1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW với thiết kế Side by Side trông sang trọng cho mọi không gian nội thất lắp đặt, công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng, động cơ hoạt động êm ái giúp đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Tủ Lạnh Casper Inverter 458 Lít RS-460PBW có vẻ ngoài sang trọng kết hợp với gam màu đen cực kỳ tinh tế giúp làm tăng thêm vẻ cuốn hút, ấn tượng cho người nhìn. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng Side By Side 2 cửa, giúp mọi người lấy/cất thực phẩm được dễ dàng hơn.

Cửa tủ được sử dụng chất liệu kim loại có phủ sơn tĩnh điện cao cấp, có tác dụng chống tình trạng bị trầy xước, chống bám dính vân tay tốt. Hơn nữa, chất liệu này mọi người có thể tiện hơn trong việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng, giúp thiết bị luôn được sáng bóng như mới dù có sử dụng trong thời gian dài. Phần tay nắm mở cửa được thiết kế dạng chìm vào cánh cửa mang tới sự hài hòa và liền mạch cho cả tổng thể tủ lạnh.

Bên trong tủ lạnh được thiết kế khá rộng rãi, được chia ra làm nhiều ngăn kệ khác nhau giúp mọi người có thể thuận tiện hơn trong việc sắp xếp đồ thực phẩm. Tủ Lạnh Casper Inverter 458 Lít RS-460PBW được sử dụng hệ thống khay kệ dùng chất liệu kính chịu lực vô cùng cứng cáo và chắc chắn nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản lưu trữ thực phẩm có kích thước to nhỏ khác nhau. Ngoài ra, khay tủ còn có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt để tùy chỉnh độ cao giữa các ngăn được hợp lý hơn.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW
Tủ Lạnh Casper Inverter 458 Lít RS-460PBW có vẻ ngoài sang trọng (Ảnh: LG).

Tủ lạnh Casper Inverter RS-460PBW sở hữu tổng dung tích lên tới 458L, nên sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 5 người. Tuy nhiên với các gia đình đông người hơn một chút nhưng nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm không nhiều thì cũng có có thể chọn loại tủ lạnh này.

  • Ngăn lạnh có dung tích là 285 lít. Ngăn này được trang bị nhiều ngăn chứa, và khay đựng của tủ và được bố trí theo chiều dọc từ trên xuống dưới đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Ngăn đá có dung tích 173 lít đem tới khả năng lưu trữ các thực phẩm cần cấp đông và đá lớn.

2. Tủ Lạnh Casper Inverter 458 Lít RS-460PBW sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ Lạnh Casper 458 Lít RS-460PBW được ứng dụng công nghệ Advanced Inverter có tác dụng tối ưu điện năng sử dụng hiệu quả, khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ, giúp tránh tiếng ồn ào lớn phát ra, tăng hiệu suất làm lạnh rất tốt.

2.2. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều được trang bị trên tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW giúp đem tới luồng khí lạnh hình vòng cung, phân bổ hơi lạnh ra đều khoang tủ. Dù người sử dụng có đặt đồ bảo quản ở vị trí nào bên trong tủ thì hơi lạnh cũng tiếp cận tới mọi ngóc ngách giúp duy trì độ tươi ngon cho thực phẩm.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ cho thực phẩm tránh việc bị không khí lạnh thổi trực tiếp liên tục thời gian dài vào các loại thực phẩm rau củ quả gây ra việc bị mất nước, khô héo, để tránh tình trạng hư hỏng và luôn giữ sự tươi mới trong suốt thời gian dài lưu trữ.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW
Tủ Lạnh Casper Inverter 458 Lít RS-460PBW sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: LG).

2.3. Công nghệ Multi Air Flow

Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW được ứng dụng công nghệ Multi Air Flow, hơi lạnh sẽ được tạo ra từ nhiều hướng rồi len vào từng vị trí bên trong tủ và bao phủ tất cả thực phẩm chứa bên trong. Vì vậy sự tươi ngon cùng toàn bộ dưỡng chất của thực phẩm sẽ đảm bảo được giữ lại một cách hoàn hảo, giúp tăng thời gian lưu trữ, mang tới những bữa ăn chất lượng cho bạn.

2.4. Sử dụng gas R600a thân thiện môi trường

Gas R600a cũng là một trong những yếu tố quan trọng đem tới khả năng làm lạnh được nhanh chóng cho tủ lạnh Casper RS-460PBW. Dòng gas này được đánh giá là mang lại hiệu suất làm lạnh được cao, vậy nên máy nén sẽ không cần hoạt động quá nhiều nhưng vẫn cung cấp lượng hơi lạnh đủ cho đồ thực phẩm bên trong tủ lạnh. Điều này góp phần hỗ trợ cho thiết bị tủ lạnh tối ưu điện năng tiêu thụ hơn.

Bên cạnh đó R600a còn là dòng gas không chứa những chất gây ảnh hưởng tới tầng Ozon và cả sức khỏe người dùng. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chiếc tủ lạnh Casper này.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW
Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng (Ảnh: LG).

2.5. Tiện ích khác của tủ Lạnh Casper Inverter 458 Lít RS-460PBW

  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ: Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng, đặt ngay ở bên ngoài cửa tủ. Cách bố trí này giúp mọi tùy chỉnh nhiệt độ, kích hoạt tính năng được dễ dàng hơn mà không phải mở cửa tủ làm thất thoát hơi lạnh.
  • Lấy nước bên ngoài của tủ: Tính năng này giúp mọi người lấy nước lạnh trực tiếp ngay bên ngoài cửa tủ. Cách đặt như vậy sẽ giúp giảm lượng hơi lạnh bị thất thoát ra bên ngoài để tối ưu điện năng tiêu thụ tốt hơn.
  • Đèn LED chiếu sáng: Không gian bên trong tủ khá rộng nên việc tích hợp thêm đèn chiếu sáng sẽ giúp mọi người dễ dàng quan sát đồ thực phẩm được rõ hơn, đặc biệt là vào ban đêm. Đèn LED này ít tỏa nhiệt và không gây tiêu tốn nhiều điện năng vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng.
  • Chuông cảnh báo quên đóng cửa: Tính năng này giúp hạn chế hơi lạnh bị thất thoát ra bên ngoài làm tủ lạnh bị tiêu tốn nhiều điện năng.
  • Chế độ ngày nghỉ (Holiday): Chế độ này giúp mọi người đặt tủ lạnh vào trạng thái duy trì nhiệt độ khi không ở nhà trong thời gian dài (đi du lịch, công tác…). Khi này, thiết bị sẽ chỉ hoạt động trong mức thấp giúp hơi lạnh được duy trì nên sẽ tránh tiêu tốn nhiều điện hơn so với thông thường.

Giá tham khảo của tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW hiện nay là 9.050.000 VNĐ.

Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW có thiết kế Side by Side cực kỳ sang trọng và hiện đại, chứa nhiều ngăn kệ bên trong, tối ưu điện năng với công nghệ Advanced Inverter, trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp ngăn lấy nước ngoài tiện dụng, hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow phân bổ đồng đều hơi lạnh bên trong khoang tủ giúp thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tin tức liên quan
So sánh tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB và Casper 551 lít RS-575VBW chi tiết

So sánh tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB và Casper 551 lít RS-575VBW chi tiết

Đánh giá tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít chi tiết

Đánh giá tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít chi tiết

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW?

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW?

6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT

6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT

Tại sao tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW lại HOT trong năm 2022?

Tại sao tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW lại HOT trong năm 2022?

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-570VBW Inverter 550 lít có tốt như lời đồn?

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-570VBW Inverter 550 lít có tốt như lời đồn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất