1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng máy đo huyết áp Microlife

Hiện nay, máy đo huyết áp Microlife đang là sản phẩm được người dùng ưa chuộng sử dụng khi chăm sóc sức khỏe tại nhà với nhiều tính năng hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cao huyết áp là bệnh khá nguy hiểm tới tính mạng của con người nếu không có cách kiểm soát và điều trị tốt. Bởi vậy, việc sử dụng máy đo huyết áp luôn được các bác sĩ khuyên dùng thường xuyên và tại nhà. 

Vậy lựa chọn loại máy đo huyết áp nào mới tốt? Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người dùng, phân khúc này tại thị trường ngày càng trở nên đa dạng từ số lượng đến chất lượng. 

Tuy nhiên, một trong những sản phẩm luôn được đánh giá cao và được người dùng sử dụng phổ biến là máy đo huyết áp Microlife. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng và công dụng của sản phẩm này giúp người dùng có thể lựa chọn được một chiếc máy đo huyết áp tốt.

 

máy đo huyết áp Microlife

Thương hiệu máy đo huyết áp Microlife

Microlife là một thương hiệu hàng đầu tại Thụy Sỹ cũng như trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Nhắc đến Microlife, chắc chắn không thể bỏ qua như nhiệt kế điện tử, máy đo đường huyết, máy xông mũi họng,… Đặc biệt máy đo huyết áp Microlife là sản phẩm được rất nhiều các bác sĩ khuyến cáo sử dụng tại nhà cho những người mắc bệnh về cao huyết áp. 

Sản phẩm này cũng được đông đảo người dùng trên thế giới ưa chuộng bởi những tính năng được áp dụng công nghệ cao. Bên cạnh đó, máy đo huyết áp Microlife đạt được những tiêu chuẩn quốc tế về an toàn với sức khỏe của tổ chức y tế thế giới (WTO). 

 

máy đo huyết áp thông minh

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Sử dụng công nghệ đo hiện địa, tự động, chính xác

Với các dòng máy đo huyết áp Microlife đều được tích hợp công nghệ MAM có tác dụng tự động đo 3 lần và cho kết quả trung bình trong thời gian không quá 3 phút. Công nghệ này giúp tăng độ tin cậy và chính xác khi đo các chỉ số lên nhiều lần. 

 

Bên cạnh đó, Microlife còn sử dụng công nghệ PAD trong máy giúp phát hiện các rối loạn bất thường ở nhịp tim và khi huyết áp tăng cao cũng như cảnh báo cho người dùng biết. Với những tính năng mà công nghệ này mang lại đã giúp cho máy đo huyết áp Microlife ngày càng được đánh giá cao ở chất lượng. 

 

AFIB là công nghệ độc quyền của sản phẩm này giúp phát hiện tình trạng rung nhĩ ở tim mạch hỗ trợ người dùng kiểm soát được huyết áp và nhịp tim của mình. Trong quá trình nghiên cứu, công nghệ này cho kết quả rất tốt khi có thể phát hiện được tình trạng rung nhĩ ở người bệnh. 

 

Tính năng 

Từ những công nghệ được áp dụng trong máy đo huyết áp Microlife đã mang đến nhiều tính năng vượt trội như: 

– Tính bền cao, có thể sử dụng lâu dài, tuổi thọ sau 3 năm vẫn hoạt động tốt và hiệu quả. 

– Cho kết quả đo chính xác cao, được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu và Hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc. 

– Bên cạnh cho chỉ số huyết áp thì máy còn hỗ trợ phát hiện các vấn đề về tim mạch giúp người dùng có cách điều chỉnh và thăm khám kịp thời. 

– Tích hợp nhiều chức năng hiện đại giúp máy đo huyết áp Microlife được nâng cấp hơn về các tính năng. 

 

máy đo huyết áp bắp tay

Tiện ích thông minh 

Ngoài những công nghệ đo hiện đại hay tính năng vượt trội thì máy đo huyết áp Microlife còn mang đến nhiều tiện ích vô cùng thông minh. Nổi bật là màn hình lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát và đọc đúng chỉ số, phản ánh đúng tình trạng sức khỏe của người dùng. 

 

Sản phẩm được tích hợp bộ nhớ lưu trữ kết quả của 99 lần đo trước đó ở một người giúp việc so sánh và phân tích sức khỏe một cách chính xác nhất. Đặc biệt, máy đo huyết áp Microlife cho phép sử dụng và lưu trữ kết quả tối đa 3 người. Bởi vậy đây là thiết bị không thể thiếu trong tủ y tế gia đình. Để tối ưu các tiện ích, sản phẩm có thể kết nối không dây qua Bluetooth ổn định, kết nối với các máy vi tính qua cáp USB giúp việc quản lý dữ liệu trở nên dễ dàng. 

 

Tin tức liên quan
5 loại máy đo huyết áp bắp tay tốt nhất hiện nay

5 loại máy đo huyết áp bắp tay tốt nhất hiện nay

Các loại máy đo huyết áp bắp tay tốt nhất

Các loại máy đo huyết áp bắp tay tốt nhất

TOP 3 máy đo huyết áp bắp tay được các bác sĩ khuyên dùng

TOP 3 máy đo huyết áp bắp tay được các bác sĩ khuyên dùng

Máy đo huyết áp bắp tay có chính xác không?

Máy đo huyết áp bắp tay có chính xác không?

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Nên sử dụng máy đo huyết áp bắp tay hay cổ tay?

Nên sử dụng máy đo huyết áp bắp tay hay cổ tay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất