1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá điều hòa Fujitsu có thật sự tốt không?

Đánh giá điều hòa Fujitsu có tốt không? Và có nên mua máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật để sử dụng hay không? Hãy cùng Websosanh giải đáp thắc mắc này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Fujitsu được khá nhiều hộ gia đình ở nước ta sử dụng và hầu hết mọi người chỉ lắp đặt theo lời khuyên của người bán hàng hoặc chủ cửa hàng. Nhưng bạn biết không đối với người bán và chủ cửa hàng, mối quan tâm hàng đầu của họ là lợi nhuận nên thường đánh giá của họ không khách quan với dòng sản phẩm này. Vì vậy hôm nay Wesosanh sẽ đánh giá điều hòa Fujitsu có thật sự tốt không? Tất cả sẽ được trả lời qua bài viết sau đây.

Đánh giá điều hòa Fujitsu có thật sự tốt không?

Thông thường trước khi đánh giá điều hòa Fujitsu, thì chúng ta hãy cùng nhiều lướt qua xuất xứ của máy lạnh một chút để các bạn xem có đáng tin cậy không nhé.

Nguồn gốc của Fujitsu

Hầu như tất cả các dòng điều hòa Fujitsu có mặt trên thị trường đều là hàng nội địa Nhật xuất khẩu sang các nước. Các sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy của Fujitsu General Corporation. Nhưng bên cạnh những sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản thì vẫn có những chiếc điều hòa Fujitsu có xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc vì Fujitsu General vẫn có nhà máy sản xuất tại các quốc gia này.

danh gia dieu hoa Fujitsu 1
Điều hòa Fujitsu có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản

Nhưng dù được sản xuất ở nước nào, dòng điều hòa này và được áp dụng công nghệ Nhật Bản thì chúng ta vẫn đặt ra câu hỏi ”Điều hòa Fujitsu liệu có thật sự tốt không?”.

Ưu điểm của điều hòa Fujitsu

Chất lượng sản phẩm:

  • Khả năng làm lạnh: Tốt. Tất cả các sản phẩm điều hòa của Fujitsu đều được trang bị gas R410A, đây là loại Gas có khả năng làm lạnh gấp 2 lần R22 mà các sản phẩm điều hòa khác sử dụng. Trung bình mất khoảng 12-14 phút ở chế độ làm lạnh nhanh thì căn phòng 10m2 sẽ có nhiệt độ như ý muốn.
  • Độ ồn: thấp. Ngay cả khi bạn bật chế độ làm lạnh nhanh thì các bộ phận của máy vẫn hoạt động rất nhẹ nhàng và êm ái
  • Tiết kiệm điện: Cao. Do sử dụng Gas R410A nên dòng điều hòa này làm lạnh rất nhanh, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và giảm chi phí nạp gas cho gia đình bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 40% tiền điện hàng tháng.
danh gia dieu hoa Fujitsu 2
Đánh giá ưu điểm của điều hòa Fujitsu

Giá thành: khá hợp lý

  • Thực tế, các dòng sản phẩm của Fujitsu vẫn rẻ hơn so với các dòng sản phẩm của hãng điều hòa khác, khoảng 0,5 – 1 triệu đồng.
  • Chẳng hạn, dòng điều hòa Fujitsu 2 chiều 18000BTU có giá khoảng 16,5 triệu đồng, còn dòng điều hòa 2 chiều 18000BTU có giá khoảng 18 triệu đồng.

Nhược điểm của máy điều hòa Fujitsu

Chính sách bảo hành: hầu hết các sản phẩm của Fujitsu cung cấp trên thị trường hiện nay chỉ có thời gian bảo hành là 1 năm. Trong thời gian này, điều hòa ít khi xảy ra lỗi nên không hợp lý. Thông thường các điều hòa khác thời gian bảo hành tối thiểu là 3 năm.

danh gia dieu hoa Fujitsu 3
Thời gian bảo hành của điều Fujitsu thông thường chỉ 1 năm

Có nên sử dụng điều hòa Fujitsu không?

Có thể thấy đây là dòng điều hòa có nhiều ưu điểm nên sẽ là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình. Nhưng có một nhược điểm là chế độ bảo hành của nó quá ngắn nên vấn đề này bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Nếu bạn là một người am hiểu về điện lạnh thì việc sắm một chiếc điều hòa Fujitsu là điều hoàn toàn hợp lý. Nhưng nếu bạn không biết gì về máy móc hoặc công việc của bạn quá bận rộn, thì bạn nên suy nghĩ lại và lựa chọn dòng sản phẩm có thời gian bảo hành lâu hơn để phù hợp với các thành viên trong gia đình bạn.

Để có thể lựa chọn điều hòa Fujitsu phù hợp thì bạn đừng quên tham khảo, so sánh giá từng đại lý phân phối trên Websosanh nhé!

Tin tức liên quan
Điều hòa Fujitsu 18000btu 1 chiều có tốt không? Giá bao nhiêu?

Điều hòa Fujitsu 18000btu 1 chiều có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tìm hiểu 6 điểm nổi bật ở điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50

Tìm hiểu 6 điểm nổi bật ở điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50

Giá điều hòa Fujitsu nội địa Nhật 2 chiều inverter cập nhật thị trường tháng 2/2017

Giá điều hòa Fujitsu nội địa Nhật 2 chiều inverter cập nhật thị trường tháng 2/2017

Đánh giá chất lượng điều hòa Fujitsu có tốt không?

Đánh giá chất lượng điều hòa Fujitsu có tốt không?

Đây là lý do nên mua điều hòa Fujitsu 18000btu 2 chiều trong năm 2021

Đây là lý do nên mua điều hòa Fujitsu 18000btu 2 chiều trong năm 2021

Đánh giá chất lượng điều hòa Fujitsu inverter nội địa Nhật có tốt không?

Đánh giá chất lượng điều hòa Fujitsu inverter nội địa Nhật có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất