1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Electrolux 3 cánh: Có nên mua hay không?

Dòng tủ lạnh Electrolux 3 cánh với thiết kế độc đáo đã thu hút người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Từ khi ra mắt cho đến nay, model này được xem là sản phẩm bán chạy trên các hệ thống mua sắm. Vậy nó có thực sự tốt và có nên mua hay không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Electrolux luôn đề cao thiết kế và chất lượng của sản phẩm, nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, để đảm bảo sinh hoạt. Vì thế, mà dây chuyền sản xuất cũng như quy trình quản lý và kiểm tra chất lượng của hãng khá là nghiêm ngặt. Người ta biết đến Electrolux bởi các sản phẩm gia dụng điện tử có độ bền cao, tính năng hoạt động tối ưu. Một dòng tủ lạnh mới ra mắt cách đây vài 3 năm là model tủ lạnh 3 cánh Electrolux. Với diện mạo bắt mắt, chiếc tủ lạnh ban đầu đã chiếm được cảm tình của khách hàng. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đánh giá chất lượng của thiết bị xem nó có thực sự tốt để đầu tư. Mời bạn theo dõi nội dung dưới đây:

1. Tủ lạnh Electrolux 3 cánh trên thị trường hiện đang có mấy mẫu mới?

Hiện nay, trên các cơ sở phân phối có 3 mẫu tủ lạnh Electrolux 3 cánh sau:

Tủ lạnh electrolux 283 lít EME2600MG

Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H – H

– Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H – A

Cả 3 model tủ lạnh Electrolux 3 cánh này đều được sản xuất tại Thái Lan và được nhập về Việt Nam. Sau đó, lưu hành trên các cơ sở phân phối của hãng.

2. Đánh giá tủ lạnh Electrolux 3 cánh có tốt không?

2.1 Thiết kế tủ lạnh Electrolux 3 cánh

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh được chia làm 3 không gian làm lạnh riêng biệt. Trong đó, ngăn đá ở trên cùng. Tiếp đến là ngăn chuyển đổi và ngăn mát. Cấu tạo cánh cửa là mở ra được từ một phía. Việc thiết kế thêm ngăn chuyển đổi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ -23 độ đến 7 độ C giúp bạn bảo quản được đa dạng các loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, nước uống,… Ở ngăn này, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở tầm -3 độ C, để bảo quản đông mềm các loại thực phẩm tươi sống. Thực phẩm chứa trong ngăn này vẫn giữ được chất dinh dưỡng vốn có, lại có độ mềm nhất định, bạn có thể dễ dàng cắt lát và đem đi chế biến ngay luôn mà không cần chờ đợi rã đông.

Về màu sắc thì có 2 màu chủ đạo là bạc hoặc đen, và đều được phủ thêm lớp sơn sáng bóng, càng tôn thêm nét đẹp sang trọng cho không gian căn bếp.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh được trang bị bảng cảm ứng ngay ở bên ngoài cánh tủ. Bạn có thể dễ dàng nhận biết sự thay đổi thất thường của nhiệt độ trong tủ. Từ đó điều chỉnh công suất và nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm dự trữ, mà không cần mở tủ ra.

Khay đựng thực phẩm của tủ được trang bị bằng kính chịu lực trong suốt có độ bền cao, giúp bạn có thể thoải mái để thức ăn trong tủ mà không lo bị gãy.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh
Cấu tạo tủ lạnh Electrolux 3 cánh.

2.2 Công nghệ trang bị trên tủ lạnh Electrolux 3 cánh

– Công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh tần suất vòng quay máy nén, giúp tủ lạnh hoạt động ổn định, êm ái, ít tiếng ồn. Đồng thời, tối ưu hóa khả năng làm lạnh, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà vẫn tiết kiệm điện. Theo kiểm nghiệm, tủ lạnh Electrolux 3 cánh sử dụng điện ít hơn nhiều so với dòng tủ lạnh thông thường. Công bố trên TCVN, thì thiết bị chỉ sử dụng khoảng 1.03 kW/ngày.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh
Tủ lạnh Electrolux 3 cánh trang bị biến tần Inverter.

– Hệ thống làm lạnh đa chiều 360 Air Cool: Với khả năng điều khiển luồng khí lạnh di chuyển đồng đều đến các ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở đâu cũng nhận được lượng hơi lạnh như nhau. Từ đó, bảo quản được lâu và tươi hơn.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh
Công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ trên tủ lạnh Electrolux 3 cánh.

– Công nghệ Taste Guard kết hợp bộ lọc than hoạt tính hấp thụ hết mùi tanh hôi từ các loại thực phẩm sống. Đồng thời tiêu diệt lên đến 98% vi khuẩn, nấm mốc có trong tủ. Nhờ đó, đảm bảo an toàn thực phẩm lẫn sức khỏe cho người dùng.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh
Tủ lạnh Electrolux 3 cánh với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ.

– Công nghệ FlexCool cho phép điều chỉnh nhiệt độ từ -12°C đến 3°C giúp tạo thêm không gian lưu trữ thực phẩm đa dạng từ thịt, cá đến rau củ quả, nước giải khát hay kem.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh
Tủ lạnh Electrolux 3 cánh với ngăn FlexCool hiện đại.

2.3 Giá tủ lạnh Electrolux 3 cánh bao nhiêu?

Giá tủ lạnh Electrolux 3 cánh đang được bán trên thị trường với giá dao động trung bình từ 10 triệu đến 11 triệu đồng, tùy đại lý và chính sách bảo hành. Trên thị trường hiện nay, mức giá này không phải quá đắt, nhưng cũng không thuộc top sản phẩm có giá thành rẻ.

Tạm kết:

Đánh giá chung, tủ lạnh Electrolux 3 cánh có thiết kế mới lạ, đẹp mắt cộng thêm nhiều tính năng hữu ích. Giá của thiết bị trong thời buổi kinh tế phát triển này mà nói là không quá đắt. Do vậy, model này xứng đáng nằm trong danh sách tham khảo các sản phẩm nên mua. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H - 340l Inverter chuẩn

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H - 340l Inverter chuẩn

Review tủ lạnh Electrolux 3 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Review tủ lạnh Electrolux 3 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Top 3 tủ lạnh Electrolux 2 cánh được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022

Top 3 tủ lạnh Electrolux 2 cánh được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022

Top 3 tủ lạnh Electrolux 4 cánh đáng đầu tư nhất hiện nay

Top 3 tủ lạnh Electrolux 4 cánh đáng đầu tư nhất hiện nay

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít 3 cánh

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EME3700HA 340 lít 3 cánh

5 lỗi thường gặp trên tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700HA 340 lít

5 lỗi thường gặp trên tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700HA 340 lít

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất