có gì mới?

Mini 40 về cơ bản là một Instax Mini 11 với thân máy được thiết kế theo phong cách hoài cổ. Điều này có nghĩa là nó tiếp thu các cải tiến Instax mới nhất của Fuji nhưng không thực sự mang lại bất kỳ điều gì mới cho bảng.

Trái ngược với các thiết kế có màu sắc rực rỡ được tìm thấy trên phần lớn phạm vi Instax, Mini 40 là một chiếc máy ảnh dành cho người trưởng thành, nghiêm túc hơn nhiều và mang nhiều nét giống với dòng máy ảnh ống kính hoán đổi X Series của Fuji.

Giống như Mini 11 mới, Mini 40 có chế độ “selfie” lấy nét gần mới. Bằng cách kéo cổ áo quanh ống kính, khoảng cách lấy nét tối thiểu có thể nhanh chóng giảm từ 0,5m xuống 0,3m thân thiện với ảnh selfie.

Không giống như một số máy ảnh Instax cũ hơn, Mini 40 hiện cũng hoàn toàn tự động. Nó có khẩu độ f / 12.7 cố định và có màn trập điện tử có thể thay đổi từ 1/2 đến 1/250 giây tùy thuộc vào ánh sáng có sẵn. Điều này có nghĩa là không có điều khiển độ phơi sáng nào để điều chỉnh, và bạn chỉ cần ngắm và chụp. Tuy nhiên, giống như Mini 11 và Mini 9 trước đó, đèn flash vẫn tự động phát sáng, bất kể ánh sáng.

 

Đánh giá Fujifilm Instax Mini 40: Chúng tôi thích gì?

Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một fan hâm mộ lớn của thiết kế cổ điển của Mini 40. Đừng hiểu sai ý tôi, những chiếc máy ảnh Instax Mini có màu sắc rực rỡ, gọn gàng đều có sức hút của chúng, nhưng đối với tôi đây là chiếc Mini phong cách nhất kể từ năm 90 Neo Classic . Mặc dù tính thẩm mỹ nghiêm trọng hơn này có thể chỉ đi sâu vào da – xét cho cùng thì nó vẫn chỉ là một chiếc máy ngắm và chụp – nó mang lại cảm giác trưởng thành hơn so với các máy ảnh Instax cấp thấp khác của Fuji.

Nó không có nhiều tính năng, nhưng Mini 40 vẫn rất thú vị khi sử dụng. Nhờ tính năng phơi sáng tự động, nó cực kỳ thân thiện với người dùng, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể nhặt nó lên và bắt đầu chụp ngay lập tức. Mặc dù nó có thể không cung cấp mức độ tinh chỉnh có sẵn trên các máy ảnh cao cấp hơn, vì luôn có khả năng không thể đoán trước đối với các bức ảnh tức thì vào thời điểm tốt nhất, thao tác ngắm và chụp thông thường này thực sự phù hợp với phương tiện.

Chức năng chế độ chụp ảnh selfie cận cảnh cũng được thực hiện độc đáo. Nó thực tế hơn nhiều so với bộ điều hợp ống kính bổ sung được sử dụng bởi Instax Mini 9 và tương tác nhanh hơn so với chế độ chụp ảnh tự sướng điện tử trên Mini 70 và Mini 90. Ghép nối chế độ này với gương liền kề ống kính và ảnh tự chụp của bạn và ảnh nhóm với bạn bè được một làn gió để bắn.

Cũng cần nhắc lại rằng định dạng phim Instax Mini tiếp tục chiến thắng. Mặc dù các bản in có kích thước bằng thẻ tín dụng không phải là lớn nhất, nhưng các bức ảnh có nhiều màu sắc và độ tương phản và tuyệt vời để chia sẻ với bạn bè, gia đình hoặc sưu tập trong album. Với tốc độ khoảng 70p mỗi lần chụp, nó ăn đứt phim Instax Square lớn hơn của Fujifilm và quay rẻ hơn đáng kể so với phim I-Type của Polaroid . Chi phí mỗi lần chụp thấp hơn này cho phép bạn vô tư hơn một chút và tập trung vào các bức ảnh hơn là ví tiền của bạn.

Đánh giá Fujifilm Instax Mini 40: Có nên mua không?

Trong khi Mini 90 được thiết kế theo phong cách hoài cổ tương tự cung cấp trải nghiệm đầy đủ tính năng hơn với giá hơn £ 30 và Mini 11 cung cấp một bộ tính năng giống hệt với giá ít hơn £ 20, đối với nhiều người mua, Instax Mini 40 có khả năng phù hợp với khả năng chi trả và các tính năng cao cấp.

Tuy nhiên, giống như tất cả các máy ảnh lấy liền, nó có những điểm kỳ quặc. Tính năng đo sáng tự động không chống được sự lừa dối và đèn flash luôn bật có thể gây khó chịu. Tuy nhiên, các bản in cách điệu có kích thước bằng thẻ tín dụng mà nó tạo ra rất quyến rũ, giá cả phải chăng và tuyệt vời để dán trên tủ lạnh, sưu tập trong album và chia sẻ với bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh lấy liền vui nhộn, dễ sử dụng và có phong cách khởi động thì Instax Mini 40 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Đánh giá Fujifilm Instax Mini 11: Cho những người đam mê ảnh nhựa!

Đánh giá Fujifilm Instax Mini 11: Cho những người đam mê ảnh nhựa!

Fujifilm Instax Mini 8: Cho tôi một vé về tuổi thơ

Fujifilm Instax Mini 8: Cho tôi một vé về tuổi thơ

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 9

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 9

10 điểm khác biệt giữa máy ảnh Fujifilm Instax SQ10 và Instax SQ20

10 điểm khác biệt giữa máy ảnh Fujifilm Instax SQ10 và Instax SQ20

Fujifilm Instax Square SQ1: Cho sự tối giản trong bạn!

Fujifilm Instax Square SQ1: Cho sự tối giản trong bạn!

Mở hộp máy in ảnh di động Fujifilm Instax SHARE

Mở hộp máy in ảnh di động Fujifilm Instax SHARE

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất