1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC: Thiết kế, công nghệ, tính năng, remote, giá cả

Dòng máy lạnh TYGC của thương hiệu Samsung được trang bị công nghệ WindFree™ độc quyền không tạo gió buốt giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng websosanh.vn đánh giá chi tiết dòng máy điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng máy điều hòa TYGC có thiết kế và công nghệ giống nhau với 4 mức công suất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV phù hợp với diện tích phòng dưới 15m²; máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV phù hợp với diện tích phòng từ 15 – 20m²; máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 2 HP AR18TYGCDWKNSV phù hợp với diện tích phòng từ 20 – 30m²; máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 2.5 HP AR24TYGCDWKNSV  phù hợp với diện tích phòng từ 30 – 40m².

Thiết kế của máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC

+ Dàn lạnh: Thiết kế dàn lạnh của dòng điều hòa Samsung WindFree™ TYGC độc lạ với hơn 23.000 lỗi nhỏ li ti trên bề mặt của dàn lạnh. Điều này không chỉ đơn thuần là thổi ra luồng gió mát mà còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần vỏ dàn lạnh màu trắng với 4 góc được bo nhẹ tạo cảm giác mềm mại và vẻ tinh tế cho căn phòng sở hữu. Đặc biệt, trên dàn lạnh còn được tích hợp màn hình hiển thị LED tiện lợi.

máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC
Dàn lạnh của máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC

+ Dàn nóng: Kích thước dàn nóng nhỏ gọn với kiểu dáng hình hộp vuông vức cùng màu trắng ngà và tên thương hiệu nằm ở góc phải. Vỏ dàn nóng được trang bị công nghệ Triple Protector Plus có khả năng ngăn chặn các hư hỏng do dao động dòng điện không ổn định hoặc áp. Cùng với đó là đàn tản nhiệt được phủ Durafin chống ăn mòn, kích thước chất liệu dày dặn hơn nên nâng cao tuổi thọ của máy đáng kể.

máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC
Dàn nóng của máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC

Công nghệ và tính năng trên máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC

Dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC được nhà sản xuất trang bị các công nghệ và tính năng thông minh sau:

+ Công Nghệ WindFree™ làm lạnh tức thì, không tê buốt: Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu điều hòa Samsung. Với cơ chế luồng hơi lạnh không phả ra từ miệng cửa gió của dàn lạnh mà thông qua 23.000 lỗ li ti có trên nắp dàn lạnh. Chính vì vậy hơi lạnh thổi ra cực kỳ nhẹ nhàng, không gây cảm giác tê buốt.

+ Bộ lọc Tri-Care lọc bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút: Bộ lọc Tri-Care với thiết kế 3 lớp gồm lớp phủ Zeolit và các lớp lọc mật độ cao có tác dụng lọc sạch bụi mịn, loại bỏ  hiệu quả tới 99% vi khuẩn, vi rút và các chất gây dị ứng cho không gian trong lành. Hiệu quả này đã được 2 tổ chức quốc tế ITEA và Intertek kiểm nghiệm và chứng nhận.

+ Bộ lọc Easy Filter: Thiết kế bộ lọc dày dặn cùng lớp chống vi khuẩn giúp nâng cao khả năng lọc khí. Điểm đặc biệt của tấm lọc Easy Filter có thể tháo rời và vệ sinh bằng nước dễ dàng.

+ Động cơ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện: Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt tới 73%, động cơ Digital Inverter Boost còn sử dụng nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler nên không gây bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào trong quá trình vận hành.

máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC
Công Nghệ WindFree™ làm lạnh tức thì, không tê buốt

+ Tính năng Auto Clean 3 bước: Tính năng Auto Clean sẽ được tự động kích hoạt sau khi máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC ngừng hoạt động để làm khô dàn lạnh với quy trình 3 bước trong thời gian từ 10 đến 30 phút. Nhờ đó bạn sẽ không lo vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển trong dàn lạnh.

+ Làm lạnh nhanh Fast Cooling: Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sẽ hoạt động với công suất tối đa để làm lạnh căn phòng nhanh hơn 43% so với khi hoạt động ở chế độ thông thường. Cùng với đó là thiết kế cửa thổi và quạt gió cải tiến hơn nên dễ dàng phân bổ luồng gió lạnh cao, xa và rộng.

+ Cánh đảo gió 4 chiều Way Swing: Sử dụng máy lạnh WindFree™ TYGC người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió theo 4 chiều trái phải và lên xuống giúp không gian mát lạnh đồng đều hơn.

máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC
Cánh đảo gió 4 chiều Way Swing

Remote/điều khiển từ xa máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC

Remote – điều khiển từ xa của dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay với màn hình khá rộng nên dễ quan sát. Cùng với đó là các nút bấm tách rời kèm theo minh họa dễ nhận biết.

Nhiệt độ có thể điều chỉnh của máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC là  từ 16-30°C,  biên độ nhiệt là 1°C nên bạn có thể  thoải mái điều chỉnh nhiệt độ theo nhu sử dụng của mình.

máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC
Remote – điều khiển từ xa của dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay với màn hình khá rộng nên dễ quan sát.

Giá cả máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC

Tùy thuộc vào công suất hoạt động mà dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sẽ có giá bán khác nhau. Cụ thể:

    • Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV: 10,3 triệu đồng.
    • Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV: 12,3 triệu đồng.
    • Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 2 HP AR18TYGCDWKNSV: 20,5 triệu đồng.
    • Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 2.5 HP AR24TYGCDWKNSV: 28.8 triệu đồng.

Nhìn chung, dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC có giá bán cao nhưng được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức liên quan
6 lý do bạn nên mua máy điều hòa Samsung dòng WindFree™

6 lý do bạn nên mua máy điều hòa Samsung dòng WindFree™

Công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là gì? Tại sao nên mua?

Công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là gì? Tại sao nên mua?

Đánh giá dòng máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp 2022

Đánh giá dòng máy điều hòa Samsung WindFree™ BYAA cao cấp 2022

Ưu nhược điểm của điều hòa máy lạnh Samsung AR10CYFAAWKNSV

Ưu nhược điểm của điều hòa máy lạnh Samsung AR10CYFAAWKNSV

Khám phá 4 công nghệ, tính năng thông minh trên dòng máy điều hòa Samsung WindFree™

Khám phá 4 công nghệ, tính năng thông minh trên dòng máy điều hòa Samsung WindFree™

So sánh điều hòa máy lạnh Samsung và điều hòa máy lạnh Carrier

So sánh điều hòa máy lạnh Samsung và điều hòa máy lạnh Carrier

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất