1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về chiếc loa léo Kiomic Q8

Loa Kéo Kiomic Q8 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với tầm giá dưới 1 triệu thì đây sẽ là sản phẩm đáng để nhiều người dùng lựa chọn. Vậy chiếc loa kéo này có những tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa Kéo Kiomic Q8 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn được làm bằng chất liệu gỗ có trọng lượng nhẹ và chắc chắn, dễ dàng di chuyển mà không cần phải dùng lực. Là một sản phẩm của Kiomic – một thương hiệu loa kéo có nguồn gốc từ Trung Quốc được nhiều người biết đến.

Tổng quát chung Loa Kéo Kiomic Q8

  • Loa Kéo Kiomic Q8 có trọng lượng khoảng 5kg với công suất lên đến 100W cho âm thanh to, rõ ràng.
  • Loa Q8 được thiết kế với 2 đường tiếng gồm 1 bass 20cm và 1 treble cho chất lượng âm thanh cao, chắc chắn.
  • Thiết kế tay xách và thanh kéo tiện lợi di chuyển như đi chơi, tiệc tùng.
  • Đa dạng hình thức kết nối.
  • Đi kèm 1 micro cầm tay ko dây.
  • Sử dụng liên tục từ 3-5 tiếng mà không cần cắm điện.

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Loa Q8 có thiết kế hiện đại chắc chắn, dễ sử dụng. Từng chi tiết trên mặt lưới đều được phối hợp khéo léo, tinh tế góp phần tô điểm cho vẻ ngoài của loa. Thiết kế thùng loa được làm bằng gỗ và có các viền thép bảo vệ các bo mạch chống va chạm cho âm thanh được ấm và uy lực hơn.

loa kéo q8

Công suất mạnh mẽ chất lượng âm vượt trội

Chiếc loa kéo này có công suất lên đến 100W cho âm thanh to, rõ ràng, có thể thỏa sức đam mê karaoke hoặc nghe nhạc. Nó được thiết kế với 2 đường tiếng gồm 1 bass 20cm và 1 treble cho chất lượng âm thanh cao, chắc chắn.

Những ưu điểm nổi bật của Loa Kéo Kiomic Q8

  • Loa kéo Q8 có tổng trọng lượng 7kg dễ dàng di chuyển, lớp vỏ được làm bằng gỗ và thêm các viền thép bảo vệ bo mạch chống va đập.
  • Thiết kế tay xách và thanh kéo tiện lợi di chuyển như đi chơi, tiệc tùng.
  • Loa có thể sử dụng bằng nguồn điện AC 220V hoặc bình acquy DC 12V cho thời gian sử dụng liên tục trong khoảng từ 3 đến 5 giờ đồng hồ.
  • Âm thanh của loa Kiomic Q8 cũng khá tốt không bị rè khi mở to hết cỡ, âm lượng micro nhẹ. Hơn nữa nó còn có công nghệ mới nhất chống hú.

loa kéo q8

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Bảng điều khiển của loa được lắp đặt ở phía trên, với các nút chỉnh được ký hiệu rõ ràng dễ quan sát. Bạn dễ dàng tùy chỉnh chức năng chuẩn xác cho âm thanh của loa và âm thanh micro phù hợp với nhu cầu âm nhạc của bản thân. Hệ thống các nút xoay vô cùng đơn giản cho người mới dùng cũng ngay lập tức làm quen và sử dụng loa một cách thành thạo.

Ngoài ra, chiếc loa kéo này còn được trang bị 1 micro không dây giúp cho việc kết nối và truyền tín hiệu micro được chuẩn và mạnh mẽ hơn.

Hỗ trợ các phương thức kết nối đa dạng

Loa Q8 được trang bị đầy đủ các cổng USB, thẻ nhớ SD, cổng bluetooth. Thiết kế này cho phép loa có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng cũng như kết nối dễ dàng với các thiết bị điện tử khác. Có thể thoải mái sử dụng loa phát nhạc hoặc karaoke với các thiết bị hiện đại của mình như smartphone, máy tính bảng….

Ngoài micro không dây còn có thể kết nối micro có dây với loa khi cần qua jack cắm 6.5mm trên mặt điều khiển. Đặc điểm này rất phù hợp cho các sự kiện âm nhạc, tụ họp bạn bè mà cần kết nối mở rộng thêm micro và nhạc cụ. Điểm cộng lớn nhất của loa kéo Q8 nằm ở khả năng kết nối TWS với các thiết bị có ứng dụng tương tự.

loa kéo q8

Nhìn chung Loa Kéo Kiomic Q8 với những ưu điểm nổi bật trên xứng đáng là chiếc loa kéo di động có thể đáp ứng tất cả các như cầu karaoke, nghe nhạc ở mọi không gian được nhiều người Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất