1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch có tốt không

Máy giặt bosch có tốt không? Câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì tin đồn đây là dòng sản phẩm mang nhiều tính năng công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng dòng máy giặt đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, v.v. còn các sản phẩm máy giặt từ các thương hiệu châu Âu thì như nào? Bài viết dưới đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt Bosch đến từ Đức đang chiếm lĩnh thị trường Mỹ và Châu Á  này nhé.

Máy giặt Bosch là sản phẩm máy giặt uy tín, chất lượng có sức ảnh hưởng toàn cầu, nhưng còn hơi lạ lẫm ở thị trường Việt. Nhiều người tiêu dùng chưa có cơ hội trải nghiệm nên còn băn khoăn,lo lắng không biết sản phẩm máy giặt Bosch có tốt không?

Máy giặt Bosch có tốt không?

Tìm hiểu máy giặt Bosch có tốt không? 

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Sản phẩm máy giặt Bosch đến từ Châu Âu nên được sở hữu những phong cách sang trọng, hiện đại mang đến sự quý phái cho ngồi nhà của bạn. Với thiết kế chủ đạo là tông màu trắng với bề mặt chất liệu nhựa cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh hơn.

Tích hợp 16 chương trình giặt

Đa số các dòng sản phẩm máy giặt Bosh được tích hợp lên đến 16 chương trình giặt khác nhau, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn chế độ phù hợp đối với từng loại quần áo, từng loại vải khác nhau.

Khối lượng giặt lớn

Sản phẩm máy giặt Bosch trên thị trường đa số có khối lượng giặt từ 8kg đến 10kg. Phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên, và những người có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt Bosch có tốt không? Các công nghệ trong máy giặt Bosch?

Máy giặt Bosh có tốt không?

Máy giặt Bosh có tốt không?

 – Công nghệ khử trùng Hygiene Plus giúp bạn loại bỏ đến 99% vi khuẩn, mảng bám trên từng sợi vải nhờ công nghệ khử trùng tiên tiến.

 – Công nghệ ActiveWater Plus điều chỉnh chính xác lượng nước cần tiêu thụ của mỗi mẻ giặt giúp quá trình giặt được nhanh hơn và đều hơn.

 – Công nghệ Eco Silent Drive với động cơ không chổi than giúp máy giặt nhà bạn vận hành êm ái hơn, không kêu hay rung lắc máy ngay cả khi đang ở chế độ vắt.

 – Thiết kế Vario Soft Drum cấu trúc mái chèo thả làm cho nước trong lồng giặt phân phối được đều hơn và nhanh hơn. Quần áo của bạn được giặt sạch sẽ mà không lo bị sờn hay hỏng đối với vải mỏng trong quá trình giặt.

 – Ngoài ra với thiết kế giọt Bosch VariDrum loại bỏ tối đa các vết bẩn, đảm bảo quần áo sau khi giặt được sạch sẽ nhất.

 – Tính năng Vario Perfect được tích hợp trong máy giặt giúp quá trình giặt diễn ra nhanh hơn và hiểu quả hơn. Với tính năng này được ước tính giúp giảm đến 65% thời gian giặt bình thường.  

Chức năng cài đặt hẹn giờ

 – Nếu bạn có thói quen giặt và phơi quần áo trước hoặc sau khi làm việc, các chương trình có thể cung cấp cho bạn rất nhiều sự linh hoạt và tiện lợi.Thay vì bạn thức dậy sớm để bắt đầu giặt hoặc lãng phí thời gian đợi cho việc giặt xong, tính năng hẹn giờ của Bosch cho phép bạn đặt thời gian giặt cuối cùng thành 24 giờ để tạo điều kiện cho tổ chức công việc của bạn.

– Ngoài ra các sản phẩm máy giặt Bosch còn được tích hợp những tính năng thông minh khác như khóa an toàn trẻ em, chống gỉ,..

Một số model máy giặt Bosch tốt nhất hiện nay và giá bán:

Máy giặt Bosch có tốt không?Máy giặt Bosch có tốt không?

 – Máy giặt Máy giặt Bosch WAK20060SG: Mức giá dao động: 14.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ 
– Máy giặt Bosch WAT24340PL 8KG: Mức giá dao động: 19.680.000 VNĐ – 23.590.000 VNĐ  – Máy giặt Bosch WAW24440PL: Mức giá dao động: 24.000.000 VNĐ – 29.000.000 VNĐ  – Máy giặt Bosch WAW24740PL 9KG: Mức giá dao động: 35.900.000 VNĐ– 43.600.000 VNĐ .Máy giặt Bosch là sản phẩm máy giặt thuộc thế hệ mới với những thiết kế và công nghệ giặt am hiểu nhu cầu người sử dụng hiện nay. Sản phẩm được đánh giá là dòng sản phẩm máy giặt số một trong việc giặt giũ mà người tiêu dùng nên trải nghiệm. Bạn cũng không phải lo lắng về chất lượng và độ bền đâu của sản phẩm đâu nhé, bởi vì máy giặt Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc đến Việt Nam.
Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch 8kg Wan28108GB

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch 8kg Wan28108GB

Máy giặt Bosch có tốt không? Lý do nên mua máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch có tốt không? Lý do nên mua máy giặt Bosch

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch 8kg về đặc điểm và chủng loại

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch 8kg về đặc điểm và chủng loại

Review chi tiết máy giặt Bosch WAX32M40SG cao cấp Series 8

Review chi tiết máy giặt Bosch WAX32M40SG cao cấp Series 8

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Đánh giá chất lượng 3 dòng máy giặt Bosch 8kg được yêu thích

Đánh giá chất lượng 3 dòng máy giặt Bosch 8kg được yêu thích

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất