1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro Max: giá bao nhiêu tiền, có những màu sắc nào?

Là sản phẩm đắt nhất, hãy cùng chúng tôi review qua về những điểm đặc biệt là iPhone 12 Pro Max mang tới cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc dù là phiên bản có giá bán đắt nhất, nhưng với những trang bị cao cấp nhất, phiên bản Pro Max luôn có sự chú ý nhiều nhất từ người dùng tại Việt Nam. Và với thế hệ iPhone 12 vừa trình làng thì iPhone 12 Pro Max cũng là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Để giúp bạn hiểu hơn về thế hệ iPhone mới này, dưới đây Websosanh sẽ tổng hợp các thông tin về iPhone 12 Pro Max.

1. Thông số kỹ thuật iPhone 12 Pro Max

Thông sốiPhone 12 Pro Max
Màn hìnhOLED 6.7 inch
Kích thước160.8 x 78.1 x 7.4
Khả năng chống nướcIP68
Chip xử lýApple A14
RAM4GB
ROM128GB 256GB 512GB
Camera chính3 camera + camera LiDAR
Camera trước1 camera
Dung lượng pin
Kết nối5G, sub Wifi 6
Giá bántừ 1099 USD
Phụ kiện trong hộpĐiện thoại + cáp chuyển đổi từ USB Type C sang Lightning

2. Giá bán chính hãng của điện thoại iPhone 12 Pro Max? Bao giờ lên kệ tại Việt Nam?

Đây là vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là khi tình hình Covid-19 còn diễn biến khó lường.

Theo thông báo từ Apple, iPhone 12 Pro Max sẽ được đặt trước từ ngày 16/10 tới, tuy nhiên mãi tới ngày 13/11 tới thì chiếc iPhone 12 đắt nhất này mới được lên kệ tại Mỹ cũng như một số thị trường trọng điểm như Singapore, Hồng Kông….

Rõ ràng, thị trường Việt Nam thường sẽ năm ở đợt 3 của việc bán ra iPhone mới, do đó có lẽ phải sớm nhất là cuối tháng 12/2020 thì iPhone 12 Pro Max mới chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam theo hình thức phân phối chính hãng.

Mức giá bán chính hãng dự kiến của iPhone 12 Pro Max tại Việt Nam như sau:

– Giá bán iPhone 12 Pro Max 128GB: 33,990,000 đồng

– iPhone 12 Pro Max 256GB có giá khoảng 37,990,000 đồng

– Giá iPhone 12 Pro Max 512GB: khoảng 43,990,000 đồng

Mức giá này nếu so sánh với giá iPhone 11 Pro Max thì không có nhiều khác biệt.

Đối với phân khúc thị trường iPhone 12 Pro Max hàng xách tay, thì do việc các chuyến bay từ Việt Nam tới quốc tế vẫn còn bị hạn chế bởi Covid-19, kết hợp với khó khăn kinh tế đang diễn ra thì có lẽ lượng iPhone 12 Pro Max về theo đường xách tay sẽ không nhiều, và mức giá cũng không hề rẻ.

3. iPhone 12 Pro Max có những màu nào?

Năm nay, Apple đưa tới tổng cộng 4 màu sắc cho iPhone 12 Pro Max, bao gồm: bạc, màu xám Graphite, màu vàng Gold và màu xanh dương Pacific Blue.

màu sắc trên iphone 12 pro max
Các màu sắc trên điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Chất liệu được sử dụng trên iPhone 12 Pro Max là bộ khung thép chống gỉ, viền gốm Ceramic và cả mặt trước cùng mặt sau đều được phủ kính, điều này là để hỗ trợ cho công nghệ sạc không dây của hãng.

Ngoại hình với viền cạnh làm phẳng tương tự iPhone 5 cũng giúp cho iPhone 12 trông cứng cáp và lịch lãm hơn.

4. Đánh giá chi tiết điện thoại iPhone 12 Pro Max

Để giúp bạn nắm được rõ hơn về chiếc iPhone 12 Pro Max, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại này.

– Review về thiết kế của điện thoại iPhone 12 Pro Max

Nhìn qua, iPhone 12 Pro Max không có nhiều những thay đổi so với người tiền nhiệm, nhưng trên thực tế, nó có hàng loạt các cải biến, mang tới người sử dụng một chiếc iPhone cực khác so với những chiếc iphone đã từng có trên thị trường.

Trước tiên, iPhone 12 Pro Max chính là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước tới nay – tới 6.7 inch, lớn hơn 0.2 inch so với người tiền nhiệm, điều này giúp máy mang tới không gian giải trí rộng rãi hơn cho người sử dụng.

Và mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của iPhone 12 so với thế hệ iPhone 11 không có nhiều thay đổi do hãng đưa tới viền màn hình cực mỏng. Nhờ đó, máy vẫn khá gọn để vừa trong túi mà thậm chí còn mỏng hơn so với thế hệ cũ.

khả năng chống nước của iphone 12 pro max
Điện thoại iPhone 12 Pro Max đạt chuẩn chống nước IP68.

iPhone 12 Pro Max cũng là thế hệ đầu tiên mà Apple đưa tới chất liệu kính Ceramic Shield – một chất liệu siêu cứng, siêu trong vốn đã được một số hãng sử dụng trước đó. So với kính Gorrola Glass 6 thì kính mới này có khả năng chống va đập gấp 4 lần, mang tới độ bền tuyệt vời cho sản phẩm, điều này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm tiền dán màn hình.

Bên cạnh đó, khung cạnh của iPhone 12 Pro Max cũng được làm từ chất liệu thép chống gỉ, toàn thân được chế tác cực kỳ tỉ mỉ, điều này giúp mang tới cho sản phẩm đạt chuẩn chống bụi và nước IP68, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ngay cả khi để chụp ảnh dưới nước.

Chúng ta cũng nhận thấy là trên iPhone 12 Pro Max, dải anten được thiết kế lớn hơn và rõ ràng hơn, điều này là để hỗ trợ cho việc kết nối mạng 5G.

Trong khi đó, các chi tiết như cổng kết nối, các phím tăng giảm âm lượng, dải loa,…thì không có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ.

Như vậy, về thiết kế iPhone 12 Pro Max rõ ràng có được sự hoàn thiện tốt hơn, và nhất là khả năng chống va đập tốt hơn chính là những điểm cộng vượt trội trong thiết kế của thế hệ mới.

– Đánh giá về màn hình hiển thị của iPhone 12 Pro Max

Được trang bị màn hình OLED 6.7 inch, thế hệ iPhone 12 Pro Max sở hữu độ phân giải 2778 x 1248 pixel với mật độ điểm ảnh là 458 ppi. Thế hệ này cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại như HDR, Truetone,….với độ sáng tối đa lên tới 1200 nit, chắc chắn mang tới khả năng hiển thị ấn tượng cho người sử dụng,.

– Đánh giá về khả năng kết nối của iPhone 12 Pro Max

Điểm nhấn của thế hệ iPhone 12 Pro Max chính là khả năng kết nối mạng 5G. Cụ thể, Apple đưa tới khả năng kết nối mạng 5G trên iPhone 12 để mang tới tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn, đặc biệt là khả năng dowload các thước phim HDR mà không có một chút lag. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max cũng hỗ trợ mạng wifi thế hệ thứ 6, càng làm tăng tốc độ kết nối của máy.

iphone 12 pro max có thể kết nối 5h

Không chỉ hỗ trợ cổng kết nối mới, chip mới trên iPhone 12 Pro Max cũng đưa ra điều chỉnh để có thẻ tự động chuyển từ mạng 5G sang mạng 4G trong trường hợp pin của điện thoại bị yếu hoặc trong thời gian chờ của máy.

– Đánh giá về hiệu năng xử lý mới trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Như chúng ta đã biết, iPhone 12 Pro Max được tích hợp chip xử lý Apple A14 – đây là thế hệ chip đầu tiên của Apple được sản xuất trên tiến trình 5nm, với tổng cộng 11.8 tỷ bóng bán dẫn, mang tới hiệu năng xử lý ấn tượng.

So với thế hệ cũ thì điểm hiệu năng của chip A14 tăng 50% kể cả về GPU và CPU. Bên cạnh đó, đây cũng là thế hệ được tăng cường nhân xử lý trí tuệ nhân tạo, giúp tăng cường thêm 80% hiệu năng của AI, và đẩy nhanh machine learning lên 70%.

– Đánh giá về camera và khả năng chụp ảnh trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Điểm nhấn trên điện thoại iPhone 12 Pro Max chính là việc tích hợp thêm cảm biến LiDAR – cụm cảm biến được NASA sử dụng khi thám hiểm sao Hỏa. Với sự hỗ trợ của cảm biến này, iPhone thế hệ mới có khả năng dựa vào ánh sáng để đo độ sâu vật thể và các trường ảnh, từ đó mang tới hiệu quả chụp và quay phim tốt nhất, đồng thời hỗ trợ tích cực cho công nghẹ AR thực tế ảo.

iPhone 12 Pro Max bao gồm 3 camera chính:

+ Camera chính 12MP, khẩu độ f/1.6

+ Camera góc siêu rọng 12MP, khẩu độ f/2.4, góc nhìn 120 độ

+ Camera tele 12MP, khẩu độ f/2.0, zoom quang 5x

Trong khi đó, camera trước của iPhone 12 Pro Max vẫn là camera 12MP.

camera trên iphone 12 pro max

Thế hệ này có điểm nhấn là chụp ảnh ban đêm tốt hơn 85% nhờ khẩu độ mở rộng của camera chính và các tinh chỉnh ở phần mềm. Ngoài ra, nó cũng có được khả năng chụp chân dung ấn tượng với công nghệ HDR3. Các bức ảnh Apple ProRAW cũng giúp mang tới những shoot ảnh RAW cực ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu tinh chỉnh ảnh về sau của những thợ máy chuyên nghiệp.

Về khả năng quay, thì 4K, livestream 4k cùng Dolby Vision là điểm nhấn của bộ tứ iPhone 12.

– Về dung lượng pin trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Mặc dù chưa đề cập tới dung lương pin, nhưng Apple cho biết iPhone 12 Pro Max có thể đáp ứng nhu cầu xem video tới 20 giờ, nghe nhạc tới 80 giờ. Đi kèm với đó là khả năng sạc không dây anh tới 15w, và khi sạc bằng cáp, với công nghệ sạc nhanh thì trong vòng 30 phút, máy đã tái sạc 50% pin, đây là những con số khá ấn tượng và hứa hẹn làm hài lòng người sử dụng.

KẾT LUẬN

iPhone 12 Pro Max thực sự là siêu phẩm của năm 2020, không chỉ về cấu hình xử lý mà còn bởi khả năng chụp ảnh và đặc biệt là thời lượng pin. Mặc dù thiết kế còn có nhiều tranh cãi, nhưng chắc chắn người dùng sẽ hài lòng khi lựa chọn.

Nếu có nhu cầu mua điện thoại iPhone 12 Pro Max tại Việt Nam, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán sớm nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
So sánh iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max: Có gì khác nhau?

So sánh iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max: Có gì khác nhau?

Đánh giá thời lượng pin iPhone 12 Pro Max: Pin trâu cỡ nào?

Đánh giá thời lượng pin iPhone 12 Pro Max: Pin trâu cỡ nào?

iPhone 12 Pro Max 5G có ưu điểm gì? Cách bật 5G trên iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max 5G có ưu điểm gì? Cách bật 5G trên iPhone 12 Pro Max

Đánh giá chi tiết điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: Ai nên mua phiên bản này?

Đánh giá chi tiết điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: Ai nên mua phiên bản này?

Đánh giá chi tiết camera trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Đánh giá chi tiết camera trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max 2020 giá bao nhiêu tiền? Có gì thay đổi so với iPhone 11 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max 2020 giá bao nhiêu tiền? Có gì thay đổi so với iPhone 11 Pro Max?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất