1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron 5593

Laptop Dell Inspiron 5593 thiết kế đẹp ấn tượng, cấu hình phù hợp sử dụng trong học tập, làm việc văn phòng, chơi các game giải trí cơ bản.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính cá nhân có mức giá trung bình. Nhưng vẫn sử dụng tốt các tác vụ trong công việc, học tập và chơi game từ hãng Dell. Thì laptop Dell Inspiron 5593 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm tại bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Thiết kế tổng thể

Dell Inspiron 5593 đem đến ấn tượng ban đầu bởi màu sắc đẹp mắt và tinh tế. Sắc màu bạc trên máy phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều lứa tuổi khác nhau. Thiết kế tổng thể mạnh mẽ và cứng cáp, giúp người dùng tự tin sử dụng ở trong nhiều điều kiện làm việc.

Thiết kế tổng thểMáy có độ mỏng gần 2cm, trọng lượng 2.05 kg nên dễ dàng bỏ balo mang đi làm khắp nơi. Máy hỗ trợ hầu hết mọi cổng kết nối với nhiều thiết bị, đảm bảo làm việc thuận tiện nhất.

Màn hình hiển thị laptop Dell Inspiron 5593

Dell Inspiron 5593 có màn hình được thiết kế theo phong cách Narrow Borders. Với viền cạnh được thu gọn lại theo xu hướng viền mỏng hiện nay. Cụ thể, viền trên chỉ dày 14mm và viền hai cạnh bên dày 9mm.

Máy sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) dùng tấm nền WVA. Màn hình máy có tần số quét 60Hz, có góc nhìn khá rộng. Có thể nhìn được khi sử dụng trong điều kiện môi trường ngoài trời. Laptop Inspiron 5593 tái tạo màu sắc màn hình ở mức chấp nhận được, không quá sống động. Độ tương phản cũng không quá cao nhưng độ chi tiết ở mức tốt, xem phim vẫn khá thích.

Để khắc phục những điểm yếu của tấm nền màn, Dell trang bị cho thêm tính năng Dell Cinema. Bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ màu màn hình phù hợp cho nhiều trường hợp.

Bàn phím và bàn di chuột

Laptop Dell Inspiron 5593 được trang bị bàn phím có hành trình phím dài. Với đặc điểm như bề mặt phím nhám, kích thước phím nhỏ, khoảng cách hợp lý và phím bấm nảy đều. Cho cảm giác gõ thoải mái trong thời gian dài.

Bàn phím và bàn di chuộtBàn di chuột cũng tương tự như phím bấm, cũng có một bề mặt nhám phù hợp . Cho cảm giác di chuột rất đã tay. Đồng thời con trỏ chuột nằm phía trên cũng hoạt động rất nhạy.

Cấu hình và hiệu năng

Dell Inspiron 5593 được đánh giá được trang bị một cấu hình khá tốt, cụ thể:

CPU: Chip Intel Core i5 1035G1 1.00 GHz.

RAM: Thanh ram 4GB.

Ổ cứng: HDD 1TB SATA3 cùng SSD 128GB M2 PCIe.

Card đồ họa rời: Sử dụng card NVIDIA GeForce MX230 2GB.

Card đồ họa rời NVIDIA sẽ giúp cải thiện hiệu năng phần nào cho các tác vụ đòi hỏi đồ họa, hay thậm chí là chơi game. Đặc biệt là trang bị ổ đĩa SSD để tăng tốc độ đọc hoặc ghi dữ liệu và mở phần mềm.

Tản nhiệt laptop Dell Inspiron 5593

Máy có 2 khe tản nhiệt, một nằm ở mặt dưới và một khe nằm ở cạnh sau. Tuy nhiên chưa hoạt thực thực sự tốt lắm. Vì khi nắp máy được mở lên đã che toàn bộ khe tản nhiệt ở cạnh sau. Dẫn đến việc khó thoát khí, làm máy nhanh nóng ở khu vực bản lề. Mặc dù chưa sử dụng nhiều tác vụ nặng.

Nhiệt độ CPU cao nhất ghi nhận được là 80 độ C khi chơi game và xử lý đồ họa. Nhiệt độ trung bình của CPU khi sử dụng máy vào khoảng 77 độ C. Nói chung là cũng ngang ngửa với những chiếc laptop gaming hiện tại.

Tản nhiệt laptop Dell Inspiron 5593Laptop Dell Inspiron 5593 thiết kế đẹp ấn tượng, cấu hình phù hợp sử dụng trong học tập, làm việc văn phòng, chơi các game giải trí cơ bản.

Nhìn chung laptop Dell Inspiron 5593 phù hợp với nhu cầu làm việc văn phòng và giải trí cơ bản. Mặc dù được trang bị con chip xử lý ở tầm trung và card đồ họa rời. Nhưng cũng không giúp máy chiến game mượt mà hơn. Tuy nhiên với ổ đĩa SSD trong máy có thể tiết kiệm được một lượng thời gian mở ứng dụng. Cũng như tăng tốc độ làm việc rất hiệu quả.

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan về laptop Dell Inspiron 1545

Đánh giá tổng quan về laptop Dell Inspiron 1545

Review nhanh laptop Dell Inspiron Gaming 7567

Review nhanh laptop Dell Inspiron Gaming 7567

So sánh bộ đôi laptop Dell Inspiron 15 và Dell Inspiron 15z

So sánh bộ đôi laptop Dell Inspiron 15 và Dell Inspiron 15z

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất