1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart tivi LG 50UF830T

Smart tivi LG 50UF830T là một loại tivi đã được LG cho ra mắt năm 2015 nhưng hiện nay vẫn được nhiều người tìm kiếm. Vậy chiếc tivi này có những điểm gì cuốn hút mà được ưa chuộng tới vậy?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Smart tivi LG 50UF830T có độ phân giải Ultra HD 4K với một mức giá vô cùng cạnh tranh. Đây là một chiếc tivi đã được LG cho ra mắt vào năm 2015 nhưng được nhiều người quan tâm. Vậy chiếc tivi này có những tính năng gì đặc biệt? Có đáng để sở hữu hay không?

Đánh giá về thiết kế của tivi LG 50UF830T

Tivi này có thiết kế mỏng nhẹ với kích thước đặt bàn lần lượt là: Ngang 112.2 cm – Cao 66.4 cm – Dày 5.4 cm và trọng lượng là 15.9 kg. Vỏ của máy được làm bằng nhựa màu đen. Bạn có thể đặt chúng ở bất cứ căn phòng nào của bạn mà không sợ không phù hợp với phong cách không gian nội thất. Tuy nhiên, nếu vỏ được làm bằng kim loại thì trông có vẻ sang trọng hơn.

Chân đế được làm bằng chữ V úp ngược làm bệ đỡ chắc chắn cho chiếc tivi. Chân đế này có thể tháo lắp linh hoạt để phù hợp với khi để trên giá, bàn hoặc treo trên tường.

smart tivi lg 50uf830t

Màn hình tivi

Viền màn hình 1cm trên kích thước màn hình 50 inch mang lại cảm giác thanh mảnh hơn, gọn nhẹ hơn. Màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh mang lại độ sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với màn hình có độ phân giải Full HD. Tấm nền IPS với góc nhìn rộng lên đến 178 độ cho hình ảnh hiển thị đẹp ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Tần số quét của màn hình lên đến 100Hz cho nên bạn sẽ được xem các cảnh quay hành động, những pha đua xe, những pha bóng … mượt mà, sắc mịn và sống động đáng kinh ngạc.

Công nghệ hình ảnh

Tivi LG này được ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

Công nghệ ULTRA Luminance có khả năng điều chỉnh màn hình giúp hiển thị những khung hình với độ sáng tốt hơn thông qua việc tối đa hóa các gam màu sáng.

Công nghệ Colour Prime có  khả năng mở rộng dải màu sắc lên đến 20% so với các loại tivi thường.

Nhìn chung, chất lượng hình ảnh của chiếc LG 50UF830T khá đẹp mắt. Tuy nhiên, so với các tivi đời mới 50 inch của LG sẽ kém hơn bởi nó không có công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào 4K Upscaler.

smart tivi lg 50uf830t

Công nghệ âm thanh

Âm thanh của LG được đánh giá cao bởi công nghệ Ultra Surround có khả năng phân phối âm thanh vòm ra nhiều hướng khác nhau bao trùm khắp không gian căn phòng. Hơn nữa LG còn trang bị công nghệ Smart Sound Mode giúp nhận biết nội dung chương trình đang hiển thị từ đó lựa chọn âm thanh chuẩn nhất với nội dung đang xem. Nhờ đó, Nhờ đó, các chương trình ca nhạc sẽ trở nên du dương hơn, các trận bóng sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Tổng công suất loa của tivi là 20W là công suất vừa phải cho nên không thể để nó ở căn phòng có diện tích quá lớn.

Tính năng khác

LG sử dụng hệ điều hành WebOS 2.0 cho chiếc tivi này. Tuy nhiên nếu sử dụng phiên bản 6.0 thì hoàn hảo hơn. Bởi vì WebOS 2.0 là phiên bản cũ có tốc độ xử lý chậm hơn và không có khả năng hiển thị các nội dung liên quan trên màn hình. Một điểm nữa là hệ điều hành này không có khả năng thiết lập lệnh điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình. Phiên bản này sử dụng giao diện phẳng gồm những thẻ lớn được xếp chéo khó theo dõi hơn phiên bản 6.0. Khả năng kết nối internet khá nhanh.

smart tivi lg 50uf830t

Tivi LG 50UF830T có đáng sở hữu hay không?

Hiện nay tivi LG này có giá 14.190.000 đồng. Tuy nhiên, so về chất lượng hình ảnh cũng như các tính năng thông minh thì bạn có thể lựa chọn chiếc tivi 50 inch đời mới của LG là chiếc Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO86TPA. Sản phẩm này có chất lượng vượt trội hơn cả. Nhưng đổi lại, mức giá có của tivi nanocell có thể nhỉnh hơn một chút.

Tóm lại, Smart tivi LG 50UF830T là một sản phẩm đời cũ nên xét về công nghệ không được tân tiến bằng các tivi được ra mắt sau. So với chất lượng với mức khá thành thì tivi này có chất lượng kém hơn mức giá bỏ ra. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc tivi có kích thước nhỏ hơn một chút nhưng chất lượng hơn.

Tin tức liên quan
Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55B4PSA: Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao!

Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55B4PSA: Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao!

Đánh giá smart tivi LG 4K 65 inch 65UT7350PSB: Chất lượng hình ảnh và âm thanh đồng đều!

Đánh giá smart tivi LG 4K 65 inch 65UT7350PSB: Chất lượng hình ảnh và âm thanh đồng đều!

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3:

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3: "Siêu phẩm" cao cấp 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất