1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB ngoài thiết kế đẹp mặt với phần viền cửa nổi cách điệu thì còn có nhiều ưu và nhược điểm đối lập trong công nghệ và tính năng giặt. Hãy cùng phân tích thực hư chất lượng sản phẩm này ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá về thiết kế và xuất xứ của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB có thiết kế màu trắng thanh lịch, nổi bật với phần viền cửa dày – nổi cách điệu tạo điểm nhấn cho sản phẩm và không gian lắp đặt. Nắp máy được làm bằng chất liệu mới lạ nhựa ABS và gỗ nên có độ bền tối ưu. Khác với các sản phẩm máy giặt cửa ngang thông thường sẽ điểu khiển bằng núm vặn và nút bấm (cơ hoặc cảm ứng) thì ở phiên bản Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB này, bạn sẽ điều khiển hoàn toàn bằng bảng điều khiển cảm ứng giúp thao tác sử dụng dễ dàng.

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB (Ảnh: electrolux.vn)

Khối lượng giặt 9kg vừa phải, phù hợp với hầu hết mọi gia đình Việt hiện nay, đặc biệt là những hộ từ 3-5 người mà không lo lãng phí điện năng. Cửa máy giặt có thể mở cực đại, thuận tiện để cho và lấy đồ ra khỏi lồng giặt dễ dàng hơn, nhất là với những loại đồ dày, chăn mền, gấu bông, áo khoác phao,…

Là sản phẩm của thương hiệu Thụy Điển, được sản xuất và gia công trực tiếp tại Thái Lan với thời gian bảo hành động cơ chính hãng lên đến 10 năm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, độ bền của model máy giặt Electrolux phiên bản 2023 này.

2. Khả năng giặt của Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB phù hợp nhu cầu gia đình cơ bản

Với thiết kế lồng ngang máy giặt Electrolux EWF9025DQWB sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn, đồng thời máy có nhiều chức năng và công nghệ hiện đại như: giặt nước nóng, giặt hơi nước.

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB
Máy giặt Electrolux Ultimatecare 100 Inverter 9 kg EWF9025DQWB (Ảnh: electrolux.vn)

Khối lượng giặt 9kg và 8 chương trình giặt: Đồ mỏng, đồ len, đồ hỗn hợp, giặt tiết kiệm, đồ cotton, giặt nhanh 15 phút, giặt ga giường, giặt 60 phút phù hợp cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày trong gia đình, nhất là với những hộ từ 3-5 người. So với các thương hiệu hay model cùng khối lượng giặt khác thì số lượng chương trình giặt như trên sẽ khá ít, chỉ phù hợp để giặt giũ cơ bản. Nhờ vậy thao tác điều chỉnh, sử dụng máy cũng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngược lại với những ai cần giặt giũ các loại vải cao cấp, phức tạp thì sản phẩm này chưa thể đáp ứng tốt, bạn nên tham khảo thêm các dòng máy cao cấp khác.

3. Các tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB

3.1 Công nghệ giặt hiện đại nhưng ít

Tương tự như số lượng chương trình giặt, các công nghệ giặt được tích hợp trong máy giặt Electrolux Ultimatecare 100 Inverter 9 kg EWF9025DQWB được đánh giá là khá ít, chỉ có 2 công nghệ chính: giặt hơi nước và giặt nước nóng. Tuy các công nghệ này có số lượng ít nhưng đều là những công nghệ quan trọng, cần thiết trong gia đình giúp nâng cao chất lượng giặt tốt hơn.

  • Công nghệ giặt nước nóng: Có tác dụng chính giúp loại làm mềm và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu (dầu mỡ, bùn đất) hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, hạn chế nếp nhăn và tình trạng bám cặn bột giặt trên vải áo.
  • Công nghệ giặt hơi nước: Loại bỏ hiệu quả vi khuẩn đến 99.9% nhờ hơi nước nóng 40 độ phun trực tiếp lên quần áo, đồng thời tiêu diệt cả các tác nhân gây dị ứng, mạt bụi. Mức nhiệt 40 độ là mức nhiệt tối ưu vừa có thể diệt khuẩn nhưng không làm ảnh hưởng đến chất liệu vải và đặc biệt là rất tiết kiệm điện.

Nếu gia đình bạn có cả người già và trẻ nhỏ thì càng nên lựa chọn các sản phẩm có công nghệ giặt hơi nước và nước nóng như máy giặt inverter Electrolux 9 kg EWF9025DQWB để bảo vệ sức khỏe cả gia đình tốt hơn.

3.2 Tiện ích giặt đa dạng, nâng tầm trải nghiệm người dùng

Khác với công nghệ và số lượng chương trình giặt, các tiện ích giặt tích hợp sẵn trong máy giặt cửa ngang 9kg Ultimatecare 100 Electrolux EWF9025DQWB rất đa dạng. Nhờ vậy mà người dùng sẽ có được những trải nghiệm tiện lợi, phong phú hơn, linh hoạt cho mọi tình huống giặt giũ.

  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa các phím chức năng
  • Hẹn giờ giặt kết thúc: Cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thời gian kết thúc quá trình giặt theo mong muốn, tránh tình trạng quần áo để quá lâu trong lồng giặt sẽ bị bám mùi hôi
  • Thêm quần áo khi đang giặt: Với tính năng này, Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB cho phép người dùng có thể cho quần áo vào lồng giặt mà không cần nhấn nút tạm dừng
  • Điều chỉnh nhiệt độ nước, hơi nước: Bạn có thể lựa chọn nhiệt độ nước, hơi nước (5 mức độ) tùy theo từng loại vải để tăng hiệu quả làm sạch và giảm nguy cơ làm hỏng chất liệu
Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB
Tùy chỉnh 5 mức nhiệt độ dựa trên chất liệu vải (Ảnh: electrolux.vn)
  • Chỉnh số vòng vắt: Tùy vào điều kiện thời tiết có nắng hoặc không nắng mà bạn có thể tăng số vòng vắt giúp quần áo nhanh khô hơn

4. Khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện

Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB được tích hợp công nghệ Inverter hỗ trợ động cơ vận hành êm ái và giảm rung lắc tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy tiết kiệm điện đến 22% so với các loại máy giặt thông thường không có Inverter. Đặc biệt, sản phẩm còn đạt chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện, hiệu suất tiêu thụ trung bình khoảng 25 Wh/kg.

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB
Giấy chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Điện máy xanh)

Theo đánh giá của Websosanh.vn thì mức tiêu thụ này là tương đối cao với một sản phẩm máy giặt 9kg. Vì vậy nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt thường xuyên, giặt nhiều lần một ngày thì có thể cân nhắc nhược điểm này. Còn với các gia đình có thói quen dồn quần áo 2-3 ngày giặt một lần thì sẽ không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm và tiền điện chi trả.

5. Giá bán máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB hiện nay

Hiện nay Electrolux đang phân phối chính hãng sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9025DQWB 9kg Ultimatecare 100 tại Việt Nam với giá thành 8.290.000đ. Đây là mức giá thuộc phân khúc trung bình, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Bên cạnh đó, theo cập nhật mới nhất của Websosanh.vn thì nhiều cửa hàng điện máy đang bán sản phẩm này với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều, chỉ từ 6.400.000đ (cập nhật ngày 01/081/2024). Chính vì vậy, trước khi mua bạn nên so sánh giá tại Websosanh.vn để chọn ra được những địa chỉ mua hàng uy tín, có giá tốt nhất để tiết kiệm túi tiền.

Nhìn chung thì máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025DQWB là một sản phẩm có khả năng giặt tốt, giá thành phải chăng, dễ sử dụng nên phù hợp với nhu cầu thông thường trong gia đình. Hy vọng thông qua các chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm bắt được các ưu và nhược điểm của sản phẩm này để đưa ra lựa chọn hợp lý cho gia đình.

Tin tức liên quan
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024D3WB sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024D3WB sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang giá rẻ dưới 10 triệu đồng đáng mua hiện nay

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang giá rẻ dưới 10 triệu đồng đáng mua hiện nay

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux Ultimatecare 500 EWF1024P5WB và EWF1024P5SB

So sánh máy giặt Electrolux Ultimatecare 500 EWF1024P5WB và EWF1024P5SB

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất