1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Creative Stage V2: Soundbar chất lượng tầm trung, giá 3 triệu!

Nếu bạn đang tham khảo một mẫu soundbar để trải nghiệm với chi phí không quá cao thì Creative Stage V2 là gợi ý rất đáng cân nhắc, vì giá của nó chưa đến 3 triệu đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá tổng quan Creative Stage V2

Soundbar nhỏ gọn một cách đáng ngạc nhiên. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó thiếu sức mạnh hay bất cứ thứ gì, soundbar này có một cú đấm. Âm nhạc to và chi tiết đến kinh ngạc, ngay cả khi phát qua kết nối Bluetooth. Ồ, tôi quên đề cập đến. Soundbar này cũng có Bluetooth 5.0, có nghĩa là bạn có thêm sự tiện lợi khi có thể kết nối điện thoại để nghe nhạc. Đó là giá trị điên rồ cho một soundbar có giá dưới 3 triệu đồng.

Tất nhiên, âm thanh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách bài trí trong phòng của bạn và việc bạn quyết định sử dụng chúng trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc. Tôi đặt soundbar trong phòng của mình, cách đó khoảng 3,5m x 3,4m, và nó nghe khá tốt trong không gian kín này. Nếu bạn đang sử dụng nó trong một căn phòng lớn hơn và ngồi xa hơn, bạn có thể nhận thấy loa siêu trầm hoạt động không tốt.

Điều khiển từ xa đi kèm cũng rất tuyệt, với các nút để chuyển đổi âm thanh vòm, Hộp thoại rõ ràng của Creative, chuyển đổi giữa các nguồn đầu vào và thậm chí điều chỉnh mức âm trầm và âm bổng.

Điều đó đang được nói, nếu bạn không có bất kỳ pin nào để sử dụng với điều khiển từ xa, có các nút vật lý ở bên cạnh của soundbar, nút nguồn cũng tăng gấp đôi như một nút để chuyển đổi giữa các đầu vào, nút tăng và giảm âm lượng và một nút Bluetooth để ghép nối thủ công.

Một điều về thiết kế mà tôi không đặc biệt thích là mặt trên bóng. Đó là một nam châm hút bụi và dấu vân tay; chỉ sau một tuần hoặc lâu hơn, có một lớp bụi mỏng trên cùng. Phòng có giường có xu hướng bụi bẩn hơn và tôi chắc chắn rằng quyết định đặt nó ngay cạnh giường của tôi có một số ảnh hưởng đến điều này, nhưng tôi nghĩ rằng một lớp phủ mờ sẽ làm giảm bớt nó một chút. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên quét bụi và làm sạch bề mặt của mình, tôi nghĩ rằng mặt trên bóng loáng sẽ không gây ra vấn đề gì quá lớn.

Một phân minh khác mà tôi có là soundbar chỉ hiển thị hai chữ số hoặc ký tự. Tôi hiểu logic cho các con số vì hầu hết mọi người sẽ không sử dụng chúng ở mức âm lượng 100, nhưng đối với các ký tự? Có nghĩa là khi bạn chuyển đổi giữa các đầu vào, bạn sẽ thấy “AU” hiển thị trên soundbar thay vì “AUX”, “UB” thay vì “USB”, v.v.

Tuy hơi khó hiểu nhưng khi đã quen, bạn sẽ biết từ viết tắt có nghĩa là gì. Nó không phải là một công cụ giải quyết vấn đề, nhưng tôi sẽ thích hơn nếu Creative đã tạo ra nó để từ đầy đủ được hiển thị, hoặc thậm chí chỉ là một ký tự bổ sung.

Có nên mua Creative Stage V2 không?

Vậy soundbar này dành cho ai? Nếu bạn muốn một soundbar để sử dụng với máy tính của mình hoặc nếu bạn giống tôi và bạn có một TV hoặc màn hình nhỏ được thiết lập trong phòng cho bảng điều khiển hoặc Nintendo Switch của mình, điều này thực sự đáng ngưỡng mộ và với một mức giá thực sự tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn sử dụng điều này với TV chính của mình, rất có thể sẽ có kích thước khoảng 40 hoặc 50 inch, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm những chiếc loa lớn hơn và tốt hơn thực sự có thể lấp đầy một căn phòng lớn.

Tin tức liên quan
Đánh giá loa Creative Inspire T6160 - 5.1 kênh, hoàn hảo từ mọi góc nhìn

Đánh giá loa Creative Inspire T6160 - 5.1 kênh, hoàn hảo từ mọi góc nhìn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất