1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết các tính năng bếp từ Bluestone ICB-6818

Bếp từ Bluestone ICB-6818 có thực sự tốt và chất lượng hay chỉ là lời đồn truyền miệng? Nếu bạn cũng tò mò về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bếp từ Bluestone ICB-6818 trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ Bluestone ICB-6818 là thiết bị nhà bếp thông minh được nhiều người tiêu dùng săn lùng trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Bluestone ICB-6818

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp có thể lắp âm làm tôn thêm sự hiện đại cho căn bếp.
  • Cổng suất tổng cho cả 2 vùng nấu lên đến 4000w.
  • Mặt kính làm bằng chất liệu Ceramic cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu lực va đập tốt, khả năng chống sốc tốt.
  • Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác với 9 mức độ nhiệt khác nhau.
  • Nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như khóa trẻ em, tự ngắt khi quá nhiệt, tự động ngắt khi trên bếp không có nồi.
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn cho những gia đình có trẻ con.
  • Tính năng hẹn giờ thông minh, tiện lợi.
 Bếp từ Bluestone ICB-6818 sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Bếp từ Bluestone ICB-6818 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá chi tiết các tính năng bếp từ Bluestone ICB-6818

Bếp từ Bluestone ICB-6818 có tốt không? Có nên mua để sử dụng trong gia đình hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm dựa trên một số tiêu chí dưới đây nhé!

1. Thương hiệu uy tín

Bluestone là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Singapore. Các sản phẩm của hãng được sản xuất theo chuẩn công nghệ hiện đại châu Âu. Do đó trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ và gắt gao.

Ngoài ra, Bluestone còn được tập đoàn nổi tiếng tại Hoa Kỳ trực tiếp hỗ trợ tư vấn về thiết kế sản phẩm. Do đó, có thể thấy những chiếc bếp từ nhà Bluestone không chỉ chất lượng tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp của mọi gia đình.

2. Kiểu dáng, thiết kế

Nếu bạn đang tìm một mẫu bếp có kiểu dáng sang trọng, tinh tế để làm tăng sự hiện đại cho căn bếp thì chắc chắn không nên bỏ qua bếp từ Bluestone ICB-6818.. Với thiết kế lắp âm và màu đen huyền bí chắc chắn sẽ giúp gia tăng nét đẹp cho không gian nhà bếp của bạn.

Bên cạnh đó, mặt kính bếp được làm từ chất liệu cao cao cấp ceramic có độ dày 4mm có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lực va đập lớn, khả năng chống sốc trên cả mong đợi. Chưa hết, nhờ sở hữu mặt kính sáng bóng mà bạn có thể lau chùi dễ dàng sau mỗi sử dụng.

 Bếp từ Bluestone ICB-6818 có thiết kế sang trọng
Bếp từ Bluestone ICB-6818 có thiết kế sang trọng

3. Tính năng hiện đại

Bếp từ Bluestone ICB-6818 với công suất tổng hai vùng nấu lên đến 4000w sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng.  Bảng điều khiển cảm ứng thông minh  với 9 mức công suất cho phép bạn tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn. Bên cạnh đó, bộ vi mạch được cải tiến giúp bạn nấu nướng ổn định, thức ăn sẽ không bị cháy nhờ được nấu với công suất thấp.

Chưa hết, Bluestone ICB-6818 còn được hãng trang bị tính năng thông minh hẹn giờ lên đến gần 100 phút. Nhờ vậy mà các bà nội trợ có thể linh động hơn trong quá trình chế biến thức ăn, có thể nhanh chóng chuẩn bị bữa cơm cho gia đình dù đang bận rộn công việc.

4. An toàn khi sử dụng

Một trong những lý do khiến thiết bị nhà bếp thông minh này được nhiều người ưa chuộng đến vậy là vì sở hữu nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng. Bếp từ âm đôi Bluestone ICB-6818 có tính năng khóa bảng điều khiển, chế độ tự ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt xảy ra để tránh tai nạn không mong muốn xảy ra.

Tóm lại, bếp từ âm đôi Bluestone ICB-6818 là sản phẩm có thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều tính năng an toàn, hữu ích cho công việc bếp núc của chị em. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ chất lượng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Bluestone ICB-6818 nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Bluestone icb 6818

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Bluestone icb 6818

Bếp từ đôi Bluestone icb-6818 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ đôi Bluestone icb-6818 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Bluestone 3 bếp ICB - 6845

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Bluestone 3 bếp ICB - 6845

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất