1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá của người dùng sau khi sử dụng điện thoại Vivo Y20

Sau hơn một năm Vivo Y20 được ra mắt hãy cùng nhìn lại những đánh giá của người dùng sau khi trải nghiệm để quyết định xem có nên xuống tiền cho chiếc smartphone này trong năm 2021 hay không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế

Theo thông tin đến từ hãng và các bên bán điện thoại thì chiếc điện thoại Vivo Y20 sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại những bình luận của người dùng về diện mạo của chiếc smartphone giá rẻ này: 

  • Khách hàng Dtmd sau khoảng một ngày trải nghiệm sản phẩm đã để lại lời khen dành cho thiết kế của máy “Nhìn chung điện thoại đẹp, dùng ổn”
  • Chị Nguyễn Thanh Hiền cho biết “Sản phẩm mới ra mắt, rất đẹp trẻ trung, màn hình lớn”.
  • Một khách hàng khác cũng có cái nhìn tích cực về thiết kế của điện thoại Vivo Y20 “Mình mới mua Y20, cảm nhận máy có ngoại hình đẹp, sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân”.

vivo y20

 

Nhìn chung, trong rất nhiều đánh giá trên các trang web bán điện thoại trực tuyến của các siêu thị điện máy, cửa hàng thì phần nhiều những lời khen đều hướng đến thiết kế trẻ trung, tươi mới của điện thoại Vivo Y20.

Đánh giá camera

Điện thoại Vivo Y20 được trang bị tới 3 camera sau lần lượt có độ phân giải 13MP, 2MP, 2MP và một camera trước có độ phân giải 8MP. Trên thực tế, người dùng đã có trải nghiệm thế nào với cụm camera của điện thoại Vivo Y20, cùng đọc một vài nhận xét sau nhé:

  • Chị Oanh Kim với 3 tháng trải nghiệm cho biết “Camera thì hơi ảo quá và không sắc nét cho lắm. Nói chung là chỉ ở mức ổn, với giá 3.390.000 VNĐ thì không thể đòi hỏi nhiều”.
  • Anh Nguyễn Thành Đạt đã đánh giá chiếc điện thoại Vivo Y20 ở mức 3 sao cùng bình luận “camera xấu quá, chụp không sắc nét đẹp đẽ gì hết”.

vivo y20

 

Còn rất nhiều bình luận khác về camera của chiếc điện thoại Vivo Y20 nhưng gần như mọi khách hàng đều phản ánh về tình trạng chung là máy ảnh chưa thực sự sắc nét.

Đánh giá hiệu năng

Riêng về hiệu năng, có những người dùng cảm thấy máy chạy rất tốt nhưng cũng có những cá nhân chưa hài lòng về tốc độ của nó. Vậy thực hư thế nào?

Với trải nghiệm 5 ngày, khách hàng Bùi Thị Đinh cho biết “Mua chỉ để nghe gọi, đọc tin tức, xem video thấy ổn, phù hợp với giá tiền còn mấy chế chơi game thì nên mua máy đời cao hơn chút”.

Mặt khác, có những nhận xét không quá tích cực về hiệu năng của chiếc máy này. Điển hình, một khách hàng cho biết “cảm thấy máy khá tốt trong việc lướt mạng xã hội nhưng để mà chơi game như liên quân, tốc chiến bằng máy này thì thực sự không ổn, máy chậm”. Hay “về xài mà nó cứ đơ ra, chơi game hay bị văng ra”.

Quả thực, điện thoại Vivo Y20 mới chỉ được trang bị con chip Snapdragon 460 8 nhân nên máy chỉ thực hiện tốt ở những tác vụ cơ bản còn đối với việc cày game thì vẫn là một thử thách khá lớn với nó.

Đánh giá pin và sạc

Với ưu điểm viên pin có dung lượng 5000 mAh liệu rằng điện thoại Vivo Y20 có nhận được nhiều lời khen về độ trâu của pin? 

Một khách hàng cho biết “Mình mới mua điện thoại được gần tuần gì đó, nhưng mà không dùng cũng sụt pin nhanh, nếu dùng cũng chỉ online Facebook thì cũng rất nhanh sụt pin mặc dù mình tắt hết các ứng dụng chạy ngầm”. Một bình luận khác cho hay “Máy xài nóng, vào Facebook xíu là văng ra. Để máy qua đêm không làm gì cũng tuột hơn 20%”.

Đánh giá âm thanh

Gần như mọi đánh giá đều hướng về loa của điện thoại Vivo Y20 không được lý tưởng. Một vài bình luận có thể liệt kê ở đây như “Sao mình mới mua về xài mà cái loa nó không được trong vậy ạ?”, “Máy mới mua về mở loa lớn bị rè, mở nhỏ thì nghe được”, “mọi thứ đều tạm ổn trừ phần loa là không được êm”.

vivo y20

 

Tổng kết

Với tất cả những đánh giá từ người dùng, có thể nhận thấy một vài ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại Vivo Y20 sẽ nằm ở thiết kế ưa nhìn và hiệu năng ổn định cho những tác vụ nhẹ nhàng.

Về phần điểm yếu, điện thoại Vivo Y20 có khá nhiều câu chuyện cần bàn ở đây như camera chưa được rõ nét, pin tụt nhanh, sạc chậm và phần loa không được êm mượt.

Như vậy, với mức giá gần 4 triệu đồng thì có vẻ như điện thoại Vivo Y20 vẫn lép vế khá nhiều so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại Vivo Y20 không?

Có nên mua điện thoại Vivo Y20 không?

So sánh Oppo A12 4GB/64GB và Vivo Y20 4GB /64664GB: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh Oppo A12 4GB/64GB và Vivo Y20 4GB /64664GB: Lựa chọn nào tốt hơn?

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Chất lượng camera của Vivo X80 Pro có tốt không?

Chất lượng camera của Vivo X80 Pro có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất