1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro: Xuất sắc không có "NHƯNG"

Điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro hiện đang có giá bán rẻ, đồng thời hội tụ toàn những trang bị thuộc hàng xuất sắc nhất trong phân khúc giá, chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng khi lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro

Mặc dù chỉ ở phân khúc tầm trung dưới, cận giá rẻ nhưng điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro lại sở hữu thiết kế cao cấp vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc giá bán. Máy sở hữu ngoại hình vuông vức với cạnh máy được làm phẳng, và tinh giản tối ưu với cụm camera chính được đặt trực tiếp các ống kính trên mặt lưng thay vì trong module lớn như nhiều điện thoại trong phân khúc giá bán.

Không chỉ thế, điều mà chúng tôi đánh giá POCO M6 Pro cao là việc đưa tới các vật liệu cao cấp nhất cho máy với kính cường lực Gorilla Glass 5 chống va đập chống xước cực tốt. Mặt lưng được hoàn thiện nhám nên giảm thiểu bám dấu vân tay cùng khả năng chống nước chuẩn IP54 thì người dùng hoàn toàn có thể dùng máy dưới điều kiện trời mưa bụi thoải mái. Xiaomi còn trang bị tính năng cảm ứng tốt khi màn hình ướt nên các thao tác sử dụng của người dùng vẫn đảm bảo độ nhạy ấn tượng.

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro: Xuất sắc không có
Thiết kế thời thượng của điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro (Ảnh: GSMArena).

Với kích thước tổng thể chỉ 161.1 x 74.95 x 7.98 mm và nặng 179 gram, máy hoàn toàn thoải mái khi người dùng sử dụng bởi 1 tay. Trong khi ở mặt trước, màn hình tràn viền với các viền siêu mỏng bao gồm cả viền cạnh dưới, khóa vân tay quang học đặt dưới màn hình kèm camera trước nằm trong màn hình tạo ra cho POCO M6 Pro có được bề ngoài thời thượng.

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro: Xuất sắc không có
Trình độ hoàn thiện rất tốt (Ảnh: GSMArena).

Cùng việc duy trì jack tai nghe 3.5mm, hỗ trợ khay 2 nano SIM hoặc có thể biến 1 vị trí SIM để gắn thẻ nhớ microSD cũng là các trang bị đem tới nhiều tiện lợi khi dùng điện thoại POCO M6 Pro. Đặc biệt, trong hộp bán ra của M6 Pro có đầy đủ củ sạc, cáp sạc và tặng kèm cả ốp lưng cũng là cũng điểm cộng rất lớn khi người sử dụng không tốn thêm chi phí để mua các phụ kiện này như các mẫu điện thoại bị lược bỏ phụ kiện khác.

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro: Xuất sắc không có
Máy được bán kèm đầy đủ các phụ kiện (Ảnh: GSMArena).

2. Đánh giá chất lượng màn hình điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro

Xiaomi trong những năm gần đây đã cho thấy hãng không chỉ là thương hiệu mạnh về hiệu năng, mà là tất cả khía cạnh, và điều này cũng không ngoại lệ với điện thoại POCO M6 Pro.

Mẫu smartphone giá rẻ được nhà sản xuất trang bị màn hình FLOW AMOLED 6,67 inch cao cấp. Theo thí nghiệm kiểm tra của chuyên trang công nghệ NoteBookCheck thì màn hình của POCO M6 Pro đạt tới 1016 nit, mặc dù thấp hơn con số 1300 nit mà hãng công bố nhưng bấy nhiêu cũng đã đủ đem tới khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện trời nắng giữa trưa chiếu trực tiếp vào màn hình.

Cùng với chứng nhận bảo vệ mắt của TÜV Rheinland thì người sử dụng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi nhìn vào màn hình của M6 Pro. Ngoài độ phân giải màn hình cao tạo sự sắc nét cho các chi tiết thì khả năng hỗ trợ 100% chuẩn màu DCI-P3 cũng đảm bảo các hình ảnh hiển thị sống động chân thực. Theo kết quả của NoteBookCheck thì chỉ số chuẩn xác màu dE2000 màn hình POCO M6 Pro đạt 1.1 – mức cao vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc, cho thấy khả năng thể hiện màu rất tốt.

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro: Xuất sắc không có
Màn hình chất lượng rất tốt (Ảnh: GSMArena).

Không dừng lại ở đó, tần số quét màn hình 120Hz kèm tần số lấy mẫu tới 2160Hz đảm bảo cho mỗi thao tác vuốt chạm và chuyển động trên màn hình đạt sự mượt mà ấn tượng. Điều này đảm bảo các tựa phim hành động khi xem trên màn hình của M6 Pro đạt chất lượng rất tốt, đặc biệt là khi người dùng chơi các tựa game đồ họa đối kháng sẽ cảm nhận được rõ sức mạnh ấn tượng từ màn hình này.

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng của điện thoại POCO M6 Pro

Xiaomi đưa tới POCO M6 Pro con chip MediaTek Helio G99-Ultra, được sản xuất trên tiến trình 6nm cùng cấu trúc 8 nhân trong đó tốc độ xung nhịp đạt tới 2.2 GHz và GPU Mali-G57 MC2. Tại Việt Nam, điện thoại Xiaomi này được phân phối với duy nhất bản 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB.

Với cấu hình này, điện thoại giá rẻ nhà Xiaomi đã đạt được sức mạnh ấn tượng, điều này được thể hiện qua điểm hiệu năng được các công cụ benchmark đánh giá POCO M6 Pro:

  • Trên Geekbench 6: POCO M6 Pro đạt điểm đơn nhân là 731 và đa nhân là 1979 điểm
  • Trên Antutu 9: POCO M6 Pro đạt 386301 điểm
  • Trên Antutu 10: Xiaomi POCO M6 Pro đạt 428531 điểm
  • Trên bài test 3D Mark Wild Life Extreme: Xiaomi POCO M6 Pro đạt 348 điểm

Với điểm số ấn tượng, điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro hoàn toàn có thể đáp ứng rất tốt các tựa game mobile phổ biến mà người sử dụng hay chơi như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Call of Duty,… và còn có thể chơi khá ổn game Genshin Impact.

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro: Xuất sắc không có
Máy vẫn sử dụng hệ điều hành Android 14 (Ảnh: GSMArena).

Về phần mềm, POCO M6 Pro mới chỉ hỗ trợ Android 14 với tùy biến giao diện MIUI 14, chưa được chuyển đổi sang HyperOS mới được hãng phát triển. Cùng thỏi pin dung lượng 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh tới 67W (tốt nhất trong phân khúc giá bán), thì người sử dụng hoàn toàn hài lòng về hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, ổn định kéo dài cả ngày.

4. Camera điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro

Điện thoại POCO M6 Pro cũng sở hữu camera ấn tượng với cụm camera chính gồm 3 ống kính:

  • Cảm biến chính 64MP, khẩu độ f/1.7 và có chống rung quang học
  • Camera góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.2
  • Camera cận cảnh 2MP, khẩu độ f/2.4

Cùng với sự hỗ trợ của AI trong các thuật toán xử lý thì chất lượng ảnh chụp, và video quay từ điện thoại Xiaomi giá rẻ này đạt được chất lượng rất tốt, đặc biệt là độ sắc nét. Máy có nhiều tấm lọc màu cùng hiệu ứng chụp ảnh khác nhau, và ảnh chụp đêm cũng rất xuất sắc, hình ảnh của các video đạt độ ổn định cao nhờ chống rung quang học.

Trong khi camera trước 16MP cũng là công cụ rất tích cực đem tới những bức ảnh selfie chất lượng, đồng thời hỗ trợ tích cực cho việc quay video hoặc livestream.

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro: Xuất sắc không có
Camera chụp ảnh chất lượng (Ảnh: GSMArena).

5. Giá bán điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro hiện nay

Xiaomi niêm yết giá điện thoại POCO M6 Pro 8GB/256GB ở mức 6.49 triệu đồng Nhưng hiện tại sau một thời gian bán ra thị trường thì giá POCO M6 Pro hiện chỉ còn 5,99 triệu đồng.

Với tầm giá bán này, và cùng nhiều các trang bị đều thuộc hàng xuất sắc ở tất cả các khía cạnh thì chắc chắn điện thoại Xiaomi POCO M6 Pro sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người dùng trẻ, cần thiết bị giá rẻ mà chất lượng tốt cho nhu cầu chụp ảnh, chơi game chất lượng.

Tin tức liên quan
Xiaomi POCO M6 -

Xiaomi POCO M6 - "ông hoàng" camera phân khúc giá rẻ dưới 4 triệu, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

So sánh điện thoại Xiaomi Poco M4 Pro 5G và Poco X3 Pro

So sánh điện thoại Xiaomi Poco M4 Pro 5G và Poco X3 Pro

Đánh giá chi tiết điện thoại POCO X3 Pro: Có thực sự “Pro”?

Đánh giá chi tiết điện thoại POCO X3 Pro: Có thực sự “Pro”?

Điện thoại POCO X3 Pro: Hiệu năng “xịn” trong tầm giá

Điện thoại POCO X3 Pro: Hiệu năng “xịn” trong tầm giá

Đánh giá điện thoại Xiaomi Poco X4 pro 5G

Đánh giá điện thoại Xiaomi Poco X4 pro 5G

Mở hộp điện thoại Xiaomi Poco M4 Pro 5G 4GB/64GB

Mở hộp điện thoại Xiaomi Poco M4 Pro 5G 4GB/64GB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất