1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review cụ thể cho bạn một model máy lọc không khí nổi trội của hãng Daikin: máy lọc không khí Daikin MC40UVM6. Cùng tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc không khí được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng nhằm giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ. Trong các thương hiệu máy lọc khí chất lượng trên thị trường hiện nay, Daikin là cái tên nổi bật được nhiều người tin dùng bởi vì sở hữu công nghệ lọc hiện đại, tối ưu, có thể loại bỏ đến 99,95% bụi bẩn có trong không khí.

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu

Máy lọc khí Daikin là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu Nhật Bản lâu đời, tính đến nay cũng gần 100 năm hình thành và phát triển. Daikin chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1995, hãng từng bước cố gắng chiếm lĩnh thị trường không chỉ nội địa mà ở cả toàn cầu. Bằng chứng là Daikin được mệnh danh với cái tên ưu ái: “ chuyên gia không khí”. 

Review chi tiết máy lọc khí Daikin MC40UVM6

Dưới đây là những đánh giá chi tiết, khách quan về sản phẩm máy lọc khí Daikin MC40UVM6:

1. Thiết kế dạng tháp độc đáo

Một điểm đặc biệt về kiểu dáng của máy lọc khí Daikin MC40UVM6 được nhiều người đánh giá cao đó chính là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dạng tháp độc đáo, sắc trắng trang nhã, tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Chưa hết, màng lọc được hãng bố trí chỗ nằm ngang theo chiều dọc thân máy nên sẽ giúp nâng cao hiệu quả lọc khí đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi thiết bị hoạt động.

Máy lọc khí Daikin được mệnh danh là “chuyên gia lọc không khí”
Máy lọc khí Daikin được mệnh danh là “chuyên gia lọc không khí”

2. Sở hữu công nghệ Streamer độc quyền

Các dòng máy lọc khí của Daikin ngày càng được ưa chuộng là bởi hãng luôn chú trọng nghiên cứu các công nghệ lọc khí hiện đại để đưa vào sản phẩm nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Cụ thể, máy lọc khí Daikin MC40UVM6 sở hữu công nghệ cao cấp, độc quyền Streamer. Công nghệ này sẽ giúp các phin lọc được giữ sạch sẽ, từ đó hạn chế bụi bẩn trộn lẫn vào bên trong không khí sạch thổi ra từ thiết bị. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng máy lọc khí MC40UVM6, bạn không cần phải thay phin lọc khử mùi vì công nghệ này có khả năng phân hủy, khả năng hấp thụ được phục hồi nhanh chóng. Với sức mạnh phân hủy lớn, Streamer sẽ giúp loại bỏ một lượng lớn hóa chất, mùi hôi và vi khuẩn đáng ghét có trong không khí trước khi đi qua màng lọc.

3. Trang bị phin lọc tĩnh điện Hepa

So với các loại phun thông thường, phin lọc tĩnh điện của máy lọc khí Daikin MC40UVM6 có những ưu điểm vượt trội giúp khả năng lọc khí tối ưu hơn. Chẳng hạn như phin lọc của hãng có tính tĩnh điện nên sẽ giúp hút bụi một cách hiệu quả, có thể loại bỏ đến 99,5% hại bụi có kích thước nhỏ 0,3 micromet. Chưa hết, so với màng lọc thông thường, màng lọc Hepa không hề dễ bị tắc nghẽn vì tổn thất áp suất tương đối thấp.

4. Hút gió mạnh mẽ, vận hành êm ái

Vận hành êm ái là một trong những ưu điểm lớn của máy lọc khí Daikin MC40UVM6. Hãng đã hạ thấp âm thanh phát ra từ thiết bị bằng cách thiết kế miệng gió lớn đồng thời đặt quạt gió nằm bên dưới phin lọc nhằm cách âm hiệu quả, tiếng ồn sẽ được giảm về mức tối thiểu khi Daikin MC40UVM6 hoạt động. Do đó, bạn không cần lăn tăn đến vấn đề tiếng ồn đâu nhé!

Máy lọc khí Daikin MC40UVM6 có thể lọc bụi mịn PM 2.5
Máy lọc khí Daikin MC40UVM6 có thể lọc bụi mịn PM 2.5

5. Dễ dàng sử dụng

Máy có nhiều chế độ hoạt động khác nhau cho bạn tùy thích lựa chọn: chế độ tiết kiệm điện năng, chế độ chống phấn hoa, chế độ turbo tiện lợi. Chưa hết, việc vệ sinh các phin lọc cũng dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần hút bụi bằng thiết bị hút bụi mà không cần mở nắp vệ sinh phin. Ngoài ra thì máy lọc khí Daikin MC40UVM6 hoạt động năng suất cao, phù hợp với nhiêu không gian khác nhau:  phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp…..

Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã bỏ túi cho mình thêm một vài thông tin hữu ích về sản phẩm máy lọc khí Daikin MC40UVM6. Đừng quên lựa chọn nhà phân phối chính hãng để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời trên sản phẩm bạn nhé!

Tin tức liên quan
5 tính năng nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

5 tính năng nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Cách dùng máy lọc không khí Daikin hiệu quả

Cách dùng máy lọc không khí Daikin hiệu quả

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 có đáng đồng tiền bát gạo không?

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 có đáng đồng tiền bát gạo không?

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Review chi tiết về máy lọc không khí Daikin mck55tvm6

Review chi tiết về máy lọc không khí Daikin mck55tvm6

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất