1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Trước khi chọn mua thiết bị nào đó, nhất là các thiết bị gia dụng điện tử như máy rửa bát thì việc đọc review chi tiết là rất quan trọng. Vậy nên, trong bài viết bên dưới đây sẽ đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P để mọi người tham khảo và hiểu rõ về sản phẩm này trước khi quyết định mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P sở hữu kiểu dáng đứng độc lập nên mọi người sẽ dễ dàng lắp đặt, di chuyển ở bất kỳ vị trí nào trong nhà bếp. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chọn lắp âm giống như máy rửa bát kiểu dáng âm tủ. Sản phẩm có kích thước 845mm x 600mm x 600mm (CxRxS), trọng lượng 48,7kg.

Bosch SMS46GI01P có gam màu xám sang trọng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp với khả năng chống bám vân tay vô cùng hiệu quả. Máy có cấu tạo bên trong bao gồm có 2x giàn rửa, 1x giỏ cắm đũa với dung tích chứa rộng rãi, không những rửa được lượng bát đĩa nhiều mà còn rửa được cả các vật dụng có kích thước lớn hơn như xoong, nồi, chảo,… giúp tối ưu thời gian và công sức cho người dùng.

Ngoài ra, máy rửa bát SMS46GI01P nhà Bosch này còn được tích hợp thêm bảng điều khiển dạng phím cơ được đặt ngay trước cửa máy. Màn hình bảng hiển thị trực quan, đầy đủ mọi tính năng, chương trình của máy giúp mọi người điều khiển, theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị được dễ dàng hơn.

2. Công suất và độ ồn máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P với việc sở hữu công suất mạnh mẽ thì có thể rửa lên đến 12 bộ bát đĩa châu Âu (~ với số lượng bát đĩa 3 bữa ăn Việt), phù hợp cho gia đình 4-6 thành viên.

Hơn nữa, sản phẩm này của nhà Bosch còn được trang bị động cơ chạy cực kỳ êm với độ ồn chỉ đạt 44dB. Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch SMS46GI01P này còn giúp tối ưu và tiết kiệm điện năng vô cùng tốt. Chỉ 1 chu trình rửa bát thì thiết bị chỉ tiêu thụ 9.5L nước và chỉ mất tầm 1 số điện.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46GI01P (ảnh: Bosch).

3. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa bát theo nhu cầu sử dụng khác nhau

Bosch SMS46GI01P được nhà sản xuất trang bị 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm có: rửa tiết kiệm Eco (50 độ), rửa Auto (45-65 độ), rửa Intensive (70 độ), rửa nhanh ( 65°), rửa nhanh ly cốc (45°) và rửa tráng Pre-Rinse.

6 chương trình này giúp đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu dùng trong nhiều trường hợp rửa cần thiết. Bên cạnh đó, máy còn đáp ứng thêm nhiều tính năng bổ sung cực kỳ hữu ích như là rửa diệt khuẩn, rửa siêu tốc, rửa Half Load.

3.2. Chức năng Favourite

Việc lựa chọn các chương trình rửa, phím tính năng trước khi khởi động máy rửa bát nhiều lúc sẽ khiến bạn thấy phức tạp và sẽ hay bị quên thì điều này sẽ nhanh chóng được giải quyết với phím Favourite. Tính năng này có thể ghi nhớ mọi chương trình yêu thích cũng như chương trình bổ sung của người dùng hay sử dụng. Lần tới muốn dùng, mọi người chỉ cần ấn chọn Favourite là sản phẩm sẽ hoạt động theo chương bạn muốn chọn.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P sở hữu tính năng hiện đại (ảnh: Bosch).

3.3. Chương trình VarioSpeed

Tính năng VarioSpeed được ứng dụng trên máy rửa bát này sẽ giúp tăng nhanh quá trình và tối ưu thời gian rửa được hiệu quả.

Khi được kích hoạt, tính năng VarioSpeed sẽ tiến hành rửa full tải cho thiết bị. Khi này, thời gian rửa của chương trình cơ bản sẽ giảm tới > 60%. Điều này giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch bát đĩa. Dù thời gian rửa nhanh, nhưng bát đĩa vẫn đảm bảo sạch và khô bóng loáng.

Tính năng này phù hợp cho các trường hợp người dùng cần rửa nhanh để sử dụng bát đĩa được ngay. Nhưng mọi người cũng tránh không nên quá lạm dụng vào tính năng VarioSpeed này vì lượng tiêu tốn điện năng chắc chắn sẽ cao hơn so với rửa bình thường.

3.4. Half Load

Tính năng rửa Half Load bán tải sẽ tập trung rửa ở khay bên dưới cùng của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P. Khi lượng bát đĩa không nhiều, như chỉ là số bát đĩa của một bữa ăn, thì mọi người có thể chọn chế độ rửa này. Half Load giúp người dùng tiết kiệm được lượng điện nước cũng như thời gian hơn mà vẫn giữ được quá trình rửa và sấy hiệu quả. Khi kích hoạt tính năng này, mọi người dùng nên lấy chất tẩy rửa vào ngăn một lượng ít hơn so với khi rửa full máy. Điều này vừa giúp tiết kiệm chất tẩy rửa lại vừa giúp bát đĩa không bị dính nhờn.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P sở hữu khoang rửa rộng (ảnh: Bosch).

3.5. Diệt khuẩn bát đĩa với Hygiene Plus

Thường thì mọi người chỉ rửa được bát đĩa bằng tay với nước có nhiệt độ 3.6. Tính năng an toàn trên máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Bên cạnh các tính năng hiện đại bên trên, thì máy rửa bát Bosch SMS46GI01P còn được tích hợp thêm một số tính năng an toàn hiện đại như:

  • Công nghệ chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất với mục đích hạn chế bị giật điện, đảm bảo giữ an toàn cho mọi người.
  • Tính năng AquaStop: Đây là công nghệ chống tràn 24/24 được trang bị kèm cảm biến thông minh để máy lập tức ngưng xả nước nếu phát hiện tình trạng rò rỉ.
  • Khóa trẻ em (Child Lock): Đây là chương trình khóa máy khi đang hoạt động để ngăn tình trạng trẻ nhỏ vô ý mở máy khi thiết bị đang còn trong chu trình rửa.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P chỉ từ 11.399.000 VNĐ

Trên đây là đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMS46GI01P – sản phẩm hiện được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm lựa chọn. Thiết bị này của nhà sản xuất Bosch được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, xứng đáng là người bạn đồng hành trong công việc nhà nên có trong căn bếp gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46GI01P hay không?

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46GI01P hay không?

Review máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có thật sự tốt không?

Review máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có thật sự tốt không?

Tính năng ưu việt của dòng máy rửa bát SMS46GI01P

Tính năng ưu việt của dòng máy rửa bát SMS46GI01P

Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E: Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E: Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Máy rửa bát Bosch SKS51E22EU: Độc lập, nhỏ gọn, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SKS51E22EU: Độc lập, nhỏ gọn, tiết kiệm, hiệu quả

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất