1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về chiếc laptop Dell Latitude 5521

Laptop Dell Latitude 5521 là chiếc laptop mạnh mẽ nhất, đáng để quan tâm nhất thuộc dòng Latitude 5000. Vậy chiếc laptop này có thực sự tốt như lời đồn hay không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Dell Latitude 5521 là sản phẩm thuộc dòng laptop doanh nhân. Đây là phiên bản kế thừa sự cứng cáp và bền bỉ của dòng Latitude 5520. Tuy nhiên, chiếc laptop này được trang bị cấu hình cao hơn để đáp ứng nhu cầu công việc cao của người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu, có cái nhìn đầy đủ hơn về chiếc máy laptop này nhé.

Thiết kế bền bỉ

Chiếc Latitude 5521 mang trong mình những đặc điểm cơ bản của dòng Latitude 5000. Máy có vỏ được làm bằng nhựa nhưng khung máy được làm bằng hợp kim chắc chắn. Nếu bạn là một người luôn mong muốn bảo vệ môi trường thì sẽ thích một chiếc vỏ máy sử dụng 21% vật liệu nhựa sinh học này.

Toàn bộ vỏ máy được phủ màu xám bạc khá đẹp. Nhưng máy có thiết kế thô nặng hơn phiên bản tiền nhiệm. Độ dày của máy là 22.67 mm với khối lượng nặng 1.79kg.

laptop Dell Latitude 5521

Chất lượng màn hình được cải tiến

Màn hình của máy có kích thước màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080px. Độ phủ màu của màn hình lên đến 100% sRGB. Tuy nhiên, độ sáng màn hình khá thấp chỉ 250 nits điều này gây bất tiện cho người dùng khi sử dụng ngoài trời. Theo ý kiến của riêng mình thì màn hình của chiếc máy tính này được nâng cấp về độ phủ màu. Tuy nhiên, chất lượng của màn hình chỉ đủ dùng cho các tác vụ văn phòng.

Bàn phím và touchpad cho trải nghiệm mượt mà

Chiếc Latitude 5521 có bàn phím full size với cụm phím số để phục vụ cho công tác nhập liệu của dân văn phòng. Hành trình phím sâu, độ nảy phím tốt. Nhìn chung, chất lượng bàn phím của dòng Latitude chưa bao giờ làm mình thất vọng. Cảm giác gõ phím êm ái và phản hồi chính xác. Nút nguồn của máy được tích hợp với cảm biến vân tay giúp mình đăng nhập nhanh vào máy. Phần touchpad của máy lớn hơn bản tiền nhiệm, các cú nhấp chuột cũng cho cảm giác chính xác.

laptop Dell Latitude 5521

Cấu hình ổn định

Chiếc máy này sở hữu con chip Intel H-series thế hệ thứ 11. Đây là con chip có khả năng xử lý và tiết kiệm điện năng lớn hơn so với chip Intel thế hệ trước. Với Core i7, 8 nhân và 16 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 4.8GHz, nó xử lý các tác vụ văn phòng nhanh chóng.

Ngoài ra máy còn được tích hợp card đồ họa Intel UHD. Khi mình thực hiện các tác vụ văn phòng nâng cao như chỉnh sửa ảnh Adobe photoshop, dựng video cơ bản vẫn ổn. Một số game cấu hình nặng vẫn chơi tốt để giải trí. Dĩ nhiên, đừng hy vọng nó giống như một chiếc máy chơi game chuyên nghiệp.

Máy có RAM 8GB chuẩn DDR4 Bus 3200. Nhưng nếu bạn cần một chiếc máy xử lý công việc nhanh chóng với các tác vụ đa nhiệm hoặc chỉnh sửa ảnh thường xuyên thì cần nâng cấp RAM. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể nâng cấp lên 16GB, 32GB hoặc tối đa là 64GB.

Chiếc Latitude 5521 còn có 2 cổng M2 PCie để người dùng dễ dàng nâng cấp ổ cứng để tăng nhanh tốc độ, tăng dung lượng lưu trữ cho máy.

Viên pin của máy là pin 4cell 64Wh và một cục sạc 90W. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày mà hiếm khi phải cắm sạc.

laptop Dell Latitude 5521

Các cổng kết nối đa dạng

Máy được trang bị nhiều cổng kết nối bao gồm: 1 cổng USB-A, 1 cổng USB-C, 1 khe cắm thẻ nhớ MicroSD, 1 cổng Ethernet RJ45 và 1 jack âm thanh 3.5mm. Ngoài ra, chiếc Latitude 5521 có 2 tùy chọn kết nối khác: khe cắm SIM và khe đọc thẻ SmartCard.

Laptop Dell Latitude 5521 là chiếc laptop mạnh mẽ sở hữu cấu hình cao cho công việc chuyên nghiệp, thiết kế máy bền bỉ và dung lượng pin cực lớn. Đây là lựa chọn phù hợp với những người dùng là doanh nhân, nhân viên văn phòng và các bạn sinh viên.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất