1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Gesun F150

Review nồi chiên không dầu Gesun F150 hiện đại với thiết kế nổi bật cùng nhiều tính năng thông minh. Cùng xem những thông tin chi tiết dưới đây để giúp bạn hiểu hơn về tính năng nổi bật của sản phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Gesun F150, một siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sản phẩm này có gì đặc biệt mà các bà nội trợ Việt Nam lại yêu thích đến vậy? Một số thông tin review sau đây của Websosanh sẽ giúp các bạn lý giải tại sao. Cùng theo dõi nhé!

Đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Gesun F150

Để hiểu rõ hơn về chiếc nồi chiên Gesun F150 này, chúng ta cùng đi phân tích tất tần tật về nó trong nội dung sau đây nhé!

1. Về thiết kế

Theo đánh giá khách quan, nồi chiên Gesun F150 sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Nồi được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích.

Nồi chiên không dầu Gesun F-150
Nồi chiên không dầu Gesun F-150 với thiết kế tone màu trắng trang nhã

Kiểu dáng vuông vắn trang nhã, có cửa kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát trực tiếp thực phẩm bên trong nồi. Chất liệu lòng nồi siêu bền, tháo rời dễ dàng khi sử dụng. Dung tích lớn lên đến 12 lít rất phù hợp để chế biến nhiều loại thực phẩm với số lượng nhiều cho gia đình từ 3 đến 4 người.

2. Chức năng vượt trội

Nồi được cài đặt 8 chức năng nấu vượt trội, tích hợp trên màn hình LCD của nồi. Các thông tin cũng được hỗ trợ tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Không những vậy còn có thể chế biến thực phẩm dưới nhiều hình thức khác nhau như: chiên, nướng, sấy khô… vô cùng đơn giản và nhanh chóng chỉ với một nút chạm.

Công suất nồi chiên mạnh mẽ lên đến 1.800W cùng với công nghệ tuần hoàn 360 độ C sẽ giúp nguồn nhiệt được tỏa đều khắp nồi. Nhờ đó, thức ăn cũng sẽ chín nhanh hơn, chín đều hơn và vàng giòn bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mọng nước bên trong.

Ngoài ra, bạn không cần phải đứng lấy thức ăn như bình thường. Thay vào đó, chỉ với một thao tác hẹn giờ đơn giản, đã có thể thoải mái làm những công việc khác trong thời gian chờ thức ăn chín.

3. Công nghệ chiên

Gesun F-150 sở hữu công nghệ Rapid Air hiện đại với khả năng điều chỉnh nhiệt độ tuần hoàn 360 độ C. Nồi có thể nhanh chóng đạt nhiệt độ tối đa 200 độ C trong thời gian ngắn. Với khả năng làm chín thức ăn bằng nguồn nhiệt luân chuyển cực mạnh, thức ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm đến 50% thời gian chế biến.

Nồi chiên không dầu Gesun F-150
Gesun F-150 tích hợp công nghệ chiên Rapid Air hiện đại

Nhờ sự phân bố nhiệt đều, thức ăn khi chín sẽ vàng giòn bên ngoài mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết bên trong. Ngoài ra, bằng cách chiên không sử dụng dầu mỡ, thực phẩm sẽ được loại bỏ hơn 96% lượng mỡ thừa, tốt hơn cho sức khỏe, đặc biệt là người mắc bệnh tim mạch và đang trong quá trình giảm cân.

Đánh giá ưu và nhược điểm của Gesun F150

Nồi chiên không dầu Gesun F-150
Ưu và nhược điểm của nồi chiên Gesun F-150

1. Ưu điểm của Gesun F150

Một số ưu điểm nổi bật của nồi chiên Gesun F150 được các bạn đánh giá cao như:

  • Xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng đến từ thị trường Đức.
  • Nồi được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao, vô cùng an toàn.
  • Màn hình LCD được thiết kế hiển thị đầy đủ thông tin giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chức năng.
  • Kiểu dáng trang nhã cùng nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho căn bếp của mình.
  • Thiết kế cửa kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong nồi.
  • Dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh.
  • Dung tích nồi chiên lên đến 12 lít giúp bạn thoải mái chế biến lượng lớn thực phẩm cho cả gia đình.
  • Khi mua nồi chiên còn được tặng kèm thêm 8 phụ kiện đa năng, giúp bạn thoải mái sáng tạo nhiều món ăn khác nhau.

2. Nhược điểm của Gesun F150

Bên cạnh những ưu điểm trên, nồi chiên Gesun F150 cũng có một số nhược điểm cụ thể:

  • Giá của sản phẩm khá cao so với nhiều nồi chiên không dầu khác, dao động khoảng 5.000.000 VNĐ / nồi.
  • Kích thước khá lớn nên hơi chiếm diện tích trong không gian bếp.
  • Màu sáng như trắng hoặc vàng rất dễ nhìn thấy vết bẩn.
  • Trọng lượng hơi nặng nên sẽ khó di chuyển hơn.

Tuy vẫn còn những nhược điểm nhưng so với những ưu điểm vượt trội trên thì mình thấy đây hoàn toàn là một sản phẩm đáng để sở hữu. Chắc chắn khi có siêu phẩm này trong bếp, công việc nội trợ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Kết luận

Và đó là tất cả những thông tin mà Websosanh muốn chia sẻ với mọi người, về chiếc nồi chiên không dầu Gesun F150 này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi không dầu tiện lợi, đẹp mắt, sang trọng và giá cả phải chăng thì đây chắc chắn là chiếc nồi chiên dành cho gia đình bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất