1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng của quạt trần Fanaway Evo2 210931

Bạn đang tìm kiếm một dòng quạt trần sang – xịn – mịn thì quạt trần Fanaway Evo2 210931 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cả gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Fanaway là một trong những thương hiệu quạt trần Úc nổi tiếng nhất tại thị trường Việt Nam. Trong số hàng chục mẫu quạt trần đang được Fanaway bày bán, quạt trần Fanaway Evo2 210931 là cái tên được khách hàng nhắc đến nhiều nhất. Hãy cùng Websosanh khám phá xem chiếc quạt trần này có gì hấp dẫn mà lại thu hút được nhiều người tiêu đùng đến vậy.

Dẫn đầu xu hướng nhờ vẻ đẹp khác biệt

So với quạt trần Evo1 thì sản phẩm này đã được các nhà thiết kế cải tiến và trau chuốt hơn rất nhiều. Vẫn là chiếc quạt trần với phong cách thiết kế hiện đại nhất như ở Evo1 nhưng Fanaway Evo2 210931 lại có nhiều điểm nổi bật mới rất khác biệt so với người anh em của nó. Thay vì sử dụng viền tròn xung quanh bóng đèn như ở “người anh em” Evo1, bóng đèn ở Evo2 tỏa ánh sáng đều và rộng khắp phòng khi không có viền. Chi tiết này cũng khiến chiếc quạt trần cao cấp của thương hiệu Fanaway càng thêm thu hút bởi đường nét tối giản.

quạt trần Fanaway Evo2 210931
Quạt trần Fanaway Evo2 210931 mang một vẻ đẹp hiện đại

Thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc sang trọng

Phong cách hiện đại từ lâu đã trở thành thương hiệu của quạt trần Úc Fanaway. Sự đơn giản và không cầu kỳ trong các đường nét của sản phẩm không làm cho sản phẩm trở nên đơn điệu, nhạt nhòa mà ngược lại, càng trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn khi được tận dụng sử dụng trong phòng khách.

Đồng thời, chiếc quạt trần màu bạc sáng cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn. Những không gian sống sử dụng kiến ​​trúc tối giản sẽ là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt quạt trần Fanaway Evo2 210931.

Động cơ 60W – 220V

Với động cơ bền bỉ, quạt trần Evo2 của Fanaway có thể chạy cả ngày mà không làm động cơ quá nóng hay ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Thay vì sử dụng điều hòa để làm mát làn da khô ráp, làn gió tươi mát, tự nhiên từ Fanaway Evo2 210931 sẽ giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu, thư thái.

quạt trần Fanaway Evo2 210931
Fanaway Evo2 210931 sở hữu động cơ 60W tạo ra làn gió tươi mát

Thiết kế cánh quạt thông minh

Không sử dụng các chất liệu dễ bị oxi hóa và mối mọt như nhôm, gỗ, quạt trần Evo thế hệ 2 sử dụng nhựa Acrylic để làm cánh quạt. Vì vậy, cánh quạt rất bền, ít bị bám bẩn và oxi hóa. Đặc biệt, phần cánh của quạt trần Evo2 có thể gập vào bên trong khi không sử dụng giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn.

Tích hợp khả năng đảo chiều hiện đại

Tính năng đảo chiều là một trong những điểm đặc biệt nhất của quạt trần Fanaway. Với tính năng có một không hai này, bạn có thể sử dụng quạt trần quanh năm. Khi thời tiết nóng, quạt sẽ hút không khí nóng và đẩy nó lên. Vào những ngày đông, quạt sẽ mang hơi ấm đến cho bạn, đẩy hơi lạnh lên trên giúp không gian luôn ấm áp. Mặt khác, luồng không khí 5695 CFM cũng góp phần làm mát sản phẩm nhanh và hiệu quả hơn.

quạt trần Fanaway Evo2 210931
Quạt Fanaway Evo2 210931 có khả năng đảo chiều linh hoạt

Sử dụng 3 bóng đèn để thắp sáng

Quạt trần Fanaway Evo2 210931 được tích hợp 3 bóng đèn ESCFL 20W làm cả căn phòng bừng sáng lung linh. Dù sử dụng tới 3 bóng đèn nhưng ánh sáng không hề khiến người dùng cảm thấy chói mắt hay khó chịu và rất an toàn cho mắt cũng như đảm bảo độ sáng của gia đình một cách tối ưu nhất.

Hiện tại quạt trần Fanaway Evo2 210931 được bày bán tại nhiều đại lý trên thị trường. Để được trải nghiệm những sản phẩm quạt trần chất lượng cao, mẫu mã phong phú và chi phí mua quạt hấp dẫn nhất đừng quên truy cập vào Websosanh.vn để so sánh giá cũng như tìm được đại lý phân phối chính hãng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất