1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte

Chúng tôi tin rằng, với những đánh giá về nồi chiên không dầu Lotte có tốt không dưới đây sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng không. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Lotte sở hữu thiết kế ấn tượng và trang bị nhiều tính năng, công nghệ ưu việt mang đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng ngoài cả mong đợi. Với những đánh giá về nồi chiên không dầu Lotte dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Lotte

Lotte là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, chính thức ra mắt thị trường vào năm 1967. Thương hiệu này nổi tiếng với hàng các thiết bị gia dụng đẹp mắt, ổn định cũng như bánh kẹo, đồ uống và thiết bị thông minh. 

Vào năm 2008, Lotte đã có mắt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng được lòng nhiều người dùng Việt. Với thiết kế đẹp mắt và các công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt… đã mang lại những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi cho người dùng.

Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Lotte

Để giải đáp cho thắc mắc “nồi chiên không dầu Lotte có tốt không?”, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những đánh giá dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Lotte có thiết kế khác hẳn so với một số dòng sản phẩm còn lại trên thị trường, có lẽ đây là một trong những yếu tố mà nhà sản xuất muốn tạo điểm nhấn với người dùng. Nồi có hình vuông dễ dàng nhận biết. Nồi chiên không dầu Lotte được thiết kế với kích thước 30 x 36 x 32cm nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích sử dụng.

Nồi chiên không dầu Lotte có thiết kế khác hẳn so với một số dòng sản phẩm còn lại trên thị trường.
Nồi chiên không dầu Lotte có thiết kế khác hẳn so với một số dòng sản phẩm còn lại trên thị trường.

Toàn bộ mặt trước và mắt trên của nồi được bọc thép mạ nhôm nên có khả năng chịu lực tốt, chống xước và ít khi bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh. Phần mặt lưng và đế làm từ nhựa ABS không độc, chịu nhiệt tốt, chống xước, không bám dầu mỡ và tránh bám bụi. Rá chiên và khay hứng dầu của nồi được thiết kế tách rời. Cả hai phần này đều được xử lý bề mặt bằng cách sơn tĩnh điện nhiều lớp nên không lo bị bám dính dầu mỡ hay cháy thực phẩm. 

Nồi chiên không dầu Lotte còn được trang bị các nút điều khiển cơ, dạng núm vặn. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích của mình. 

2. Dung tích của nồi

Nồi có dung tích 5.5 lít phù hợp với những gia đình có từ 4 – 8 người. Bạn có thể dễ dàng chiên, quay nguyên con gà, vịt có khối lượng khoảng 1.5kg thực phẩm.

Nồi có dung tích 5.5 lít phù hợp với những gia đình có từ 4 – 8 người
Nồi có dung tích 5.5 lít phù hợp với những gia đình có từ 4 – 8 người

3. Sở hữu các công nghệ hiện đại và tiên tiến

Nồi chiên không dầu Lotte không chỉ gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt và ấn tượng, mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến. Trong số đó cần phải kể đến:

  • Công nghệ Airfryer: Giúp món chiên, rán giòn và mềm hơn. Bởi nó sẽ tạo ra các luồng khí nóng dạng lốc xoáy nên lượng mỡ trong thực phẩm sẽ nhanh chóng tan chảy. Do đó, các món ngon giữ được hương vị đậm đà, ngậy và không có cảm giác bị ngấy.
  • Công nghệ Turbo Star: Công nghệ này tạo ra luồng khí nóng chuyển động đối lưu hai chiều từ trên xuống kết hợp cùng phần đáy nồi có thiết kế cạnh xoắn ốc tạo điều kiện cho dòng khí phản xạ ngược lại tốt hơn. Do đó, nhiệt được phân bố đều để thức ăn chín đều và mềm hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm từ 30 – 50% thời gian nấu nướng.
  • Công nghệ khử mùi Nano: Cho phép phân tán và loại bỏ mùi hiệu quả, chống ám khói vượt trội và giữ cho nồi luôn sạch, tránh hiện tượng ẩm mốc xuất hiện.
  • Công nghệ tản nhiệt 360 độ: Giúp chiên, rán không cần phải lật. Do đó, món ăn sẽ chín đều, đậm vị và tránh nguy cơ bị bỏng. 
Nồi chiên không dầu Lotte không chỉ gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt và ấn tượng, mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.
Nồi chiên không dầu Lotte không chỉ gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt và ấn tượng, mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.

4. Các tính năng của nồi

Với nồi chiên không dầu Lotte sẽ giúp bạn chế biến được hơn 1000 món khác nhau. Cụ thể đó là:

  • Chiên cánh gà/đùi gà.
  • Khoai chiên.
  • Chiên bánh.
  • Chiên xôi.
  • Chiên cá…

Đặc biệt, nồi có giỏ chiên lớn đến 5.5 lít, nên bạn có thể chiên nguyên con gà, vịt. Do đó, chúng ta có thể giảm bớt lượng dầu mỡ dư thừa, thịt chín đều, giòn, ngon, mềm… như ý.

Trên đây là những review chi tiết về chiếc nồi chiên không dầu Lotte đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Mong rằng các chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất