1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad P1 Gen 3

Laptop Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế siêu nhẹ. Đây là laptop chiếm lĩnh thị trường công nghệ rất nhanh, rất mạnh bởi ưu ái từ người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 là máy trạm di động 15,6 inch nhẹ nhất của Lenovo, thiết bị này có thể đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu, dù ở hiện trường hay quán cà phê. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế mỏng, nhẹ, hỗ trợ tốt cho việc tản nhiệt

Mang trên mình một bộ khung mỏng nhẹ với khởi điểm chỉ 1,7kg / 3,75lbs, được tạo thành bởi chất liệu hợp kim nhôm cho cả mặt lưng lẫn mặt đáy, trong khó đó thân máy lại sử dụng hợp kim magnesium, nhờ thế mà trọng lượng tổng thể của máy cũng được tối ưu hơn rất nhiều. Bạn rất dễ dàng bỏ túi xách, balo, và di chuyển bất kỳ đau mà bạn muốn.

Thật bất ngờ với sự thay đổi tinh tế tới từ Lenovo, cần gạt Think Shutter đã được làm bé lại, điệu hơn, thể hiện sự hiện đại, thời trang hơn. Máy vẫn áp dụng kiểu bản lề chìm với các khe tản nhiệt nằm phía sau, hỗ trợ tốt cho việc tản nhiệt.

Lenovo ThinkPad P1 Gen 3

Màn hình cảm ứng chân thực, âm thanh sống động tuyệt vời

Màn hình cảm ứng Full HD IPS tiêu chuẩn, với công nghệ Dolby Vision, cho hình ảnh chi tiết, màu sắc chân thực, nhưng không kém phần sống động. Cho dù nhu cầu công việc của người dùng là thiết kế, làm văn phòng, hay chỉ đơn giản là giải trí, lướt web, xem phim, thì laptop nỳ cũng đều có thể đáp ứng tốt với chất lượng hiển thị màu sắc tuyệt vời, độ sắc nét cao và kích thước màn hình rộng rãi, phục vụ đa dạng đối tượng người dùng.

Kết hợp với hệ thống loa Dolby Atmos® được thiết kế riêng, máy mang tới âm lượng nâng cao mà không bị biến dạng, giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.

Lenovo ThinkPad P1 Gen 3

Hành trình phím tốt, Touchpad kích thước lớn

Hành trình phím 2,2mm của thế hệ tiền nhiệm, khoảng cách các phím hợp lý, keycaps bo cong, ôm tay, mang lại sự thoải mái khi gõ liên tục trong thời gian dài. Bàn phím được đánh giá rất cao nhờ điểm lực rõ ràng và hành trình phím tốt.

Touchpad với kích thước lớn, bề mặt phủ kính và có phủ thêm một lớp nhám mềm mang lại cảm giác tiếp xúc rất tuyệt. Touchpad của máy có độ nhạy cao, các thao tác đa điểm cũng rất chính xác nhờ vào Windows Precision Driver. Trackpoint trên laptop  vẫn có độ chính xác cao tuyệt đối. Cụm nút chuột bổ trợ nhạy, có điểm lực và phản hồi khá rõ ràng.

Thời lượng pin khủng, luôn sẵn sàng cùng bạn di chuyển

Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu di động của bạn bởi không chỉ trọng lượng máy nhẹ mà còn có thời lượng pin khá tốt (lên đến 8 giờ) và khả năng sạc nhanh, mang lại cho bạn năng suất làm việc và giải trí không bị gián đoạn.

Hiệu năng đỉnh cao với CPU Intel hệ 10, độ bảo mật ưu việt

Sở hữu CPU Intel hệ 10 (8 lõi) mang đến hiệu năng tuyệt đỉnh. Đối với các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế hay chăm sóc sức khỏe, truyền thông giải trí thì máy trạm di động này là một sản phẩm rất được ưa chuộng.

Chế độ Ultra-Performance cho phép hệ thống đạt được hiệu suất tối đa “đường viền”. Đây thật sự là laptop hoàn hảo cho những người dùng thành thạo làm việc và giải trí một cách thường xuyên.

Lenovo ThinkPad P1 Gen 3

Tính năng bảo mật tối ưu nhất với cảm biến vân tay 3 lớp. Thêm vào đó, chiếc máy còn được trang bị cần gạt Think Shutter quen thuộc, chống việc bị bên thứ 3 xâm nhập vào. Ngoài ra, máy còn được trang bị mở khóa khuôn mặt Windows Hello với 2 cảm biến hồng ngoại siêu nhạy.

Hy vọng chia sẻ chi tiết nhất về laptop Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 ở bài viết trên, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp với sở thích và công việc của mình!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất