1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng sữa Hiup tăng chiều cao

Những thông tin trái chiều về sữa Hiup khiến nhiều cha mẹ phân vân không biết chất lượng sữa Hiup có tốt không, có hỗ trợ tăng chiều cao không. Cùng chúng tôi tìm hiểu người đã sử dụng đã đánh giá gì về dòng sữa tăng chiều cao này trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa Hiup tăng chiều cao của nước nào?

Sữa Hiup hay có tên gọi đầy đủ là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hiup là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance có trụ sở tại khu công nghiệp Đồng Văn IV, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây là sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam.

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng sữa Hiup tăng chiều cao
Sữa bột tăng chiều cao Hiup (Ảnh: hebela.com)

Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu và dây chuyền sản xuất của loại sữa này đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như Mỹ, Ireland và đảm bảo đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ nên nhiều người thường lầm tưởng đây là sản phẩm của Mỹ.

2. Thực hư thông tin sữa tăng chiều cao Hiup lừa đảo

Vì trong thời gian gần đây loại sữa này được quảng cáo khá rầm rộ trên các đài truyền hình nên khiến nhiều người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng và độ an toàn của sữa Hiup tăng chiều cao. Bên cạnh đó, trên các trang báo mạng cũng nhanh chóng xuất hiện một số thông tin cho rằng “sữa Hiup lừa đảo”, “sữa Hiup là sữa cỏ”.

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng sữa Hiup tăng chiều cao
Quảng cáo sữa Hiup trên kênh VTC14 (Ảnh: Blog Sống Khỏe Media)

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì những thông tin cáo buộc này chỉ xuất hiện trên các trang báo rác với thông tin sơ sài, không có dẫn chứng hay kết luận của cơ quan chức năng. Đây có thể là bài viết được viết với mục đích câu like, được booking,… Không chỉ vậy, hiện nay các sản phẩm sữa tăng chiều cao nói chung và sữa Hiup nói riêng rất được ưa chuộng nên đã bắt đầu có dấu hiệu bị làm giả, làm hàng kém chất lượng với giá rẻ. Từ đó, nhiều người sẽ có trải nghiệm không tốt về sản phẩm này.

Chính vì vậy khi chọn mua sữa tăng trưởng chiều cao Hiup cho con bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có giấy chứng nhận. Dòng sữa non này cũng đã xuất hiện trực tiếp trên nhiều đài truyền hình uy tín. Đặc biệt, trong năm vừa qua Hiup còn vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu năm 2023”. Đây là sản phẩm duy nhất được liệu kê trong danh mục sản phẩm tăng chiều cao nhận được giải thưởng này. Ngoài ra sản phẩm cũng đã được Cục An toàn Thực phẩm cấp phép thông qua biên bản công bố sản phẩm số 10870/2021/ĐKSP và Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Theo giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 232/2022/XNQC-ATTP được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế vào ngày 28/01/2022 thì sản phẩm này được công nhận có các tác dụng: Hỗ trợ bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, hỗ trợ cho trẻ em trong giai đoạn phát triển.

3. Giá sữa Hiup tăng chiều cao hiện nay

So với các sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé trên thị trường hiện nay, loại sữa hộp pha sẵn thường có giá dao động từ 370.000 – 1.435.000đ thì giá sữa tăng chiều cao Hiup sẽ thuộc phân khúc trung bình cao. Tùy vào dung tích sữa và loại sữa pha sẵn hoặc sữa hộp chưa pha mà giá bán cũng sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

  • Giá sữa Hiup pha sẵn 110ml: 750.000đ/thùng 48 hộp
  • Giá sữa Hiup pha sẵn 180ml: 1.080.000đ/thùng 48 hộp
  • Giá sữa bột tăng chiều cao Hiup: 850.000đ/lon 650g
Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng sữa Hiup tăng chiều cao
Sữa tăng chiều cao cho trẻ em Hiup pha sẵn (Ảnh: Shopee)

Để sử dụng hằng ngày tại nhà vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ thì bố mẹ nên chọn loại sữa bột đóng lon để tiết kiệm chi phí. Đồng thời bổ sung thêm các loại sữa pha sẵn tiện lợi khi mang đi học, đi chơi để giúp đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cơ thể của bé cần trong từng giai đoạn độ tuổi khác nhau.

  • Bé từ 3-6 tuổi: uống từ 1-2 hộp/ngày
  • Bé từ 7-12 tuổi: uống từ 2-3 hộp/ngày
  • Bé từ 13-18 tuổi: uống từ 3-4 hộp/ngày

4. Người tiêu dùng nói gì về sữa Hiup

Thông qua khảo sát và các thông tin thu thập được về đánh giá chất lượng của sữa tăng chiều cao cho trẻ em Hiup thì hầu hết các bậc phụ huynh đều chia sẻ con của họ có sự cải thiện về chiều cao, sức khỏe rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, hiệu quả trên mỗi trẻ sẽ khác nhau tùy vào cơ địa, chế độ ăn uống và rèn luyện thể dục thể thao.

Một số kết quả ghi nhận được sau khi cho trẻ uống sữa Hiup đều đặn mỗi ngày thì hầu hết các bậc phụ huynh đều bày tỏ sự hài lòng với chất lượng của sữa.

  • Phần lớn người sử dụng đều phản ánh trẻ tăng chiều cao sau 6 tháng sử dụng
  • Một số phụ huynh còn cho rằng trẻ phát triển cả về thể chất và tinh thần thoải mái hơn
Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng sữa Hiup tăng chiều cao
Review sữa Hiup tăng chiều cao (Ảnh: Shopee)
Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng sữa Hiup tăng chiều cao
Đánh giá về sữa tăng trưởng chiều cao Hiup (Ảnh: Shopee)
Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng sữa Hiup tăng chiều cao
Review sữa Hiup dạng nước pha sẵn (Ảnh: Shopee)

5. Lưu ý quan trọng khi sử dụng sữa Hiup để tăng chiều cao hiệu quả

Để sữa phát huy công dụng hỗ trợ tăng chiều cao không chỉ đòi hỏi người sử dụng phải uống đủ, uống đúng mà còn kết hợp thêm các hoạt động khác.

  • Uống đều đặn mỗi ngày và liên tục trong nhiều tháng để phát huy tác dụng tối ưu
  • Đối với sữa bột công thức thì nên uống ngay sau khi pha. Trong trường hợp chưa uống ngay thì nên bảo quản lạnh từ 4-6 độ C để đảm bảo chất dinh dưỡng không bị ảnh hưởng
  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Nếu sử dụng sữa bột dạng lon thì chỉ nên dùng hết trong vòng 1 tháng kể từ khi mở nắp
  • Phối hợp với chế độ ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đủ 8 tiếng/ngày kết hợp với các hoạt động như: tắm nắng, tập thể dục, chơi bóng rổ, bơi lội để tăng cường sức khỏe và phát triển chiều cao tốt hơn.

Trên đây là các review sữa Hiup tăng chiều cao của người tiêu dùng và thông tin chi tiết về sản phẩm này. Nhìn chung đây là một sản phẩm sữa có tác dụng hỗ trợ, bổ sung canxi cho cơ thể nhưng để phát huy công dụng rõ rệt thì người sử dụng phải kết hợp thêm các hoạt động rèn luyện.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu về sữa nước Hiup pha sẵn: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và tác dụng

Tìm hiểu về sữa nước Hiup pha sẵn: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và tác dụng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất