1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về dòng máy giặt cửa ngang Panasonic

Để đánh giá máy giặt Panasonic có tốt không, bạn cần xem dòng máy giặt của thương hiệu này được tích hợp công nghệ gì, có tính năng nào nổi bật gì không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Panasonic là thương hiệu đồ điện tử gia dụng lớn, nổi tiếng trên thế giới. Nhưng vẫn còn khá nhiều người dùng băn khoăn liệu máy giặt Panasonic có tốt không, chất lượng như thế nào? Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cụ thể qua dòng máy giặt cửa ngang Panasonic, cùng chúng tôi đi sâu vào thông qua bài viết sau.

Xuất xứ máy giặt Panasonic của nước nào?

Xuất xứ máy giặt Panasonic của nước nào?

Panasonic – Thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Trụ sở chính của Panasonic đặt tại Kadoma, tỉnh Osaka. Công ty bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1918, đến năm 1995 thì mở rộng hệ thống phân phối trong và ngoài nước.

Panasonic được đánh giá cao với nhiều sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng cao như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng… Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt Panasonic được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với mẫu mã, kiểu dáng, dung tích giặt đa dạng, chất lượng và độ bền đảm bảo.

Các tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic cửa ngang 

Để đánh giá máy giặt Panasonic có tốt hay không, bạn cần xem dòng máy giặt của thương hiệu này được tích hợp công nghệ gì, có tính năng nào nổi bật gì không? Cụ thể như sau:

Công nghệ Eco Aquabeat

Đây là công nghệ giặt tiên tiến, dùng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Theo đó, cánh quạt dưới đáy mâm giặt hoạt động với tốc cao nhất để tạo ra luồng nước xoáy mạnh, quần áo được quay đảo đều và nhịp nhàng. Bên cạnh đó, bột giặt cũng được hòa tan đều, thẩm thấu sâu và nhanh vào từng sợi vải mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Tìm hiểu công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse của máy giặt Panasonic cửa ngang

Dựa vào cơ chế hoạt động quay của lồng giặt và vòi phun Panasonic đã tích hợp công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse đem lại hiệu quả cao. Cụ thể, máy thực hiện 2 chức năng kết hợp, phun nước và lồng xoay cùng 1 nước. Như vậy, nước thẩm thấu nhanh, thời gian giặt quần áo cũng giảm đi đáng kể.

Cảm biến sinh thái Econavi

Cảm biến sinh thái thông minh cho phép máy giặt tự động nhận diện và điều chỉnh lượng nước phù hợp với khối lượng và chất vải quần áo khi cho vào lồng giặt. Bên cạnh đó, khả năng cảm biến còn giúp máy điều chỉnh thời gian giặt linh hoạt. Công nghệ này sẽ giúp bạn giặt quần áo giặt sạch và tiết kiệm lượng nước và điện tối đa. Theo kiểm chứng, lượng điện tiết kiệm được lên tới 25% và lượng nước là 23% so với các dòng sản phẩm máy giặt thông thường.

Cảm biến 3D

Cảm biến 3D có thể tự động điều chỉnh mức điện nước và tốc độ quay phù hợp Chúng giúp bạn giặt quần áo giặt nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tối đa sự rối xoắn quần áo trong quá trình giặt, quần áo sẽ bớt bị nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Hệ thống Active Foam

máy giặt Panasonic dòng cao cấp

Công nghệ Active Foam này chỉ được tích hợp trên các loại máy giặt Panasonic cao cấp. Với Active Foam, bột giặt sẽ được hòa tan đến 100%, thẩm thấu cực nhanh vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn. Đặc biệt với tính năng hệ thống 7 vòi phun nước từ nhiều hướng, Active Foam còn có khả năng xả quần áo sau khi giặt nữa nhé!

Ion bạc kháng khuẩn

Bạc là kim loại có tính diệt khuẩn cực tốt. Vậy nên các ion bạc được tạo ra từ mâm giặt có thể hút sạch các tế bào vi khuẩn, đảm bảo quần áo của gia đình luôn được sạch sẽ 100%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lồng giặt Sazanami

Đây được coi là điểm nổi bật nhất của máy giặt Panasonic so với sản phẩm của thương hiệu khác. Chất liệu làm bằng thép không gỉ, kết hợp với những gợn sóng cùng hệ thống lỗ phun nước dạng lưới, lồng giặt của máy sẽ cho chu trình giặt hoàn hảo, không làm xơ vải, đảm bảo quần áo giặt sạch mới và không có hư tổn nào.

Ngoài ra, máy giặt Panasonic còn được tích hợp thêm 1 số tính năng khác như: chế độ giặt nước nóng, mâm giặt sóng kép, luồng nước Dancing… giúp bạn luôn có những bộ quần áo sạch sẽ và tự tin nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt cửa ngang 10kg Panasonic NA-120VX6LV2

Đánh giá máy giặt cửa ngang 10kg Panasonic NA-120VX6LV2

Chọn máy giặt Panasonic 8kg lồng ngang nào tốt?

Chọn máy giặt Panasonic 8kg lồng ngang nào tốt?

Tìm hiểu chính sách bảo hành máy giặt Panasonic lồng ngang

Tìm hiểu chính sách bảo hành máy giặt Panasonic lồng ngang

Top 4 máy giặt lồng ngang Panasonic 10kg đáng chọn mua trong năm 2022

Top 4 máy giặt lồng ngang Panasonic 10kg đáng chọn mua trong năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất