1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm và tin dùng. Chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại đã được đánh giá rất cao ở mọi phản hồi. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn về loại bếp từ này qua bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, bếp từ đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Với nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cùng với tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao ngày càng được đáp ứng. Nổi trội nhất chính là bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB.

Thông tin sơ lược về thương hiệu Nagakawa

Đây là thương hiệu điện gia dụng “thuần Việt” được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Tập đoàn này có xuất xứ tiền thân là công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam. Được thành lập tại tỉnh Vĩnh Phúc từ năm 2002. Qua khoảng thời gian hơn 15 năm liên tục phát triển, tập đoàn Nagakawa đã ngày càng mở rộng phát triển sản xuất và kinh doanh. Hiện tại nó đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh như chúng ta đã biết, đó là Nagakawa Group.

Một số thông tin sơ lược cần biết về bếp điện từ Nagakawa NK2C15MB
Một số thông tin sơ lược cần biết về bếp điện từ Nagakawa NK2C15MB

Thông số bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB

Bất cứ sản phẩm nào khi được người dùng chú ý đến thì thông số luôn là vấn đề mà bất cứ khách hàng cũng quan tâm. Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB là loại bếp điện từ giá rẻ và chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số thông số cần biết của loại bếp từ này.

  • Số vùng nấu của bếp: 2 vùng.
  • Hệ điều hành kép bền bỉ.
  • Mâm từ có chất liệu đồng dạng cáp ( 100 – 111 ) sợi.
  • Từng vùng bếp được điều khiển độc lập.
  • Mặt kính làm bằng chất liệu Kanger.
  • Công suất hoạt động: IH 2.400W + IH 2.000W.
  • Điện áp: Khoảng ~220V – 50Hz.
  • Kích thước bếp: 730x430mm.

Những ưu điểm vượt trội của bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB

Đây là sản phẩm bếp đôi điện từ được đảm bảo về chất lượng, độ bền và sở hữu công nghệ nổi bật giúp nấu thức ăn nhanh hơn. Và nó được đánh giá rất cao từ khách hàng ở các yếu tố khác nhau. Lý do mà sản phẩm này được đánh giá cao đến như vậy là gì ? Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để tìm hiểu đặc điểm nổi bật của loại bếp này nhé.

1. Công nghệ Inverter – Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ

Inverter là công nghệ biến tần thường được sản xuất tích hợp cùng với các thiết bị điện máy, điện lạnh,… Công nghệ này có thể giúp kiểm soát công suất tiêu thụ của thiết bị nhằm tránh bị hao phí năng lượng. Công nghệ này đối với loại bếp từ đôi này có thể tiết kiệm điện năng từ 20 – 40% so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

2. Công suất bếp mạnh mẽ, bền bỉ

Bếp Nagakawa sử dụng cùng 2 thanh công suất IGBT có cơ chế hoạt động thông minh. Các thanh IGBT có thể hoạt động đồng thời với nhau giúp cho bếp đạt công suất tối đa lên đến 2400W trong vòng vài giây. Các IGBT này còn có thể hoạt động luân phiên nhau theo lệnh điều hành từ trung tâm. Điều này giúp bếp hoạt động mạnh mẽ và tăng được tuổi thọ.

3. Khóa an toàn

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB đã được trang bị thêm khóa an toàn, giúp người sử dụng yên tâm nấu nướng khi nhà có con nhỏ. Người dùng cũng có thể lựa chọn hình thức sử dụng bằng phím, tránh tình trạng kích hoạt một số nút không cần thiết khi vệ sinh mặt bếp.

Kích thước lắp đặt bếp điện từ Nagakawa NK2C15MB
Kích thước lắp đặt bếp điện từ Nagakawa NK2C15MB

4. Chức năng cảm ứng chống quá nhiệt bảo vệ bếp

Chức năng cảm ứng chống quá nhiệt của góp phần bảo vệ bếp, nó sẽ không cho phép sử dụng bếp khi nhiệt độ đạt mức quá cao. Khi người dùng đặt nồi không lên bếp và để ở nhiệt độ lên quá cao (~ 250 độ C). Lúc này bếp sẽ báo lỗi, sau đó sẽ tự ngừng hoạt động. Lỗi này sẽ biến mất khi bạn cho thực phẩm vào nồi hoặc nhiệt độ của bếp đạt mức cho phép.

5. Mặt kính cao cấp chịu lực tốt

Mặt kính bếp sử dụng chất liệu kính Kanger cao cấp, bền bỉ, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp của bạn. Loại kính này có khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 700 độ C. Và nó có thể chịu nhiệt cao, chịu lực và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Mặt kính được bo thêm viền kim loại giúp tăng tính thẩm mỹ cho và hạn chế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

6. Chức năng Booster linh động giúp tiết kiệm thời gian nấu

Khi áp dụng chức năng Booster, giúp sẽ bạn lựa chọn mức công suất cao nhất khi bạn có nhu cầu sử dụng. Chức năng này có thể được đẩy nhanh chóng lên mức cực đại trong thời gian ngắn. Giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình nấu.

7. Chức năng Pause & Recall giúp sử dụng linh hoạt, thông minh hơn

Nếu đang trong quá trình nấu nướng mà bạn có việc đột xuất cần làm. Lúc này bạn có thể sử dụng đến phím Pause để tạm ngừng hoạt động bếp. Khi muốn tiếp tục nếu, bạn chỉ cần ấn vào phím Pause một lần nữa, bếp tiếp tục hoạt động bình thường một cách bình thường như ban đầu.

Chức năng Booster linh động của bếp
Chức năng Booster linh động của bếp

8. Cảm ứng trong trường hợp bị trào nước

Cảm biến chống tràn là một dạng cảm biến nhiệt hữu ích của bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB. Nó được đặt ngay tại vị trí của bàn phím điều khiển. Trong quá trình nấu nướng, trong trường hợp nước nóng trào ra bề mặt, lúc này bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến và tự tắt bếp, đảm bảo cho bếp của bạn luôn an toàn.

9. Đa dạng chương trình nấu ăn được tích hợp sẵn

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB cho phép người sử dụng lựa chọn chế độ nấu tùy vào nhu cầu. Chúng được cài đặt sẵn cùng với nhiệt độ và thời gian cho thực phẩm khác nhau. Với đa dạng các chương trình nấu ăn, người dùng có thể nấu bất kỳ món gì mà mình yêu thích.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C15MB mà Websosanh muốn giới thiệu cho các bạn. Mong rằng với những thông tin trên, người dùng sẽ hiểu rõ về loại bếp này hơn và có thể lựa chọn nó trở thành một thiết bị trong gian bếp của mình.

Tin tức liên quan
Tham khảo 5 bếp từ đôi Nagakawa nên mua hiện nay 2024

Tham khảo 5 bếp từ đôi Nagakawa nên mua hiện nay 2024

Bếp từ Nagakawa: Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn

Bếp từ Nagakawa: Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn

Khám phá điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC61KAA5E và Nagakawa NK3C02MS

Khám phá điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC61KAA5E và Nagakawa NK3C02MS

Top 5 bếp điện từ ba vùng nấu Nagakawa được nhiều người tin dùng hiện nay

Top 5 bếp điện từ ba vùng nấu Nagakawa được nhiều người tin dùng hiện nay

Top 3 bếp từ Nagakawa được yêu thích nhất năm 2023

Top 3 bếp từ Nagakawa được yêu thích nhất năm 2023

Có nên mua bếp từ Nagakawa để sử dụng hay không?

Có nên mua bếp từ Nagakawa để sử dụng hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất