1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm smart tivi Coocaa

Những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm smart tivi Coocaa sẽ giúp khách hàng có sự nhìn nhận chính xác và lựa chọn được một chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cá nhân cũng như gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời gian qua, số lượng khách hàng tìm hiểu về dòng sản phẩm smart tivi Coocaa ngày càng tăng mạnh. Điều này cho thấy dòng smart tivi này có những tính năng nổi bật và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng tiêu dùng. Những nhận xét và đánh giá khách quan trong bài viết dưới này về dòng tivi Coocaa sẽ giúp người tiêu dùng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Nguồn gốc của thương hiệu Coocaa

Thương hiệu Coocaa có nguồn gốc từ tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. Đây là tập đoàn được đánh giá là 1 trong 8 đơn vị sản xuất tivi lớn trên thế giới hiện nay.

Với sự kiểm soát nghiêm ngặt trong cả dây chuyền sản xuất, sản phẩm tivi xuất xưởng từ thương hiệu Coocaa đều đảm bảo chất lượng cao. Thêm nữa, hãng đã áp dụng công nghệ Nhật Bản vào quá trình sản xuất giúp những chiếc tivi sau khi giới thiệu ra thị trường luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng sử dụng cũng như độ bền.

Sau này, vào năm 2015, thương hiệu mẹ của Coocaa đã quyết định mua lại nhà máy sản xuất của hãng này và đặt tại Indonesia. Từ đó đến nay, các dòng sản phẩm smart tivi Coocaa luôn được thị trường nhìn nhận và đánh giá cao cả về mặt thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng và đáp ứng tốt được nhu cầu giải trí cho các gia đình hiện đại.

Nguồn gốc của thương hiệu Coocaa

Thị trường Việt Nam chỉ bắt đầu nhập dòng smart tivi này vào đầu năm 2018 và đã được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng mặc dù đối với nhiều người tiêu dùng vẫn được xem là một thương hiệu khá mới.

Sự đa dạng về mẫu mã và giá thành

Dòng sản phẩm smart tivi Coocaa có khá nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau được giới thiệu ra thị trường. Phổ biến nhất những chiếc tivi có kích thước 32 inch, 40 inch, 55 inch, 65 inch với giá thành được đánh giá là khá mềm so với những những chiếc tivi cùng kích thước từ những thương hiệu nổi tiếng khác.

Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, giá thành của sản phẩm hiện nay được xem là giá ưu đãi nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn để tiếp cận và trải nghiệm. Một thời gian sau, giá thành những chiếc tivi của thương hiệu Coocaa chắc chắn sẽ cao hơn.

Dòng sản phẩm smart tivi Coocaa có khá nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thứ nhất, về mặt thiết kế: những chiếc smart tivi Coocaa có màn hình mỏng, đem đến vẻ đẹp tính tế và sang trọng cho mỗi sản phẩm. Thiết kế với giá đỡ làm từ chất liệu hợp kim rất chắc chắn vừa tạo được giá trị thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn cao cho sản phẩm.

Thứ hai là về trang bị cấu hình: tất cả sản phẩm tivi Coocaa đều được trang bị con chip Cortex A53, card đồ họa Mali T820. Với dòng tivi giá rẻ, cấu hình này được xem là tốt và đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị cũng như tốc độ xử lý các ứng dụng.

Độ phân giải màn hình của tivi đạt chuẩn Full HD và 4K. Do đó, khách hàng sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ sắc nét, chân thật của những hình ảnh hiển thị. Dĩ nhiên, người dùng không nên so sánh dòng tivi giá rẻ này với các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khác như: Samsung, Sony hay LG.

Thứ ba là về âm thanh: dòng smart tivi Coocaa được hỗ trợ âm thanh vòm theo chuẩn Dolby & DTS giúp tăng trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

dòng smart tivi Coocaa được hỗ trợ âm thanh vòm theo chuẩn Dolby & DTS giúp tăng trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Thứ tư là những tính năng tiện ích khác: những chiếc tivi Coocaa chạy trên nền của hệ điều hành Coocaa Lite hay Android và có hỗ trợ thêm tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

Đặc biệt, những chiếc tivi này còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng hơn khi tìm kiếm và mở các ứng dụng, chương trình yêu thích.

Có thể nói, mặc dù chưa thể so sánh ngang tầm với các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony, những những chiếc smart tivi Coocaa được giới thiệu ra thị trường trong thời gian qua vẫn gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng bởi thiết kế đẹp, hình ảnh hiển thị sắc nét, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các gia đình hiện đại.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U

Review Smart Tivi Coocaa HD 43 inch Wifi 43S3U

Review Smart Tivi Coocaa HD 43 inch Wifi 43S3U

Smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch: Chất lượng vượt trên giá thành!

Smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch: Chất lượng vượt trên giá thành!

Đánh giá chung về chiếc Smart Tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa

Đánh giá chung về chiếc Smart Tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Android Coocaa 43S7G

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Android Coocaa 43S7G

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G có ưu nhược điểm gì?

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G có ưu nhược điểm gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất