1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về quạt treo tường Midea FW40-15VFR

Quạt treo tường Midea FW40-15VFR có tốt không? Có nên mua quạt treo tường này để sử dụng không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp cho các bạn trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường đã quá nổi tiếng của Trung Quốc được sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, chiếc quạt treo tường Midea FW40-15VFR là một trong những model đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Đôi nét về thương hiệu Midea

Midea là một thương hiệu bắt đầu từ một xưởng sản xuất nút chai nhỏ nằm ở phía Nam Trung Quốc và sau hơn 49 năm thành lập và phát triển thì ngày này thương hiệu này đã dần trở thành một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Trung Quốc và thế giới.

Hiện nay, Midea đã cung cấp cho thị trường tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng, thời trang mà giá thành lại rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không những thế các đồ dùng gia dụng của Midea được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.

Quạt treo tường Midea FW40-15VFR là dòng quạt treo tường với mẫu mã gọn đẹp.
Quạt treo tường Midea FW40-15VFR là dòng quạt treo tường với mẫu mã gọn đẹp.

Đặc biệt, trước khi phân phối hay ra mắt thị trường thì các sản phẩm của Midea đều phải trải qua quá trình tiến hành kiểm tra chặt chẽ được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Nếu như sản phẩm có lỗi thì sẽ bị hủy bỏ, không được phép đua vào thị trường nhằm tránh gây hại cho sức khỏe và sự an toàn của người dùng. 

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm của Midea khá đa dạng, hãng cung cấp từ quạt điện, nồi cơm điện, bếp từ cho đến lò vi sóng, máy xay sinh tế, tủ lạnh, máy giặt. Và trong đó dòng quạt điện cũng được sản xuất với rất nhiều chủng loại như quạt bàn, quạt cây, quạt lửng, quạt treo tường…để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi người tiêu dùng.

Những ưu điểm nổi bật của quạt treo tường Midea FW40-15VFR

Quạt treo tường Midea FW40-15VFR là dòng quạt treo tường với mẫu mã gọn đẹp, lắp đặt tiện lợi và tiết kiệm được không gian. Dòng quạt treo tường này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần phải kể đến đó là:

  • Quạt được lắp đặt ở trên cao một cách dễ dàng giúp tiết kiệm được diện tích và thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, trường học, cửa hàng…
  • Cánh quạt có đường kính 40cm, công suất hoạt động lớn 45W vừa giúp tiết kiệm điện năng lại vừa tạo ra làn gió trải rộng và làm mát nhanh chóng. Quạt được trang bị motor bằng bạc thau giúp quạt quay nhanh hơn, đồng thời motor cũng được bọc thêm 1 lớp vỏ kín, thiết kế chống con trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào có thể gây chập mạch, do đó mà kéo dài được tuổi thọ của quạt.
  • Quạt treo tường Midea FW40-15VFR được cái đặt với 3 tốc độ gió, kèm remote điều khiển từ xa thao tác vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Quạt có 2 chế độ gió là gió thường gió ngủ để tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chế độ sao cho phù hợp.
  • Thân quạt bằng chất liệu nhựa cao cấp, ít bị bám bẩn do đó dễ dàng vệ sinh làm sạch. Lồng quạt được thiết kế với các nang đan khít, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.
Quạt treo tường Midea FW40-15VFR được cái đặt với 3 tốc độ gió.
Quạt treo tường Midea FW40-15VFR được cái đặt với 3 tốc độ gió.

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường Midea FW40-15VFR

  • Sải cánh: 40cm 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Công suất: 45W 
  • Điều khiển: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,7kg 
  • Kích thước: 45cm x 55cm x 35cm 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt treo tường Midea FW40-15VFR của thương hiệu Midea sử dụng tiện lợi, an toàn, giúp làm mát không gian một cách nhanh chóng, giá cả tốt và thích hợp với người tiêu dùng Việt. Hãy sắm ngay một chiếc quạt treo tường Midea này để vừa tiết kiệm diện tích lại cho khả năng làm mát hiệu quả cho gia đình mình trong mùa hè này nhé.

Tin tức liên quan
Lý do nên đầu tư ngay quạt treo tường Midea FW40-6H?

Lý do nên đầu tư ngay quạt treo tường Midea FW40-6H?

Thông tin chi tiết về quạt treo tường Midea FW40-6H

Thông tin chi tiết về quạt treo tường Midea FW40-6H

Đặc tính nổi bật trên quạt treo tường Midea FW40-7JR

Đặc tính nổi bật trên quạt treo tường Midea FW40-7JR

Quạt treo tường Midea có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt treo tường Midea có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bảng giá quạt treo tường: Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan

Bảng giá quạt treo tường: Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan

Top 4 quạt treo tường Midea không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

Top 4 quạt treo tường Midea không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất