1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về chiếc Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP. Sản phẩm này có tốt hay không? Có đáng để mua hay không? Cùng xem chi tiết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, để thuận tiện cho việc nấu nướng thì không thể thiếu được những thiết bị gia dụng hiện đại. Nó không chỉ giúp cho quá trình nấu nướng trở nên đơn giản mà còn góp phần làm cho bàn ăn của bạn thêm thịnh soạn và ngon miệng hơn. Một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đó chính là lò vi sóng-người bạn đắc lực sẽ giải quyết mọi vấn đề và giúp cho quá trình nấu nướng trở nên đơn giản thuận tiện hơn.

Đôi nét về Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP thuộc thương hiệu Electrolux – một trong những thương hiệu nổi tiếng, khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam đến từ Thụy Điển.

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP được thiết kế với màu trắng đen chủ đạo mang cho mình nét đẹp thanh lịch, trang nhã góp phần làm cho căn bếp của bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Bên cạnh những thiết kế đầy hiện đại thì hiệu năng sử dụng cũng là một điểm đáng chú ý. Cùng xem chi tiết ở phần sau nhé!

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP
Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

Đánh giá chi tiết về Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết, đánh giá về thiết kế và hiệu năng sử dụng của Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP sau những thông tin dưới đây:

1. Thiết kế sản phẩm

Thoạt nhìn, ta có thể thấy rằng Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP có thiết kế nhỏ gọn, đầy ấn tượng và thu hút như sau:

  • Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP có dung tích 20 lít, thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trắng đen thanh lịch, trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp, đáp ứng nhu cầu gia đình từ 2-4 người.
  • Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ và phủ 1 lớp chống dính chống trầy xước giúp cho quá trình nấu nướng lau chùi, vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản, thuận tiện, dễ dàng hơn.
  • Lò vi sóng được lắp cửa kính trong suốt và hệ thống đèn chiếu sáng giúp bạn theo dõi, quan sát rõ hơn quá trình chế biến món ăn mà không cần mở cửa. Bên cạnh đó cửa lò còn được trang bị thêm nút nhấn để mở chỉ cần một thao tác ấn nút đơn giản cửa đã được mở ra một cách an toàn cho người sử dụng.
  • Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP được trang bị bộ điều khiển cơ đơn giản bằng núm vặn và hướng dẫn bằng tiếng Việt dễ hiểu cho phép bạn tùy ý điều chỉnh các chức năng theo ý muốn.
  • Ngoài ra, lò vi sóng còn có các phụ kiện đi kèm như vòng xoay, đĩa thủy tinh, giá nướng giúp cho quá trình nấu nướng trở nên đơn giản, thuận tiện và linh hoạt hơn.
Thiết kế của Lò sóng Electrolux EMG20K38GWP
Thiết kế của Lò sóng Electrolux EMG20K38GWP

2. Hiệu năng sử dụng

  • Lò sóng Electrolux EMG20K38GWP hoạt động mạnh mẽ với công suất nướng lên đến 1000W, công suất vi sóng 800W giúp cho các món ăn được nấu chín một cách nhanh chóng, thơm ngon mà vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Lò vi sóng rất tiện ích đa dạng các chức năng như nấu, nướng, hâm nóng, rã đông, nướng kết hợp vi sóng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm bếp của bạn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những món ăn ngon và hấp dẫn cho gia đình và bạn bè thân yêu của mình.
  • Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP được trang bị 5 mức công suất khác nhau: thấp-trung bình thấp-trung bình-trung bình cao-cao cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh các mức độ theo nhu cầu nấu nướng của mình, mang lại những trải nghiệm nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Ngoài ra, lò vi sóng còn có chức năng hẹn giờ tự động, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi quên tắt lò, hoặc phải ngồi đợi thức ăn chín, lò sẽ tự động ngắt sau khi đã hoàn thành mốc thời gian mà bạn cài đặt.
Những món ăn hấp dẫn từ Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP
Những món ăn hấp dẫn từ Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

3. Giá thành sản phẩm

  • Bên cạnh những thiết kế nhỏ gọn và sang trọng thì Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Bạn có thể tìm thấy sản phẩm một cách dễ dàng qua các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

4. Dịch vụ bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng toàn quốc trong vòng 24 tháng
  • Đổi trả mới trong vòng 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất.

Bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ thông tin chi tiết về chiếc Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay sở hữu cho mình chiếc lò vi sóng sang trọng và đa dạng các tính năng này. 

Tin tức liên quan
Bạn đã biết gì về lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP chưa?

Bạn đã biết gì về lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP chưa?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất