1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết từ A- Z về điều hòa Midea

Điều hòa Midea có tốt không? Có ưu nhược điểm gì? Có nên mua điều Midea hay không? Đây là những thắc mắc và câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhỏ khác nhau bày bán. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chính vì vậy, trong bài viết này, websosanh sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm của thương hiệu điều hòa Midea để mọi người biết câu trả lời chính xác và có thể dễ dàng khi chọn mua nhé!

điều hòa Midea
Hình ảnh điều hòa Midea.

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa Midea

Midea là một tập đoàn lớn và nổi tiếng ở Trung Quốc, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện lạnh và gia dụng. Thương hiệu Midea phát triển rộng khắp ở các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam.

Năm 2007, Media tiến hành xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, trong đó 1 nhà máy tại khu công nghiệp Mỹ Phước và khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Bình Dương.

Các sản phẩm của Midea được sản xuất và lắp ráp tại cả Việt Nam và Trung Quốc. Tuy nơi sản xuất khác nhau nhưng chất lượng của sản phẩm là tương đương nhau vì được sản xuất theo một dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn chất lượng chung.

điều hòa Midea
Điều hòa Midea là thương hiệu của Trung Quốc.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea

Các ưu điểm nổi bật làm nên thương hiệu điều hòa Midea đó là:

– Đa dạng chủng loại: Hãng Midea sản xuất và cung cấp cả điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường, máy lạnh di động…

– Giả cả phù hợp: Giá thành rẻ và phù hợp với phần đông thu nhập của khách hàng Việt là ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea. Các dòng điều hòa Midea 1 chiều chỉ có giá bán khoảng 3-5 triệu đồng. Trong khi đó điều hòa 2 chiều chỉ có giá bằng điều hòa 1 chiều của các thương hiệu khác. Do đó, nếu bạn vừa muốn lắp đặt điều hòa vừa muốn tiết kiệm chi phí thì điều hòa Midea sẽ là gợi ý rất tuyệt vời đấy.

– Thiết kế tinh tế: Điều hòa Midea còn ghi điểm với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

– Trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Gồm công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display đèn hiển thị trên điều hòa tự động tắt khi đèn trong phòng tắt. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm, hạn chế tối đa tiếng ồn.

– Các chức năng và tính năng thông minh: Tính năng Sweet Dreams tự động điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể khi bạn ngủ; chức năng Super Cool điều khiển tốc độ quạt trong phòng; tính năng Favourite Cool  tự động ghi nhớ chương trình cài đặt trước đó; tính năng Follow me điều chỉnh hướng gió tự động; tính năng Forest Air tạo ra luồng gió tự nhiên; tính năng tự động làm sạch Self-cleaning…

– Chế độ bảo hành tốt: Thời gian bảo hành của điều hòa Midea lên tới 2 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. 

điều hòa midea
Điều hòa Midea đa dạng về chủng loại và có giá cả phù hợp.

Nhược điểm của điều hòa Midea

Bên cạnh các ưu điểm vừa kể trên thì điều hòa Midea còn tồn tại một số nhược điểm đó là:

+ Độ bền không cao: Sau khoảng 2-3 năm sử dụng, nếu không được kiểm tra và bảo hành thường xuyên, điều hòa Midea sẽ xảy ra hỏng hóc và sự cố. Đây có thể xem là tính trạng chung của các sản phẩm điện tử.

+ Điều hòa Midea không phát huy được khả năng làm lạnh khi sử dụng ở không gian lớn. Nguyên nhân là do khả năng phân phối không khí lạnh trong phòng không tốt.

+ Công nghệ làm lạnh của điều hòa Midea chưa hiện đại, đa dạng và phong phú.

+ Tốn điện cũng là một nhược điểm nữa của điều hòa Midea theo đánh giá từ phía khách hàng sử dụng.

điều hòa Midea
Khả năng làm lạnh của điều hòa Midea trong không gian lớn chưa tốt.

Nhìn chung, điều hòa Midea hay bất kỳ thương hiệu điều hòa nào khác đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Xét về độ bền điều hòa Midea không được đánh giá cao nhưng bù lại, các sản phẩm điều hòa của hãng Midea có giá thành rẻ và dễ dàng bảo hành khi có vấn đề.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất