1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam

Đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam là sản phẩm được phát triển bởi Color Foam - thương hiệu đệm lâu đời với hơn 60 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản dành riêng cho thị trường của Việt Nam, phù hợp với văn hóa và khí hậu của Việt Nam.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam là một sản  phẩm cao cấp được người dùng đánh giá cao trong những năm gần đây. Hãy cùng đánh giá đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam xem chúng có tính năng gì để chiếm được sự tin yêu của người dùng đến vậy.

Đánh giá đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, không chứa chất độc hại và được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản mang đến giấc ngủ ngon và an toàn cho người dùng.

Đệm có những tính năng vượt trội sau:

Đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam có khả năng điều hòa thân nhiệt

Đệm massage Goodnight được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Bề mặt gợn sóng cắt profile tạo thành những khoảng trống giữa thân đệm và bề mặt đệm, nhờ đó không khí và nhiệt độ có thể dễ dàng lưu thông. Ngay cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng, mồ hôi và hơi ẩm cũng được lưu thông dễ dàng đảm bảo giấc ngủ thoải mái cho gia đình.

Đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam giá rẻ

Cấu trúc gợn sóng massage cho cơ thể

Lớp lõi của đệm mút massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam được làm từ chất liệu PU Foam có độ đàn hồi cao, êm ái và thông thoáng. Cấu tạo bề mặt của đệm mút được thiết kế theo dạng cắt hình gợn sóng với độ dày tiêu chuẩn 9cm nâng đỡ cơ thể.

Ngoài ra, cấu trúc bề mặt hình trứng theo chiều dọc, đệm còn mang đến những đặc điểm nổi bật như:

  • Giảm diện tích tiếp xúc của cơ thể với lõi nệm từ đó giảm áp lực và phân bổ đều áp lực tác dụng lên cơ thể, giúp lưu thông khí huyết và còn giúp xoay trở người một cách dễ dàng.
  • Bề mặt trứng lồi tạo ra những khoảng trống giữa cơ thể người sử dụng và nệm giúp không khí và nhiệt độ dễ dàng lưu thông, khuếch tán mồ hôi và hơi ẩm.
  • Với độ cứng vừa phải và độ đàn hồi cao, Goodnight by Color Foam đảm bảo một môi trường ngủ êm ái, thoải mái.
  • Trong khi ngủ, mỗi khi trở mình hoặc trở mình, tư thế ngủ của bạn bị thay đổi có thể dẫn đến đau nhức, mệt mỏi vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, nhờ cấu tạo bề mặt cắt profile nên khi trở mình, cơ thể sẽ được mặt nệm mát xa nhẹ nhàng đồng thời hỗ trợ tối đa để giữ tư thế ngủ tự nhiên cho cột sống.

Đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam giá rẻ

Đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam thoáng khí cao

Vỏ nệm được may bằng vải thun mềm mại, các vị trí vai và gáy được may bằng vải lưới 3D thoáng khí hạn chế đổ mồ hôi khi ngủ. Vỏ đệm cũng dễ dàng tháo rời và giặt bằng máy.

Đệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam giá rẻ

Thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng cuộn lại

Đệm mút có trọng lượng nhẹ chỉ 6 kg với kích thước 120x200x9cm, 8 kg với kích thước 160x200x9cm, 9.5kg với kích thước 180x200x9cm và 10.5kg với kích thước 200x220x9cm. Một trong những ưu điểm của nệm massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam là có thể cuộn lại và đóng gói trong túi hút chân không hoặc trong hộp giấy, rất tiện lợi khi vận chuyển và bảo quản.

Giá bán với từng kích thước đệm

Đây là giá tham khảo tại các trang bán hàng điện tử, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào đại lý bán hàng hoặc khuyến mãi.

  • Kích thước 120x200x9cm có giá bán 3.900.000 VND
  • Kích thước 160x200x9cm có giá bán 4.500.000 VND
  • Kích thước 180x200x9cm có giá bán 4.950.000 VND
  • Kích thước 200x220x9cm có giá bán 5.900.000 VND

Nhìn chung trên thị trường thì đây là dòng đệm cao cấp có giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên vì những lợi ích mà nó mang lại thì rất hợp lý. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm phù hợp cho việc chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và cả gia đình.

 

Tin tức liên quan
Top đệm massage ô tô giá rẻ được ưa chuộng đầu năm 2021

Top đệm massage ô tô giá rẻ được ưa chuộng đầu năm 2021

Lưu ý khi dùng máy massage xung điện Nhật Bản

Lưu ý khi dùng máy massage xung điện Nhật Bản

Máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Tìm hiểu và đánh giá những dòng đệm massage toàn thân Lanaform

Tìm hiểu và đánh giá những dòng đệm massage toàn thân Lanaform

Review đệm massage Beurer có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review đệm massage Beurer có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tìm hiểu và đánh giá đệm massage Medisana MM825

Tìm hiểu và đánh giá đệm massage Medisana MM825

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất