1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng quạt tích điện MTK-6298

Ngoài việc có giá thành hợp lý, tính năng hiện đại quạt tích điện MTK-6298 chính là gợi ý đáng để đầu tư cho gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với thiết kế đẹp mắt, pin khỏe, quạt tích điện MTK-6298 giúp mang lại nguồn không khí thoải mái, tiện dụng cho bạn và gia đình, nhất là trong những chuyến dã ngoại hay những lúc mất điện. Vậy dòng quạt tích điện này có thật sự mang lại hiệu quả cho người dùng hay không? Giá bao nhiêu? Có đáng để lựa chọn cho gia đình mình không? Tất cả hãy để Websosanh đánh giá chi tiết ngay sau đây.

Đặc điểm chính của quạt tích điện MTK-6298

Thiết kế quạt tích điện MTK-6298 nhỏ gọn, tối giản với chân đế chắc chắn, mặt quạt tròn, lồng quạt bằng nhựa cao cấp tạo nên đồ bền. Động cơ của MTK-6298 được thiết kế theo động cơ quạt hướng trục, tạo luồng gió mát đều xung quanh lồng quạt.

quạt tích điện MTK-6298
Quạt tích điện MTK-6298 có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện

Quạt tích điện Matika MTK-6298 có tay cầm lớn, rất thuận tiện khi mang vác, di chuyển đến các địa điểm khác nhau. Đường kính cánh quạt là 8 inch dài tương đương gần 21cm nên lượng gió tương đối rộng, đủ mát cho diện tích 8 – 10 m2. Thích hợp sử dụng cho những phòng trọ hoặc phòng ngủ có diện tích nhỏ.

Quạt có 2 chế độ (High – Cao) và (Low – Normal) giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh để đảm bảo tiết kiệm pin tối đa. Với chế độ bình thường, quạt có thể chạy liên tục trong 5,5h và 3,5h với chế độ mạnh nhất.

Chế độ AC/DC cho phép người dùng thay đổi linh hoạt công suất hoạt động của quạt, bảo vệ ắc quy và kéo dài tối đa tuổi thọ của quạt. Đèn led bên trái quạt với 24 bóng siêu tiện lợi đóng vai trò như một chiếc đèn pin những lúc cúp điện hay những buổi dã ngoại cắm trại.

quạt tích điện MTK-6298
MTK-6298 có tích hợp các 2 chế độ AC/DC giúp người dùng có thể thay đổi linh hoạt công suất hoạt động

Đèn led của MTK-6298 có 2 chế độ (Mạnh và Thường) phục vụ nhu cầu của người sử dụng và đảm bảo tiết kiệm pin. Với chế độ thấp, đèn pin có thể hoạt động liên tục 26 giờ và 6 giờ với chế độ cao chỉ với 1 lần sạc. Điều này giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng so với những dòng quạt được sử dụng trực tiếp trong nguồn điện.

Đèn quạt thiết kế thông minh có thể điều chỉnh vuông góc với thân quạt 90 độ. Và hơn nữa là cánh quạt có thể xoay linh hoạt 180 độ. Pin sạc và dây nguồn của quạt sạc điện MTK-6298 được bố trí ngay phía sau quạt với hai lựa chọn cho người dùng là sử dụng trực tiếp nguồn điện 220V hoặc ắc quy.

Giá quạt tích điện MTK-6298 có đắt không?

Hiện tại quạt sạc điện dự phòng MTK-6298 đang được bán trên thị trường với mức giá 880.000 VNĐ. Nhìn chung đây là mức giá khá rẻ và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải vì giá rẻ mà dòng sản phẩm này lại không có nhiều tính năng nổi bật. Ngược lại MTK-6298 có có nhiều đặc điểm nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng sản phẩm.

quạt tích điện MTK-6298
Nhìn chung giá quạt sạc dự phòng MTK-6298 khá phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam

Có nên mua quạt sạc điện MTK-6298 hay không?

Từ những chia sẻ đánh giá trên có thể thấy quạt MTK-6298 có ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng. Do vậy nếu bạn đang muốn đầu tư cho gia đình một chiếc quạt tích điện tiện lợi này thì MTK-6298 chính là gợi ý dành cho bạn. Đây thực sự là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho gia đình mình vào mùa hè sắp tới này. 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh. Tại đây sẽ so sánh giá cũng như đưa ra địa chỉ cung cấp chính hãng cho bạn lựa chọn với mức giá ưu đãi nhất thị trường. 

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Matika MTK-6326

Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Matika MTK-6326

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất