1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá dầu gội Thái Dương 7 có tốt không?

Dầu gội Thái Dương 7 là dòng sản phẩm dầu gội Việt Nam nổi bật đến từ thương hiệu Sao Thái Dương mà chị em không thể bỏ qua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một mái tóc đẹp, suôn mượt và chắc khỏe sẽ tôn lên được vẻ đẹp của con người. Từ xưa, các bà, các mẹ đã biết sử dụng các loại thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên để chăm sóc mái tóc.

Kế thừa những tinh hoa đó, dầu gội Thái Dương được ra đời và trở thành loại dầu gội thảo dược đang ưa chuộng hiện nay. Trong đó, dầu gội Thái Dương 7 là dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này mà chị em không thể bỏ qua.

Đánh giá dầu gội Thái Dương 7 có tốt không?

Đôi nét về thương hiệu

dầu gội Thái Dương

Sao Thái Dương là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của Sao Thái Dương đều được làm từ những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên.

Thương hiệu đã sở hữu một màng lưới phân phối trên toàn Việt Nam, có mặt tại các bệnh viện, tiệm thuốc, siêu thị lớn nhỏ.

Sao Thái Dương có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng như kem nghệ Thái Dương, sữa tắm Tây Thi, Collagen Tây Thi,… Trong đó, không thể không kể đến dầu gội thảo dược Thái Dương là sản phẩm đã tạo nên thương hiệu này.

Thiết kế bao bì dầu gội Thái Dương 7

Dầu gội Thái Dương 7 sở hữu nhiều thiết kế, mẫu mã cũng như dung tích khác nhau. Sản phẩm có dạng gói 7g dầu gội để sử dụng đủ cho một lần gội. Bên cạnh đó, dầu gội dược liệu Thái Dương 7 còn có dạng chai màu đỏ đất với hai loại, trong đó một loại 200ml có nắp đậy và một loại 1100ml với vòi ấn. Vì vậy, người dùng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm dầu gội Thái Dương 7 phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Thành phần của dầu gội Thái Dương 7

dầu gội Thái Dương 7

  • Gleditschia (Bồ kết): bồ kết từ xưa đã được biết đến như một thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc, nhờ chứa hàm lượng lipid, protein cao cùng với hợp chất Saponin giúp điều trị các vấn đề nấm da đầu, giảm rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc nhanh hơn.
  • Ocimum Gratissimum ( Hương nhu): được chiết xuất lấy phần tinh dầu nên chứa nhiều Eugenol có tính sát khuẩn cao, giúp loại bỏ vi khuẩn tích tụ, tạo cảm giác sảng khoái cho da đầu. Bên cạnh đó, hương nhu có tác dụng thúc đẩy sự lưu thông khí huyết giúp tóc mọc ra nhanh hơn và chắc khỏe hơn.
  • Morus Alba ( cây dâu tằm): giúp chống oxy hóa, hạn chế được tình trạng khô căng, giảm rụng tóc và giúp làm đen tóc hiệu quả.
  • Ageratum Conyzoides ( Cỏ ngũ sắc): có mùi thơm nhẹ nhàng, giúp điều trị gàu, giảm lượng dầu thừa, giảm tình trạng ngứa da đầu, làm dịu da đầu.
  • Eleusine Indica ( Cỏ mần trầu): là loại cây cỏ thuốc có chứa cyanhydric acid giúp làm mát da đầu, ngăn ngừa vi khuẩn quay lại và giúp tóc suôn mượt.
  • Oroxylum Indicum ( Núc nác): có tác dụng chống viêm, kháng viêm, giảm dị ứng và giảm độ thấm của vi khuẩn vào mạch máu.
  • Curcuma Longa ( Nghệ Curcumin): được chiết xuất từ nghệ vàng có tác dụng làm sạch, phục hồi độ khỏe mạnh của chân tóc, nuôi dưỡng chân tóc đồng thời điều tiết bã nhờn.
  • Xuyên tâm liên: giảm sưng, mẩn đỏ, hỗ trợ điều trị các vấn đề nấm, gàu hiệu quả.
  • Ngoài ra, dầu gội Thái Dương 7 còn chứa các thành phần khác như Sodium Lauryl Ether Sulphate, Glyceryl Monostearate, Xathan Gum, Lanolin, Disodium EDTA,…

Lưu ý khi sử dụng dầu gội Thái Dương 7

dầu gội Thái Dương 7

  • Dầu gội Thái Dương 7 không thích hợp sử dụng cho những chị em sau khi tẩy tóc, nhuộm tóc vì nó có thể làm mất đi màu tóc đang có của bạn.
  • Với những chị em da có gàu, có thể áp dụng gội 2 lần liên tiếp để cải thiện nhanh tình trạng ngứa và gàu trên tóc.
  • Nên sử dụng liên tục hàng ngày để trị gàu và ngăn gàu quay trở lại.
  • Tránh để dầu gội rơi vào mắt. Nếu không may rơi vào mắt, bạn cần nhanh chóng làm sạch lại với nước và đi y tế để kiểm tra lại.
Tin tức liên quan
Chất lượng dầu gội Thái Dương 7 trị gàu hiệu quả không?

Chất lượng dầu gội Thái Dương 7 trị gàu hiệu quả không?

Chất lượng của dầu gội Thái Dương 7 có tốt không?

Chất lượng của dầu gội Thái Dương 7 có tốt không?

Review dầu gội Thái Dương 7: cứu tinh cho tóc gàu và bóng dầu

Review dầu gội Thái Dương 7: cứu tinh cho tóc gàu và bóng dầu

Bảng thành phần dầu gội Thái Dương có gì đặc biệt?

Bảng thành phần dầu gội Thái Dương có gì đặc biệt?

Dầu gội dược liệu Thái Dương loại nào tốt?

Dầu gội dược liệu Thái Dương loại nào tốt?

Dầu gội Thái Dương thảo dược thiên nhiên trị gàu hiệu quả

Dầu gội Thái Dương thảo dược thiên nhiên trị gàu hiệu quả

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất